5 cầu thủ trẻ bị ‘soi’ nhiều nhất ở World Cup 2022

Thứ 2, 04/07/2022 | 18:21
0
Cùng Cauthu.com.vn điểm mặt 5 cầu thủ trẻ được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở VCK World Cup 2022.
Giải khác - 5 cầu thủ trẻ bị ‘soi’ nhiều nhất ở World Cup 2022

World Cup 2022 chỉ còn chưa đầy sáu tháng nữa với giải đấu dự kiến ​​bắt đầu vào tháng 11/2022. Chiến thắng của Pháp trên đất Nga ở VCK World Cup 2018 có sự góp sức của những cầu thủ trẻ, nổi bật trong đó là Kylian Mbappe.

Lục lại quá khứ, World Cup luôn chứng kiến sự ra đời và tỏa sáng của những cầu thủ còn rất trẻ như Michael Owen, Lukas Podolski, Thomas Muller, Paul Pogba và Kylian Mbappe. Họ đã gây chú ý nhờ màn trình diễn xuất sắc tại giải đấu và trở thành siêu sao. Với giải đấu nổi tiếng nhất của bóng đá chỉ còn vài tháng nữa sẽ diễn ra, một vài người hùng trẻ tuổi có vẻ sẽ chiếm vị trí trung tâm. Dưới đây là năm cầu thủ trẻ đáng xem tại World Cup 2022.

5. Pedri (Tây Ban Nha)

Pedri, tiền vệ 20 tuổi của Barcelona, ​​được cho là một trong những tiền vệ trẻ thú vị nhất làng bóng đá hiện tại. Nhận thức về trận đấu của anh ấy là đỉnh cao và là một người chuyền bóng xuất sắc. Khả năng cầm bóng và hỗ trợ tấn công là một trong những lý do khiến anh rất hiệu quả trên sân.

Giải khác - 5 cầu thủ trẻ bị ‘soi’ nhiều nhất ở World Cup 2022 (Hình 2).

Cầu thủ này đã ghi 5 bàn và kiến ​​tạo trong 22 trận cho Barcelona mùa trước. Đóng góp thực sự của anh cho đội bóng xứ Catalan là ngoài những con số và thống kê. Anh được vinh danh là 'Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu' tại EURO 2020. La Roja lọt vào bán kết giải đấu hy vọng anh sẽ có màn trình diễn tương tự tại World Cup.

4. Antony (Brazil)

Ngôi sao của Ajax, người được đồn đoán sẽ chuyển đến Manchester United, là một trong những cầu thủ chạy cánh thú vị nhất ở châu Âu. Phẩm chất mà cầu thủ thuận chân trái sở hữu là không có giới hạn. Sự tinh tế người Brazil và khả năng thiết lập các cầu thủ tấn công khác và tự mình ghi bàn khiến hầu hết người xem phải kinh ngạc. Trong 33 lần ra sân cho câu lạc bộ của mình ở mùa giải trước, anh ấy đã ghi được 12 bàn thắng và cung cấp 10 đường kiến ​​tạo khi chơi ở cánh phải cho Ajax.

Giải khác - 5 cầu thủ trẻ bị ‘soi’ nhiều nhất ở World Cup 2022 (Hình 3).

Anh chỉ chơi chín trận cho Brazil, ghi được hai bàn thắng và cung cấp hai đường kiến ​​tạo. Antony chắc chắn sẽ là một phần trong đội hình World Cup của Tite và được kỳ vọng sẽ giành giải “Cầu thủ trẻ hay nhất giải đấu trên đất Qatar.

3. Aurélien Tchouameni (Pháp)

Mọi con mắt sẽ đổ dồn vào Aurelien Tchouameni sau vụ chuyển nhượng 80 triệu euro sang Real Madrid. Anh được xem là một tiền vệ thông minh và được nhiều người khen ngợi vì khả năng độc đáo của mình. Tchouameni chủ yếu là một tiền vệ phòng ngự và đã đóng vai trò đó trong suốt sự nghiệp của mình ở Ligue 1 với Bordeaux và Monaco.

Giải khác - 5 cầu thủ trẻ bị ‘soi’ nhiều nhất ở World Cup 2022 (Hình 4).

Tchouameni rất giỏi trong việc đọc trận đấu, đặc biệt là trong các tình huống phòng ngự. Anh đứng ở vị trí thứ 99 vì những pha đánh chặn giữa các tiền vệ ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Chưa hết, Tchouameni cũng có khả năng nổ súng khi được yêu cầu, ghi ba bàn sau 35 lần ra sân ở mùa giải trước. Anh ấy chắc chắn sẽ cố gắng để tỏa sáng ở giải đấu tại Qatar.

 2 Jamal Musiala (Đức)

Tài năng trẻ 19 tuổi của Bayern Munich, Jamal Musiala lọt vào danh sách này vì những lý do rõ ràng. Sự hiện diện của anh ấy trên hàng công ở độ tuổi như vậy là ấn tượng cho tất cả mọi người thấy. Tiền vệ tấn công thuận chân phải này đã có 40 lần ra sân trên khắp các giải đấu mùa trước, ghi tám bàn thắng và cung cấp sáu đường kiến ​​tạo.

Giải khác - 5 cầu thủ trẻ bị ‘soi’ nhiều nhất ở World Cup 2022 (Hình 5).

Anh ấy đứng ở vị trí thứ 96 về số lần tạo ra cú sút trên 90 trong số các tiền vệ tấn công ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Cầu thủ trẻ người Đức đã có 15 lần khoác áo cấp cao ở độ tuổi còn non nớt và những màn trình diễn ấn tượng của anh ấy ở cấp câu lạc bộ hứa hẹn rất nhiều tại Qatar World Cup. Tài năng người Đức chắc chắn đang trên đường trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại cho Die Mannschaft.

1 Jude Bellingham (Anh)

Jude Bellingham, năm nay 19 tuổi, đã là một tiền vệ tài năng được cả thế giới công nhận. Sự thống trị của anh  ở hàng tiền vệ và khả năng đóng góp rất nhiều vào hàng công khiến Bellingham đạt hiệu quả cao ở độ tuổi trẻ như vậy. Bellingham chắc chắn sẽ là một phần của đội bóng của Gareth Southgate tại World Cup và được kỳ vọng sẽ tỏa sáng rực rỡ.

Giải khác - 5 cầu thủ trẻ bị ‘soi’ nhiều nhất ở World Cup 2022 (Hình 6).

Ở độ tuổi trẻ như vậy, anh ấy không bị lung lay bởi áp lực phải thi đấu với những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm hơn xung quanh anh ấy. Anh đã ghi sáu bàn và cung cấp 14 đường kiến ​​tạo trong 43 lần ra sân cho Borussia Dortmund ở mùa giải trước. Cầu thủ trẻ người Anh đã có 15 lần khoác áo đội tuyển quốc tế và chắc chắn là một trong những cầu thủ đáng chú ý tại World Cup.

DUY PHONG

Tag: Antony

Pablo Torre: Tân binh tuổi teen trên bước đường của Pedri

Thứ 2, 04/04/2022 | 17:09
Pedri đã phát triển nhanh chóng để trở thành trụ cột của Barca. Và tân binh 19 tuổi Pablo Torre cũng có thể là một thương vụ thành công tiếp theo.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.