5 cách trị tiểu đường hiệu quả bằng lá ổi - Người nào cũng nên thử!

5 cách trị tiểu đường hiệu quả bằng lá ổi - Người nào cũng nên thử!

Chủ nhật, 13/11/2016 | 19:19
0
Có rất nhiều biện pháp trị tiểu đường nhưng bạn hoàn toàn có thể trị căn bệnh này chỉ bằng việc tận dụng lá của chúng để duy trì sự ổn định lượng đường huyết trong máu.

Theo những kết quả nghiên cứu đã công bố, dịch chiết lá ổi ức chế sự hoạt động của men protein tyrosine hosphatese 1B, trực tiếp điều trị căn bệnh tiểu đường tuýp 2. Không chỉ lá ổi mà quả ổi cũng rất tốt cho bệnh nhân tiểu đường để giảm lượng đường huyết an toàn nhờ hợp chất pectin có bên trong.

Được biết, theo kết quả đã chứng minh khi thí nghiệm thực hiện trên loài thỏ, tỷ lệ đường huyết giảm 25% trong 4h sau khi cho thỏ uống nước ép ổi. Và con số này ở chuột là 46% sau 4h.

Các bệnh - 5 cách trị tiểu đường hiệu quả bằng lá ổi - Người nào cũng nên thử!

Uống nước lá ổi non hàng ngày

Để trị tiểu đường với lá ổi, bạn hãy nấu 100gr lá ổi non, lấy nước uống hằng ngày. Hoặc bạn nên lấy 30gr lá ổi (loại nào cũng được) sắc nước uống thay trà hàng ngày.

Uống nước lá ổi non + sa kê + đậu bắp tươi

Lá ổi khi kết hợp với các loại thực phẩm khác cũng rất hiệu quả phòng và chữa bệnh tiểu đường.

Theo đó, bạn có thể lấy 50gr lá ổi non, 100gr mỗi loại lá sa kê và đậu bắp tươi. Sau đó, cho tất cả vào nồi có sẵn nước, nấu sôi, lấy nước uống mỗi ngày.

Các bệnh - 5 cách trị tiểu đường hiệu quả bằng lá ổi - Người nào cũng nên thử! (Hình 2).

Lá ổi non + bạch quả + râu ngô

Một cách điều trị bệnh tiểu đường bằng lá ổi khác như lấy 15gr mỗi loại bao gồm lá ổi, bạch quả kết hợp với 30gr râu ngô. Sau đó, cho toàn bộ vào trong nồi, sắc lấy nước uống hằng ngày cũng giúp kiểm soát lượng đường trong máu cực tốt.

Uống nước lá ổi + lá dây thìa

Bạn có thể sử dụng 15gr mỗi loại bao gồm lá ổi và lá dây thìa. Sau đó sắc nước uống hằng ngày, cũng có tác dụng chữa tiểu đường.

Các bệnh - 5 cách trị tiểu đường hiệu quả bằng lá ổi - Người nào cũng nên thử! (Hình 3).

Uống nước ép quả ổi tươi bỏ vỏ

Ngoài chữa tiểu đường bằng lá ổi, bạn có thể lấy quả ổi tươi, gọt vỏ ép lấy nước uống ngày 2 lần, mỗi lần 30ml.

Bạn tuyệt đối lưu ý phải gọt vỏ của loại trái cây này đi nhé vì nếu không gọt, chúng có thể khiến lượng đường trong máu tăng lên đột ngột.

Các bệnh - 5 cách trị tiểu đường hiệu quả bằng lá ổi - Người nào cũng nên thử! (Hình 4).

Minh Hà (tổng hợp)