5 cầu thủ từ 35 tuổi trở lên có giá trị nhất thế giới hiện tại

Thứ 5, 30/06/2022 | 16:26
0
Cùng Cauthu.com.vn điểm mặt 5 cầu thủ từ 35 tuổi trở lên có giá trị nhất thế giới hiện tại, theo định giá Transfermarkt.
Giải khác - 5 cầu thủ từ 35 tuổi trở lên có giá trị nhất thế giới hiện tại

Giá trị của những cầu thủ trẻ trong làng bóng đá thế giới đang tăng lên từng ngày, bằng chứng là phí chuyển nhượng đã được tính cho họ. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là giá trị của các chuyên gia giàu kinh nghiệm đã giảm đi một cách đáng kinh ngạc và chất lượng của họ cũng không bị suy giảm.

Một số cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại đã ở độ tuổi 30 và đang tiếp tục thống trị. Trong khi họ sẽ phải treo giày ở một số giai đoạn trong tương lai, một số ít trong số họ có vẻ sẽ tiếp tục thi đấu đỉnh cao trong ít nhất một vài năm nữa.

Trên lưu ý đó, hãy cùng điểm qua 5 trong số những cầu thủ từ 35 tuổi trở lên giá trị nhất thế giới hiện tại.

5. Keylor Navas - 8 triệu euro

Keylor Navas đã trở thành người bị lãng quên trong vài năm qua, đặc biệt là kể từ khi gia nhập Paris Saint-Germain. Cầu thủ người Costa Rica đã phải cạnh tranh một suất đá chính với Gianluigi Donnarumma ở mùa giải trước và anh còn rất nhiều chiến đấu.

Giải khác - 5 cầu thủ từ 35 tuổi trở lên có giá trị nhất thế giới hiện tại (Hình 2).

Mặc dù phản xạ của anh không còn nhạy bén như khi giành được 3 chức vô địch Champions League liên tiếp cùng Real Madrid nhưng thủ thành người Costa Rica vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong sự nghiệp kinh doanh. Những pha cứu thua xuất thần của anh ấy là mê hoặc, trong khi khả năng định vị của anh ấy trong các tình huống 1v1 vẫn rất tinh tế.

Tuy nhiên, thủ môn sẽ bước sang tuổi 36 vào tháng 12, do đó chỉ phù hợp khi giá trị thị trường hiện tại của anh là 8 triệu euro. Dù vậy, với FIFA World Cup 2022 sắp tới, Navas sẽ rất háo hức để chơi hết sức mình trong những tháng sắp tới với PSG.

4. Luka Modric - 10 triệu euro

Luka Modric dường như vẫn chưa già đi kể từ khi anh khoác lên mình chiếc áo trắng nổi tiếng của Real Madrid lần đầu tiên vào năm 2012. Ảo thuật gia người Croatia tiếp tục có những màn trình diễn đỉnh cao, góp công giúp Real Madrid có lần thứ 14 vô địch cúp C1/Champions League.

Giải khác - 5 cầu thủ từ 35 tuổi trở lên có giá trị nhất thế giới hiện tại (Hình 3).

Được ký hợp đồng từ Tottenham Hotspur, Modric đến với Madrid dưới thời Carlo Ancelotti trước khi đến với Zinedine Zidane. Anh đã giành được tất cả những gì có thể giành được dưới thời Zidane và Ancelotti (2 nhiệm kỳ).

Modric vẫn là một người sáng tạo, dàn nhạc và vận chuyển bóng sắc sảo. Tầm nhìn của anh ấy trong một phần ba cuối cùng của sân là một hiện tượng và anh ấy đã biến điểm yếu của mình thành điểm mạnh của mình. Là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất từng xuất hiện trong trận đấu, ngôi sao 36 tuổi hiện có giá trị thị trường là 10 triệu euro.

3. Manuel Neuer - 15 triệu euro

Manuel Neuer đã sa sút phong độ cách đây vài năm nhưng thủ môn người Đức vẫn rất được lòng Bayern Munich. Kể từ khi trở thành đội trưởng câu lạc bộ, anh ấy đã có kỹ năng lãnh đạo trong bước tiến của mình và liên tục có những pha cứu thua thần kỳ.

