5 bến đỗ tiềm năng cho Sadio Mane sau khi rời Liverpool

Thứ 2, 30/05/2022 | 14:48
0
Tiền đạo người Senegal đã quyết định chia tay đội chủ sân Anfield sau khi chiến dịch 2021/22 khép lại. Dưới đây là 5 lựa chọn cho Mane.
Giải khác - 5 bến đỗ tiềm năng cho Sadio Mane sau khi rời Liverpool

Trận chung kết Champions League 2021/22 giữa Liverpool và Real Madrid vào ngày 29/5 vừa qua có vẻ như là lần cuối cùng, ngôi sao người Senegal khoác áo CLB nước Anh. Sau thất bại 0-1 của Liverpool trước Real Madrid tại Paris, đã có nhiều thông tin cho rằng Mane thực sự sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè này - một năm trước khi hết hạn hợp đồng.

Nhưng Mane có thể đi đâu?

Bayern Munich

Việc Robert Lewandowski ra đi không thể tránh khỏi là lý do chính mà Mane dường như sẽ đến Bayern, nhưng anhkhông phải là người thay thế trung phong người Ba Lan. Lewy  là một cầu thủ tấn công đa năng sẽ mang đến cho huấn luyện viên Julian Nagelsmann những lựa chọn ở cho hàng công.

Ông Nagelsmann thích có những kế hoạch thi đấu khác nhau và không phụ thuộc vào các các ngôi sao hiện có. Nagelsmann sẵn sàng đưa ra đội hình và lựa chọn nhân sự ít người tưởng tượng ra. Vì vậy, theo một cách nào đó, sự xuất sắc của Lewy đã ngăn ông thay đổi quá nhiều thiết lập chiến thuật trong hàng công của Bayern. Bayern với Lewy khá dễ đoán. Đó là lý do tại sao họ phải rời cúp Quốc gia Đức và Champions League sớm hơn dự kiến.

PSG

Giải khác - 5 bến đỗ tiềm năng cho Sadio Mane sau khi rời Liverpool (Hình 2).

Mane được nhiều CLB theo đuổi

Mane bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình ở Pháp với Metz và có thể anh ấy sẽ trở về nước Pháp vào mùa hè này. Rốt cuộc, PSG đã sẵn sàng loại bỏ Neymar khỏi dự án phát triển. Trong khi đó, đã có nhiều thông điệp trái chiều liên quan đến Ousmane Dembele. Báo chí Tây Ban Nha cho rằng cầu thủ chạy cánh này sẽ ký hợp đồng với nhà vô địch Ligue 1, trong khi báo chí địa phương nói rằng mối quan hệ đã được rút khỏi thỏa thuận vì hồ sơ chấn thương của anh. Nếu đúng như vậy, điều đó chắc chắn sẽ mở ra cơ hội cho Mane gia nhập đội chủ sân Parc des Princes.

Barcelona

Barcelona đã báo hiệu ý định tăng cường các phương án tấn công của họ vào mùa hè này, bất chấp có 3 bản hợp đồng tấn công vào tháng Giêng. Tuy nhiên, Adama Traore sẽ trở lại Wolves, để lại một khoảng trống trống mà Mane có thể lấp đầy. Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất đối với đội bóng xứ Catalan là tài chính của họ vẫn eo hẹp. Mặc dù thỏa thuận với CVC được kỳ vọng sẽ mang lại cho họ sự linh hoạt hơn, nhưng việc ký hợp đồng với một cầu thủ như Mane sẽ ngốn phần lớn ngân sách đó, trong khi tiền đạo Lewandowski của Bayern Munich là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của họ trong mọi trường hợp.

Arsenal

Arsenal cần những cầu thủ tấn công là rõ ràng. Eddie Nketiah và Alexandre Lacazette đều hết hợp đồng vào mùa hè, trong khi việc mất Pierre-Emerick Aubameyang cho Barcelona vào tháng Giêng là một trong những vấn đề chưa được giải quyết.

Pháo thủ có thể không liên quan đến việc chuyển đến Mane, nhưng anh là một cầu thủ rất chất lươngj. Nhanh nhẹn, năng động và khéo léo, chắc chắn Mane sẽ nâng tầm hàng công của họ. Ngoài ra, kinh nghiệm của anh  ở Premier League và giành được những danh hiệu cao quý nhất sẽ là vô giá.

Real Madrid

1 lựa chọn tốt cho Mane. Do Real Madrid bỏ lỡ Kylian Mbappe, liệu Mane có thể xuất hiện trên tầm ngắm của họ? Chắc chắn, việc bổ sung cầu thủ tấn công có khả năng đá trung phong hoặc đá cánh vào đội hình mùa giải mới chắc chắn là điều mà Carlo Ancelotti đang tính toán. Viễn cảnh Mane kết hợp với Karim Benzema và Vinicius Jr tạo ra bộ ba tấn công mới cho Los Blancos là khá thú vị.

DUY PHONG

CĐM lại kêu gào 'LiVARpool' sau bàn thắng của Mane

Thứ 5, 28/04/2022 | 08:53
Cộng đồng mạng đã kêu gào "LiVARpool" vì cho rằng Sadio Mane đã việt vị trước khi ghi bàn vào lưới Villarreal.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.