5 người đẹp của showbiz Việt được thế giới chú ý

5 người đẹp của showbiz Việt được thế giới chú ý

Thứ 2, 02/09/2013 | 14:05
0
Những nghệ sĩ này đều nổi bật vì có các hoạt động cộng đồng mang sức ảnh hưởng to lớn và được các tổ chức chính phủ, quốc tế tin tưởng mời làm Đại sứ để thu hút sự chú ý của nhiều người.

Mỹ Tâm

Tháng 8/2004, Mỹ Tâm trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được tổng lãnh sự quán Canada trao tặng giải thưởng Lá Phong - giải công nhận sự đóng góp của cô về mặt âm nhạc trong mối quan hệ hợp tác giữa hai quốc gia Việt Nam - Canada, cụ thể hơn là ca khúc You're not from here của ca sĩ Canada Lara Fabian đã được Mỹ Tâm cover rất thành công trong album Yesterday & Now. Thậm chí, Tổng lãnh sự Canada Sajneev Chowdhury còn trở thành một fan rất yêu quý Mỹ Tâm. 

Sự kiện - 5 người đẹp của showbiz Việt được thế giới chú ý

Sự kiện - 5 người đẹp của showbiz Việt được thế giới chú ý (Hình 2).

Ngày 30/4/2008, Mỹ Tâm cũng vinh dự trở thành một trong 3 đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia vào lễ rước ngọc đuốc Olympic Bắc Kinh 2008 tại Tp.HCM. Sự kiện này đã thu hút hàng chục nghìn người dân tập trung 2 bên đường cùng với rất nhiều cơ quan truyền thông quốc tế. Hình ảnh Mỹ Tâm xuất hiện ngang hàng với tất cả những ngôi sao hàng đầu thế giới khi các báo quốc tế đưa tin về sự kiện này. 

Sự kiện - 5 người đẹp của showbiz Việt được thế giới chú ý (Hình 3).
 
Sự kiện - 5 người đẹp của showbiz Việt được thế giới chú ý (Hình 4).
 
Tháng 5/2012, nữ ca sĩ Tóc nâu môi trầm tiếp tục thể hiện tầm ảnh hưởng tuyệt đối của mình khi được lựa chọn là "Nghệ sĩ đại sứ" của MTV Exit tại Việt Nam. Đoạn phim tài liệu nói về nạn buôn người dưới sự dẫn chuyện của Mỹ Tâm đã được phát đi khắp các đài truyền hình lớn tại Việt Nam và quốc tế. Không những vậy, trong buổi hòa nhạc của MTV Exit tại Mỹ Đình, Mỹ Tâm cũng chứng tỏ sức hút mãnh liệt của mình khi thu hút sự chú ý còn hơn cả nhóm nhạc quốc tế Simple Plan và Brown Eyed Girls. 
 
Sự kiện - 5 người đẹp của showbiz Việt được thế giới chú ý (Hình 5).
 
Sự kiện - 5 người đẹp của showbiz Việt được thế giới chú ý (Hình 6).
  
Sự kiện - 5 người đẹp của showbiz Việt được thế giới chú ý (Hình 7).

Ngô Thanh Vân

Là một Đại sứ của Quỹ Nhịp tim Việt Nam (Heartbeat Vietnam), Ngô Thanh Vân đã tạo nên thương hiệu Vết sẹo cuộc đời trở thành một buổi tiệc từ thiện được trông đợi nhất trong suốt 4 năm trời tổ chức. Vì vận động chi phí cho những ca mổ tim cho trẻ em Việt Nam, Ngô Thanh Vân đã không ít lần phải gần như kiệt sức vì lo nghĩ cho chương trình. Sức ảnh hưởng to lớn của "đả nữ" đã mang đến những thành công vang dội với hàng trăm ngàn đô la góp phần vào các ca mổ tim miễn phí cho trẻ em Việt. 

Sự kiện - 5 người đẹp của showbiz Việt được thế giới chú ý (Hình 8).
 
Sự kiện - 5 người đẹp của showbiz Việt được thế giới chú ý (Hình 9).
 
Sự kiện - 5 người đẹp của showbiz Việt được thế giới chú ý (Hình 10).
 
