5 mẫu điện thoại được ưa chuộng nhất của HTC

5 mẫu điện thoại được ưa chuộng nhất của HTC

Chủ nhật, 24/02/2013 | 08:10
0
Một trong những hãng điện thoại hàng đầu thế giới, các sản phẩm của HTC luôn thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Dưới đây là 5 mẫu điện thoại đã giúp HTC khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường thế giới trước khi One có mặt.

1.Droid DNA

Được đánh giá là chiếc điện thoại tốt nhất trong năm 2012 của HTC, Droid DNA có thiết kế rất đẹp mắt với cấu hình khủng bao gồm chip xử lí lõi tứ, hệ điều hành Android Jelly Bean 4.1, màn hình lớn lên tới 5 inch, kết nối 4G LTE và thời lượng pin cực tốt.

Công nghệ - 5 mẫu điện thoại được ưa chuộng nhất của HTC

Tuy nhiên, kích thước chẳng thua kém gì một chiếc điện thoại bảng lại là trở ngại lớn đối với chiếc điện thoại này khi nó khá chật để có thể bỏ vào túi. Bên cạnh đó, thiếu hút về khe cắm thẻ nhớ microSD và pin không thể tháo rời cũng là nhược điểm của Droid DNA. Nhìn chung, đây là thiết bị di động đỉnh cao với tốc độ xử lí nhanh và chất lượng pin tốt.

2.One X+

Giống như Droid DNA, chiếc One X+ cũng được tích hợp một chip xử lí lõi tứ, dung lượng bộ nhớ trong lên tới 64Gb, chạy hệ điều hành Android Jelly Bean và có một camera có chất lượng được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, thiết bị này lại không được như chiếc Droid DNA khi pin không dùng được lâu.

Công nghệ - 5 mẫu điện thoại được ưa chuộng nhất của HTC (Hình 2).

Máy cũng không có khe cắm thẻ nhớ microSD cũng như pin không thể tháo rời. Ngoài những yếu điểm nói trên, bạn sẽ chẳng còn gì phải phàn nàn về chiếc điện thoại này với trải nghiệm sử dụng Android tuyệt vời mà nó đem lại.

3.One X

Được ra mắt trước One X và được đánh giá là chiếc điện thoại đỉnh cao của HTC ở thời điểm ra mắt. One X khi đó sở hữu màn hình lên tới 4.7 inch , tốc độ lướt 4G LTE cực nhanh, camera đỉnh đi kèm với hệ điều hành Android Ice Cream Sandwich tích hợp Sense

Công nghệ - 5 mẫu điện thoại được ưa chuộng nhất của HTC (Hình 3).

Tuy nhiên, máy lại có pin không thể tháo rời và thiếu đi khe cắm thẻ nhớ microSD vốn phổ biến trên các mẫu điện thoại thông minh chạy nền tảng Android khác.

4.One S

One S gần như không có nhiều đối thú xứng tầm về mặt thiết kế ở trên thị trường vào đầu năm 2012 với danh hiệu một trong những chiếc điện thoại mỏng nhất thế giới. Máy được trang bị đầy đủ Android ICS 4.0 và giao diện Sense 4 đầy tiện ích của HTC.

Công nghệ - 5 mẫu điện thoại được ưa chuộng nhất của HTC (Hình 4).

Lại một lần nữa, thiết kế mỏng cũng đi kèm với việc máy không hỗ trợ khe căm thẻ nhớ microSD và pin không thể tháo rời. Khác với 3 mẫu điện thoại kể trên, One S chỉ có màn hình khiêm tốn 4.3 inch AMOLED.

5.Rezound

Với màn hình 4.3 inch 720p HD, ở thời điểm năm 2011, HTC Rezound được xem là chiếc điện thoại có chất lượng hiển thị quá tốt. Máy có cấu hình khủng bao gồm chip xử lí lõi kép 1.5GHz, camera sau 8 megapixel với đèn LED flash kép, camera trước 2 megapixel và hỗ trợ kết nối 4G LTE.

Công nghệ - 5 mẫu điện thoại được ưa chuộng nhất của HTC (Hình 5).
 

Dù không được đánh giá cao ở chất lượng cuộc gọi thoại, khả năng hỗ trợ đa phương tiện và khả năng xử lí tốt đã giúp cho One S tiếp tục duy trì tầm ảnh hưởng của HTC trên thị trường toàn cầu.

Theo TTVN

HTC One 'ăn đứt' iPhone 5?

Thứ 6, 22/02/2013 | 08:45
Vừa ra mắt, HTC One chứng minh có nhiều điểm vượt trội so với các đối thủ khác. Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị những công nghệ và tính năng hàng đầu, là những “vũ khí” nhằm giúp HTC tìm lại sức mạnh của mình.

Những điểm nổi bật của HTC One

Thứ 5, 21/02/2013 | 13:29
HTC One đang là sản phẩm được nhiều người quan tâm nhất hiện nay, đặc biệt khi ngày ra mắt của chiếc điện thoại này đang gần kề.

HTC One bán 16,5 triệu đồng tại Việt Nam

Thứ 4, 20/02/2013 | 14:35
Tương tự như 80 thị trường khác trên thế giới, smartphone của HTC sẽ được bán ra tại Việt Nam trong tháng 3 nhưng chưa có giá bán chính thức.

HTC One sắp phát hành được bán với giá 199,99 USD

Thứ 7, 16/02/2013 | 09:15
Một vài tuần trước, nhiều nguồn tin khẳng định điện thoại HTC One (M7) bản quốc tế sẽ phát hành vào ngày 08 tháng 3. Mới đây, lại xuất hiện một số lời đồn đoán rằng HTC One sẽ chính thức có mặt ở thị trường Mỹ từ ngày 22 tháng 3.

HTC muốn trở thành "ông vua" siêu mỏng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
HTC đang phát triển các smartphone có kiểu dáng thời trang siêu mỏng dù thời gian sử dụng pin không được tốt như mong đợi.