5 lý do cho thấy tại sao những cô nàng mạnh mẽ luôn có sức hút

5 lý do cho thấy tại sao những cô nàng mạnh mẽ luôn có sức hút

Thứ 2, 06/02/2017 | 16:23
0
Yêu một cô nàng có cá tính, bạn sẽ luôn luôn nhận được những lời góp ý, nhận xét thẳng thắn và chân thành nhất. Bởi cô ấy luôn muốn người mình yêu thương sống tiến bộ và tích cực hơn.

1. Sẵn sàng đối mặt với thử thách

Chúng ta luôn có suy nghĩ rằng, phần đông phái mạnh thích những cô gái dịu dàng yếu đuối, luôn cần đến người chở che bảo vệ. Tuy nhiên không phải vì thế mà những cô nàng có cá tính mạnh mẽ mất đi sức hút của mình.

Có một cô bạn gái mạnh mẽ bên cạnh sẽ là người can đảm cùng bạn đương đầu và vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Cô ấy luôn sẵn lòng cùng bạn đưa ra cách giải quyết vấn đề vướng mắc. Một cô gái cá tính sẽ không dễ dàng bị lay động trước những thử thách của cuộc sống, cô ấy luôn can đảm cùng bạn vượt qua tất cả chỉ cần có niềm tin.

Gia đình - 5 lý do cho thấy tại sao những cô nàng mạnh mẽ luôn có sức hút

 Cô nàng mạnh mẽ luôn biết cố gắng và nỗ lực (Ảnh minh họa).

2. Tính cách thẳng thắn

Tình yêu rất cần sự thẳng thắn, làm giá trước mặt nhau chỉ là hành động của một mối tình thiếu sự chân thành. Yêu một cô nàng có cá tính, bạn sẽ luôn luôn nhận được những lời góp ý, nhận xét thẳng thắn và chân thành nhất. Bởi cô ấy luôn muốn người mình yêu thương sống tiến bộ và tích cực hơn. Chỉ có như vậy, cả hai mới thực sự thấu hiểu và thêm gắn kết trong tình yêu.

3. Tự lập trong mọi vấn đề

Những cô nàng có tính cách mạnh mẽ dứt khoát sẽ luôn biết cách khiến bạn cảm thấy thoải mái, không nhõng nhẽo suốt ngày chỉ vì những việc vặt vãnh. Họ không lệ thuộc vào người yêu, luôn tự mình giải quyết mọi thứ trong tầm tay.

Cô ấy luôn sống tự lập trong mọi vấn đề từ tình cảm đến tài chính, cô ấy biết cách điều chỉnh cảm xúc của mình để không ảnh hưởng đến quan hệ của cả hai. Nếu bạn không thể đến đón cô ấy vì việc bận, nếu bạn không thể dẫn cô ấy đi ăn như đã hứa... chỉ cần một cuộc điện thoại, cô ấy sẽ mỉm cười và sẵn sàng chờ đợi dịp khác. Cô ấy luôn biết cách mang đến niềm vui và bất ngờ cho bạn thay vì chỉ mong mỏi người yêu làm mọi thứ cho mình. 

4. Chân thành trong tình yêu

Con gái cá tính luôn luôn quyết đoán trong mọi vấn đề, tình cảm cũng như vậy. Nếu đã yêu ai đó, cô ấy sẽ yêu sâu đậm và hết lòng, cô ấy không thích thái độ đùa giỡn trong tình yêu. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý, một người con gái thông minh sắc sảo sẽ là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều chàng trai. Vậy nên nếu đã yêu cô ấy thì đừng dập dằng với bất kì mối quan hệ nào khác, bởi cô ấy luôn sống dứt khoát và ghét sự chờ đợi.

Gia đình - 5 lý do cho thấy tại sao những cô nàng mạnh mẽ luôn có sức hút (Hình 2).

 Cô nàng mạnh mẽ luôn có sức hút bí ẩn với phái mạnh (Ảnh minh họa).

5. Luôn có sức hút bí ẩn

Để lấy lòng được một cô nàng cá tính, thông minh sắc sảo không phải là chuyện đơn giản. Nếu con gái ngoan hiền chỉ cần quan tâm bằng vài lời mật ngọt thì con gái cá tính lại hoàn toàn khác.

Ở họ có vô số thứ mà bạn chưa thể khám phá ra hết được. Thậm chí phái mạnh nghĩ rằng việc cưa đổ cô nàng cá tính mới thực sự chứng tỏ được khí phách nam nhi của các chàng. Yêu những cô gái mạnh mẽ, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán, nhạt nhẽo giống như mối tình với những cô nàng bánh bèo khác. Bởi họ luôn là một “ẩn số” không thể lí giải hết đối với phái mạnh.

Thu Hiền 

Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.