Sự kiện - 5 người đẹp của showbiz Việt được thế giới chú ý (Hình 11). 
Tháng 5/2012, Ngô Thanh Vân cũng trở thành nghệ sĩ nữ duy nhất của Việt Nam cùng với Thanh Bùi, Hà Anh Tuấn được mời tham gia chương trình đồng hành cùng Olympic London 2013 tại Việt Nam. Sự tham gia của Ngô Thanh Vân trong đoàn chạy bộ hơn 5.000 người đã gây tiếng vang rất lớn trong cộng đồng. 
 
Sự kiện - 5 người đẹp của showbiz Việt được thế giới chú ý (Hình 12).
 
Sự kiện - 5 người đẹp của showbiz Việt được thế giới chú ý (Hình 13).
 
Sự kiện - 5 người đẹp của showbiz Việt được thế giới chú ý (Hình 14).

Lý Nhã Kỳ

Tháng 9/2011, cái tên Lý Nhã Kỳ bỗng chốc gây chú ý khi được chính Bộ Văn Hóa - Thể Thao - Du Lịch bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam. Trong nhiệm kỳ 1 năm làm Đại sứ, tuy có nhiều vụ lùm xùm xảy ra nhưng trên cơ bản Lý Nhã Kỳ vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quảng bá du lịch Việt Nam khi đạt được nhiều thành tích mà không phải ngôi sao nào cũng có thể đủ sức làm nếu không có khả năng tài chính dồi dào và mối quan hệ xuyên quốc gia như Lý Nhã Kỳ.

Có thể nói cho đến thời điểm này, chưa có một ngôi sao nào ở Việt Nam có hình ảnh hoành tráng bằng Lý Nhà Kỳ. Từ việc đại diện cho ngành du lịch của quốc gia, quen biết với nhiều tên tuổi sừng sỏ của làng giải trí Châu Á và thế giới, có mặt tại các tuần lễ thời trang xa hoa nhất thế giới ở hàng ghế đầu hay thậm chí cùng đoàn Việt Nam nhận vinh dự đăng cai ASIAD, Lý Nhã Kỳ cũng đều có mặt và làm tròn nhiệm vụ của mình. 

Sự kiện - 5 người đẹp của showbiz Việt được thế giới chú ý (Hình 15).
 
Sự kiện - 5 người đẹp của showbiz Việt được thế giới chú ý (Hình 16).
 
Sự kiện - 5 người đẹp của showbiz Việt được thế giới chú ý (Hình 17).
 
Sự kiện - 5 người đẹp của showbiz Việt được thế giới chú ý (Hình 18).
 
Sự kiện - 5 người đẹp của showbiz Việt được thế giới chú ý (Hình 19).

Tháng 8/2013, Lý Nhã Kỳ lại tiếp tục được Hội mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam tin tưởng trao danh hiệu Đại sứ Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2013. Với nhiệm kỳ 2 năm, tổ chức này mong rằng Lý Nhã Kỳ vẫn sẽ tiếp tục thể hiện sức ảnh hưởng của mình để đưa ngành mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam phát triển ngang bằng với các quốc gia Đông Nam Á. 

Sự kiện - 5 người đẹp của showbiz Việt được thế giới chú ý (Hình 20).
 
Sự kiện - 5 người đẹp của showbiz Việt được thế giới chú ý (Hình 21). Mỹ Linh

Hiện nay, chiến dịch Giờ trái đất đã rất phổ biến tại Việt Nam với rất nhiều đại sứ được lựa chọn. Tuy nhiên, ca sĩ Mỹ Linh mới chính là gương mặt đại sứ nổi tiếng và được mời trong lần tổ chức đầu tiên tại Việt Nam năm 2009. Quỹ quốc tế về bảo vệ thiên nhiên - WWF đã đánh giá rất cao tầm ảnh hưởng của nữ diva này đối với các hoạt động bảo vệ môi trường. 

Sự kiện - 5 người đẹp của showbiz Việt được thế giới chú ý (Hình 22).

