45 phút xóa sạch nếp nhăn, trẻ lại 10 tuổi cho quý bà U40

45 phút xóa sạch nếp nhăn, trẻ lại 10 tuổi cho quý bà U40

Thứ 5, 13/02/2020 | 18:56
0
Nếp nhăn, chùng nhão và chảy xệ là nỗi ám ảnh của hầu hết phụ nữ ở độ tuổi U40. Trong công cuộc tìm lại thanh xuân tươi trẻ với một làn da căng mịn, săn chắc, lời giải nào tốt nhất cho phái đẹp?

Phụ nữ trên 40 tuổi thường ít phải lo lắng về cơm áo gạo tiền, về con cái hay công danh sự nghiệp. Tưởng chừng như đây là thời điểm họ có thể tận hưởng cuộc sống viên mãn, hạnh phúc. Tuy nhiên “sự lão hóa” đi kèm với những nhăn nheo, chảy xệ trên gương mặt chính là lý do khiến các quý bà U40 không khỏi phiền lòng. 

Cần biết - 45 phút xóa sạch nếp nhăn, trẻ lại 10 tuổi cho quý bà U40

Quốc bảo nhan sắc Kim Tae Hee lộ rõ vết chân chim ở độ tuổi U40

Nếp nhăn ở khóe miệng, đuôi mắt, rãnh nhăn ở trán hay tình trạng hốc mắt sâu, má chảy xệ,... tất cả đều là quy luật thời gian mà không ai có thể né tránh được. Tiến trình lão hóa quá nhanh trên khuôn mặt và cơ thể không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ mà còn trở thành nỗi ám ảnh khiến bao chị em mất ăn, mất ngủ. 

Chị Thanh Trà (43 tuổi - Giám đốc nhân sự một công ty lớn tại Hà Nội) chia sẻ: “Những năm tháng tuổi trẻ, tôi cũng như bao phụ nữ khác đều dành hết tâm trí cho công việc, cho chồng, cho con mà không mấy quan tâm đến chăm sóc bản thân. Cho đến ngưỡng tuổi 40, khi mà công việc ổn định, gia đình đầm ấm tôi mới có thời gian rảnh nhìn lại chính mình. 

Cần biết - 45 phút xóa sạch nếp nhăn, trẻ lại 10 tuổi cho quý bà U40 (Hình 2).

Vừa bận rộn với công việc, vừa chăm sóc gia đình nên phụ nữ không có thời gian làm đẹp

Gần 20 năm trôi qua, nhan sắc thanh xuân tươi trẻ khi xưa giờ đây đã phai tàn đi rất nhiều. Từ những vết chân chim đuôi mắt, rãnh nhăn hằn sâu khóe miệng hay cơ mặt chùng nhão,... Tất cả những đường nét trên khuôn mặt đều in hằn dấu vết thời gian. 

Trong khi chồng tôi bằng tuổi vẫn hết sức trẻ trung và phong độ thì nhan sắc của tôi lại ngày càng lão hóa, xập xệ. 2 vợ chồng đi cùng nhau nhìn cứ như 2 chị em. Điều này khiến tôi hết sức phiền lòng và tự ti.

Thực tế, trường hợp như chị Trà không hề hiếm gặp trong cuộc sống hiện nay. Rất nhiều chị em phụ nữ vừa giỏi việc nước, vừa đảm việc nhà nhưng lại không biết cách chăm sóc cho bản thân mình. Nếp nhăn, chảy xệ xuất hiện ngày một nhiều khiến khuôn mặt trông già nua và thiếu sức sống.

Trở lại thanh xuân rực rỡ chỉ sau 45 phút

Thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc không còn xa lạ trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Sức mạnh của thẩm mỹ có thể khiến bạn “lột xác” ngoạn mục và sở hữu nhan sắc “vạn người mê” chỉ sau vài tiếng đồng hồ. Và tất nhiên, việc cải lão hoàn đồng và trẻ hóa da không phải là vấn đề quá khó. 

Hiện nay, có nhiều phương pháp trẻ hóa da được ứng dụng rộng rãi trong ngành thẩm mỹ. Trong đó, những giải pháp không phẫu thuật nhận được sự quan tâm hơn cả bởi không gây xâm lấn và đụng chạm dao kéo. 

Thermage FLX là một trong những thế hệ xóa nhăn nâng cơ được ứng dụng rộng rãi tại hàng nghìn trung tâm thẩm mỹ lớn trên thế giới. Sở dĩ, Thermage FLX được tin dùng và ưa chuộng như vậy là do cơ chế hiện đại cũng như hiệu quả trẻ hóa da tuyệt vời mà nó mang lại. 