Giải khác - 5 cầu thủ từ 35 tuổi trở lên có giá trị nhất thế giới hiện tại (Hình 4).

Trong khi những sai lầm của anh ngày càng gia tăng trong hai mùa giải gần đây, Neuer vẫn có vị trí không thể thay thế. Trên thực tế, sự thống trị của họ ở giải VĐQG Đức vẫn còn nguyên vẹn, và Neuer, người hiện được định giá 15 triệu euro, cũng xứng đáng nhận được nhiều sự tín nhiệm vì điều tương tự.

Hơn nữa, anh chỉ để lọt lưới 26 bàn sau 28 lần ra sân cho câu lạc bộ ở mùa giải trước. Do đó, dù đã bước sang tuổi 36 vào tháng 3, Neuer vẫn rất có khả năng chơi ở câu lạc bộ lớn nhất nước Đức và sẽ lên kế hoạch cho đến khi anh giải nghệ.

2. Cristiano Ronaldo - 30 triệu euro

Cristiano Ronaldo có thể đang có dấu hiệu không hài lòng ở Manchester United nhưng tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ sẵn sàng trở lại vào mùa giải tới.

Ngôi sao 37 tuổi, người đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho câu lạc bộ với 24 bàn thắng, đã xuất hiện trong một số lần khoác áo Quỷ đỏ ở mùa giải trước.

Giải khác - 5 cầu thủ từ 35 tuổi trở lên có giá trị nhất thế giới hiện tại (Hình 5).

Trên thực tế, những bàn thắng ấn định chiến thắng của anh ấy dưới thời Ole Gunnar Solskjaer là một câu chuyện cổ tích đối với những người hâm mộ Manchester United cũ. Dù chậm chân nhưng Ronaldo có trí tuệ, thể lực và trí lực để trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh.

Đặt thành tích của mình vào bối cảnh, anh ấy chỉ có ít hơn 5 bàn thắng so với những người chiến thắng Chiếc giày vàng Premier League là Mohamed Salah và Son Heung-min. Ronaldo có thể không còn ở câu lạc bộ xuất sắc nhất châu Âu hoặc nước Anh nữa nhưng cảm giác của người Bồ Đào Nha vẫn là một cầu thủ ưu tú. Do đó, không có gì phải bàn cãi khi anh ấy vẫn có giá trị thị trường là 30 triệu euro.

1. Lionel Messi - 50 triệu euro

Lionel Messi đã có một trong những mùa giải kém cỏi nhất của bản thân khi không tỏa sáng tại PSG như kỳ vọng. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là Messi không thể chơi tốt ở mùa giải 2022/23.

Giải khác - 5 cầu thủ từ 35 tuổi trở lên có giá trị nhất thế giới hiện tại (Hình 6).

Trên thực tế, anh chỉ có một mùa giải tệ hại theo tiêu chuẩn của mình khi vẫn ghi được sáu bàn thắng và 15 đường kiến ​​tạo trong 26 lần ra sân tại Ligue 1. Ngoài ra, anh cũng ghi được năm bàn sau bảy lần ra sân tại Champions League, mặc dù không thể dẫn dắt đội bóng thành Paris vượt qua vòng 16 đội.

Tuy nhiên, Messi vẫn nắm trong tay chìa khóa mở ra hàng phòng ngự cứng rắn nhất của bóng đá thế giới và khả năng rê dắt của anh vẫn thuộc hàng đỉnh cao. Do đó, với World Cup 2022 sắp đến, người ta sẽ không ngạc nhiên nếu cầu thủ người Argentina có một mùa giải đáng kinh ngạc trong nhiệm kỳ tới.

Messi hiện có giá trị thị trường là 50 triệu euro, một điều khá phi thường đối với một người vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 35.

DUY PHONG

5 cạ cứng tuyệt vời nhất của Messi

Thứ 3, 28/06/2022 | 09:52
Messi đã chia sẻ mức độ hiểu biết tuyệt vời với một số đồng đội của anh ấy trong sự nghiệp của mình. Dưới đây là 5 đối tác tốt nhất của Messi.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.