Năm 2011, Mỹ Linh tiếp tục được chính phủ Hàn Quốc lựa chọn Đại sứ danh dự của du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam. Tổng cục du lịch Hàn Quốc quyết định lựa chọn Mỹ Linh cho vị trí danh dự này vì sự đóng góp không mệt mỏi của nữ diva khi liên tiếp xuất hiện tại các buổi hòa nhạc giao lưu văn hóa nổi bật giữa Việt Nam - Hàn Quốc. 

Sự kiện - 5 người đẹp của showbiz Việt được thế giới chú ý (Hình 23).
 
Sự kiện - 5 người đẹp của showbiz Việt được thế giới chú ý (Hình 24). 

Hà Anh

Tháng 8/2010, tổ chức UNICEF công bố quyết định bổ nhiệm siêu mẫu quốc tế Hà Anh làm Đại sứ thiện chí vì quyền lợi của trẻ em và phụ nữ tại Việt Nam. Trước Hà Anh, chỉ có mỗi danh thủ Lê Huỳnh Đức được trao vinh dự đại diện cho tổ chức nổi tiếng này của Liên Hợp Quốc. Tuy nhiên, sau khi kết thúc nhiệm kì đầu tiên vào năm 2012, Hà Anh lại tiếp tục được UNICEF tái bổ nhiệm lại vị trí này cho một nhiệm kì mới. Đây là một việc khá hi hữu và chứng tỏ nữ siêu mẫu đã làm việc rất chăm chỉ cho các hoạt đồng cộng đồng. 

Sự kiện - 5 người đẹp của showbiz Việt được thế giới chú ý (Hình 25).
 
Sự kiện - 5 người đẹp của showbiz Việt được thế giới chú ý (Hình 26). 

Sự kiện - 5 người đẹp của showbiz Việt được thế giới chú ý (Hình 27). 

Sự kiện - 5 người đẹp của showbiz Việt được thế giới chú ý (Hình 28).
 
Theo Tri thức trẻ 

Đàm Vĩnh Hưng - Ngôi sao nhiều 'kẻ thù' nhất showbiz Việt?

Thứ 3, 27/08/2013 | 21:37
Vì nhiều lý do khác nhau, những ngôi sao này luôn trở thành tâm điểm của các vụ ồn ào trong V-biz, thậm chí, có nhiều người còn bị “ghét” và không nhìn mặt nhau sau các cuộc “khẩu chiến”.

Showbiz Việt đầu năm 2013: Lao đao vì tiền

Thứ 3, 27/08/2013 | 07:18
Kể từ đầu năm 2013, showbiz Việt chưa lúc nào hết sóng gió bởi những scandal đình đám. Giữa lúc những vụ vỡ nợ, vỡ hụi tiền tỷ diễn ra thì showbiz cũng đầy rẫy những rắc rối liên quan đến chuyện tiền, tình.

Trong showbiz Việt ai giàu, ai nghèo nhất?

Thứ 4, 21/08/2013 | 09:14
Nếu hỏi trong showbiz Việt nghệ sĩ nào giàu nhất thì câu trả lời là Mr. Đàm và Lý Nhã Kỳ, còn người nghèo nhất thời điểm này có lẽ là Siu Black.

Sóng gió sau bài phỏng vấn 'dìm hàng' Mỹ Tâm - Hà Hồ - Mr Đàm

Chủ nhật, 25/08/2013 | 19:18
Những chia sẻ thẳng thắn của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 về thế hệ nghệ sĩ Thanh Lam, Mỹ Linh, Đàm Vĩnh Hưng hay Mỹ Tâm, Hà Hồ... nhanh chóng tạo nên cơn bão mạng.

Bóc khối tài sản trăm tỉ của ca sĩ Mỹ Tâm

Thứ 5, 15/08/2013 | 16:16
Sau nhiều năm cống hiến hết mình cho nghệ thuật, ở tuổi 32, ca sĩ Mỹ Tâm đã có được khối tài sản đáng mơ ước. Hơn thế nữa, cô cũng đã có một hành trình cuộc đời nhiều ý nghĩa.

Lý Nhã Kỳ được trao vương miện của Nữ hoàng biển 2013

Thứ 7, 24/08/2013 | 13:40
Làm đại sứ Nữ hoàng trang sức nhưng nữ diễn viên lại đội vương miện được làm cho cuộc thi sắc đẹp bị rút giấy phép trước đó.