Cần biết - 45 phút xóa sạch nếp nhăn, trẻ lại 10 tuổi cho quý bà U40 (Hình 3).

Thermage FLX - Thế hệ trẻ hóa không phẫu thuật được ứng dụng tại nhiều trung tâm thẩm mỹ

Công nghệ Thermage FLX sử dụng sức mạnh của tần số vô tuyến RF để thắt chặt mô cơ dưới da đồng thời là phẳng nhăn nheo, nâng cơ chảy xệ. Thế hệ hiện đại này dùng xung năng lượng để làm nóng sâu các lớp hạ bì phía dưới, thúc đẩy quá trình tái tạo và làm mới collagen trong cơ thể. 

Bên cạnh đó, hiệu ứng làm lạnh nhanh của Thermage FLX giúp các sợi collagen co lại, cải thiện ngay lập tức tình trạng chùng nhão, cho làn da trẻ trung, săn chắc hơn. So với các thế hệ cũ thì Thermage FLX sở hữu đầu Tip 4.0 tạo ra nhiều nhiệt và năng lượng hơn. Thời gian điều trị cũng vì thế mà được rút ngắn đáng kể, mang đến kết quả trẻ hóa da tối ưu chỉ sau 45 phút trị liệu. 

Cần biết - 45 phút xóa sạch nếp nhăn, trẻ lại 10 tuổi cho quý bà U40 (Hình 4).

Hiệu quả trẻ hóa, nâng cơ - xóa nhăn thể hiện ngay sau điều trị

Vì là công nghệ không xâm lấn nên Thermage FLX không gây đau đớn hay khó chịu trong quá trình trị liệu. Khách hàng trải nghiệm dịch vụ hoàn toàn cảm thấy thoải mái và thư giãn. Đặc biệt, sau điều trị không mất thời gian nghỉ dưỡng, có thể quay trở lại sinh hoạt và làm việc bình thường. 

Phương pháp nâng cơ - xóa nếp nhăn bằng Thermage FLX giúp làm chậm quá trình lão hóa và duy trì làn da căng mịn, săn chắc từ 3 - 5 năm. Hiệu quả này còn tùy thuộc vào độ tuổi của mỗi người cũng như cách chăm sóc tại nhà. 

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng công nghệ Thermage FLX trong xóa nhăn - nâng cơ mặt và nhiều vị trí khác trên cơ thể như bụng, tay, đùi, chân,... 

Cần biết - 45 phút xóa sạch nếp nhăn, trẻ lại 10 tuổi cho quý bà U40 (Hình 5).

Kết quả trẻ hóa - xóa nhăn ngoạn mục mà Thermage FLX mang lại 

Bên cạnh các phương pháp căng da phẫu thuật khác thì Thermage FLX là lựa chọn thích hợp hàng đầu cho các quý cô U40. Làn da căng mịn, săn chắc và tươi trẻ hơn chính là bí quyết “trẻ lại 10 tuổi” mà Thermage FLX mang đến cho hàng nghìn khách hàng Kangnam. 

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tự hào là một trong những cơ sở đầu tiên chuyển giao Thermage FLX chính hãng từ Hoa Kì. Với quy chuẩn quốc tế và độ an toàn được đảm bảo bởi tổ chức kiểm định hàng đầu thế giới FDA, Thermage FLX chính là lựa chọn hàng đầu giúp các quý bà U40 trở lại thanh xuân rực rỡ. 

Nguyễn Nhàn

Trẻ hóa da bằng tế bào gốc tự thân: Xu hướng “hồi xuân” của chị em 4.0

Thứ 6, 05/07/2019 | 17:30
Theo thời gian làn da nhanh chóng bị “xuống dốc” mà biểu hiện có thể dễ dàng nhận thấy là những nếp nhăn, đồi mồi, vết chân chim, da chảy xệ,... điều này trở thành một nỗi khiếp sợ đối với chị em. Hiện nay, phương pháp trẻ hóa da bằng tế bào gốc tự thân đang trở thành một xu hướng “cải lão hoàn đồng” mới của chị em hiện đại.

Ultra Therm – Công nghệ trẻ hóa làn da, kéo dài thanh xuân

Thứ 6, 30/11/2018 | 11:21
60 phút điều trị bằng công nghệ nâng cơ – xóa nhăn Ultra Therm tại Thẩm mỹ Quốc tế Khaan sẽ giúp khách hàng lấy lại 10 năm tuổi xuân mà không cần phẫu thuật.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.