5 dấu hiệu chuẩn xác nhất tố cáo chàng đang ngoại tình

5 dấu hiệu chuẩn xác nhất tố cáo chàng đang ngoại tình

Thứ 7, 24/12/2016 | 07:34
0
Dù chúng được chàng cố tình che giấu rất kỹ, nhưng nếu bạn tinh ý bạn vẫn có thể phát hiện ra chàng đang “ăn vụng” nhờ 5 yếu tố sau.

Luôn cố che giấu những bí mật

Khi chàng có những điều khuất tất, chàng luôn cố tình che giấu những bí mật của mình để bạn không biết. Nếu bạn tình cờ phát hiện điều gì đó bất thường, bạn nên cẩn thận, hỏi chàng thật kỹ lưỡng. Bạn có thể quan sát hòm mail cũng như các tin nhắn facebook của chàng, nếu chàng xóa hết tin nhắn, nhưng vẫn hiển thị trong phần liên lạc nhiều, chứng tỏ chàng có vấn đề muốn giấu bạn.

Tự dưng cáu giận

Nếu trước đây vợ chồng bạn ít cãi nhau, đột nhiên thời gian gần đây chàng thường nổi xung, thậm chí cả hai luôn có cãi cọ, đôi khi vì những chuyện chẳng đâu vào đâu. Điều đó, chứng tỏ mối quan hệ của vợ chồng bạn đang có những bất ổn. 

Tâm sự - 5 dấu hiệu chuẩn xác nhất tố cáo chàng đang ngoại tình

Họ muốn kiếm cớ để được thoải mái, tự do qua lại với người khác. Vì thế, bạn đừng coi thường điều này nhé (Ảnh minh họa).

Bạn nên nhớ, đàn ông ngoại tình thường hay cáu gắt với vợ mỗi khi bị vợ nhắc nhở về sớm, về đúng giờ hoặc làm một điều gì đó. Đôi khi, họ muốn kiếm cớ để được thoải mái, tự do qua lại với người khác. Vì thế, bạn đừng coi thường điều này nhé!

Tự dưng tặng quà cho bạn nhiều hơn

Thường ngày, chồng bạn vô tâm, không nhớ ngày sinh nhật của vợ chàng cũng ít hỏi han, quan tâm tới bạn. Nhưng một ngày chàng ôm về một bó hoa to đùng, hay tặng bạn vòng, đồng hồ với những lời nói có cánh như “em là duy nhất”, “với anh vợ là nhất”, “không gì có thể thay thế em”,...

Điều đó chứng tỏ anh ấy đang cảm thấy có lỗi với bạn và muốn bù đắp điều gì đó. Vì thế, thay vì vui mừng thái quá, bạn nên cân nhắc lại xem những hành động chàng làm có thực sự xuất phát từ tình yêu thương không nhé?

Chuyện ấy thiếu nồng nàn

Chồng bạn vẫn gần vợ, nhưng dường như sự nhiệt tình thuyên giảm, anh ấy chỉ làm nhanh, qua quýt cho có lệ, hoặc chẳng bao giờ ôm hôn vợ thắm thiết. Nếu phát hiện chồng có biểu hiện trên, bạn nên xem lại có phải chuyện ấy của vợ chồng bạn quá rập khuôn, nhàm chán hay anh ấy đang không còn hứng thú, yêu thương bạn như trước. Và cũng có một khả năng rằng, anh ấy đang vui vẻ với người khác ở bên ngoài.

Tâm sự - 5 dấu hiệu chuẩn xác nhất tố cáo chàng đang ngoại tình (Hình 2).

Thông quan bạn bè của anh ấy, hoặc thông qua một vài mối quan hệ, bạn hãy tìm hiểu “vấn đề” chồng bạn đang gặp phải là gì nhé (Ảnh minh họa).

Thường xuyên vắng nhà

Khi chồng bạn có mối quan tâm khác ngoài vợ anh ấy sẽ thường xuyên vắng nhà, hoặc không có cảm hứng để về nhà. Chồng bạn cũng sẽ thường xuyên vắng mặt trong mỗi bữa cơm gia đình, thậm chí không muốn đi ăn trưa với vợ bởi anh ta không có cảm hứng.

Hoặc chồng bạn chỉ thích ngồi cà phê, thích yên tĩnh một mình để suy nghĩ về một vấn đề nào đó. Tốt nhất, thông quan bạn bè của anh ấy, hoặc thông qua một vài mối quan hệ, bạn hãy tìm hiểu “vấn đề” chồng bạn đang gặp phải là gì nhé!

Thanh Bình

Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.