5 mẹo thời trang nam giới không thể bỏ qua

Thứ 3, 07/02/2023 | 21:12
0
Đó là một năm mới và những quan niệm cũ về thời trang theo giới tính đã trở thành dĩ vãng. Bằng chứng không chỉ trên sàn diễn mà còn trong trang phục của khách mặc bên ngoài. Ở Florence, Paris và Milan, những người tham gia các buổi trình diễn thời trang gần đây đã áp dụng một cách tiếp cận sôi động trong cách ăn mặc kết hợp các mặt hàng chủ lực cổ điển với các phụ kiện unisex.

Một trong những xu hướng lớn nhất được phát hiện là đơn sắc, được thấy rõ nhất trong bộ trang phục toàn màu ngà ở Milan. Trong bảng màu gồm những màu trung tính trắng nhạt kết hợp với các phụ kiện quyến rũ, đó là vẻ ngoài mà bất kỳ ai, đàn ông hay phụ nữ, cũng sẽ hài lòng khi diện trong mùa này. Ở Paris, những chiếc khăn tuyên bố đã tạo ra một tác động lớn. Và đối với những ai thắc mắc làm thế nào để mặc một chiếc áo sơ mi đính sequin vào ban ngày, Milan đưa ra câu trả lời: Hãy mặc nó bên trong một chiếc áo cánh ngắn tay màu trắng thoải mái và mặc ngoài với một chiếc quần dài thoải mái.

Dưới đây là 5 mẹo tạo kiểu độc đáo được phát hiện tại các buổi trình diễn trang phục nam để truyền cảm hứng cho trang phục tiếp theo của bạn.

Bạn có thể kết hợp phụ kiện từ các mùa khác nhau

Không có quy tắc nào chống lại việc đi giày lông cừu với dây chuyền vỏ sò; trên thực tế, những phụ kiện đối lập giữa mùa hè và mùa đông phối hợp với nhau ăn ý một cách đáng ngạc nhiên. Thêm vào đó, bạn sẽ hao mòn nhiều hơn những món đồ chuyển tiếp theo mùa đó miễn là bạn nghĩ chúng không theo mùa.

Đến giờ để toả sáng rồi

Trong khi các buổi trình diễn resort dành cho phụ nữ tạo nên trường hợp dành cho lông vũ trong ngày, thì phong cách đường phố dành cho nam giới này tạo nên một trường hợp thuyết phục cho sequin. Bằng cách kết hợp áo crop top lấp lánh với các mặt hàng chủ lực của nam giới như quần xếp ly, áo sơ mi cài cúc và bốt Chelsea, chiếc áo này trở nên thật ngầu để mặc vào ban ngày. Và nếu bạn muốn khiêm tốn hơn một chút, hãy thử phối một chiếc áo khoác lấp lánh bên dưới hàng dệt kim.

Áo hoodie là người hùng của bạn—Hãy mặc chúng dưới bất cứ thứ gì

Bên ngoài các buổi biểu diễn, có quá nhiều áo nỉ có mũ trùm đầu để đếm, đặc biệt là những chiếc có màu xám thạch nam thể thao mang tính biểu tượng. Mỗi cái được tạo kiểu theo những cách độc đáo, vì vậy hãy lưu ý! Phối một lớp dưới áo khoác cộc tay hoặc áo khoác may đo cho áo len hoặc áo sơ mi oversize.

Đừng đánh giá thấp sức mạnh của một chiếc khăn tốt 

Tô điểm cho những món đồ hàng ngày như áo khoác ngoài, quần dài và giày lười bằng một chiếc khăn quàng cổ nổi bật, và vẻ ngoài của bạn sẽ tươi mới ngay lập tức.

Tô điểm Cardigans chunky của bạn

Thời tiết của áo len không chỉ có nghĩa là những chiếc áo dệt kim quá khổ, rộng thùng thình; thêm một số đường nét cho eo bằng cách thắt đai áo len của bạn. Mẹo: xếp lớp bên dưới và mặc những bộ ấm nhất của bạn làm áo khoác ngoài.

Quang Tân

Cùng chuyên mục

Vụ 2 anh em đạp xe hàng trăm cây số đi tìm mẹ: Công an đang tìm người thân cho 2 trẻ

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Công an huyện Mai Châu (Hòa Bình) đã kết nối lên Điên Biên nhưng vẫn chưa tìm được người thân cho 2 bé trai.

Bắt đối tượng xịt hơi cay, cướp tiệm vàng ở Bình Thuận

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:37
Sau khi cướp tiệm vàng ở TP Phan Thiết, Bình Thuận, đối tượng đem vàng cất giấu tại chung cư ở Bình Dương, sau đó vẫn đến công ty làm việc bình thường.

Mục đích của việc tập luyện trong chiếc áo hoodie là gì?

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:05
Bạn có cần một chiếc áo hoodie tập luyện không?.

Da trắng hồng với bí quyết “0 đồng” từ chân dài xứ kim chi

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:59
Sở thích hàng đầu của người đẹp là thời trang, golf, fitness, do đó rất chú trọng vẻ bề ngoài cũng như việc duy trì sắc vóc.

Tin tức 24h qua: Bắt Tổng giám đốc tập đoàn Tâm Lộc Phát

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:57
Bắt Tổng giám đốc tập đoàn Tâm Lộc Phát; Ông Lê Tùng Vân trong vụ Tịnh thất Bồng Lai bị khởi tố tội loạn luân;… là những tin tức đáng chú ý trong ngày.