5 sao nữ đổi đời sau khi khỏa thân trên màn ảnh

5 sao nữ đổi đời sau khi khỏa thân trên màn ảnh

Thứ 3, 06/08/2013 | 22:44
0
Không đóng phim cấp ba nhưng tên tuổi của Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Lý Tiểu Lộ… đình đám hơn hẳn sau khi "hy sinh sắc tướng", phơi tấm thân ngà ngọc trên màn ảnh.

Lý Tiểu Lộ

Sự kiện - 5 sao nữ đổi đời sau khi khỏa thân trên màn ảnh

Đóng phim từ năm lên 3, đến năm 16 tuổi, Lý Tiểu Lộ đã có một quyết định táo bạo khi chấp nhận khỏa thân, diễn cảnh nóng trong phim Thiên dục. Sự hy sinh này đã được đền đáp xứng đáng, cái tên Lý Tiểu Lộ không chỉ nổi tiếng mà vai diễn đã đưa cô trở thành nữ diễn viên trẻ tuổi nhất đoạt giải Ảnh hậu Kim Mã (Đài Loan).

Thang Duy

Sự kiện - 5 sao nữ đổi đời sau khi khỏa thân trên màn ảnh (Hình 2).

Mãi đến nay, người ta vẫn không thể quên được những cảnh quay vô cùng nóng của Thang Duy trong bộ phim Sắc, giới cùng tài tử Lương Triều Vỹ. So với các ngôi sao phim cấp ba như Thư Kỳ, Ông Hồng, Lý Lệ Trân hay Diệp Ngọc Khanh, mức độ "cởi mở" của cô được đánh giá là "bạo liệt" hơn hẳn. Mặc dù bộ phim này khiến Thang Duy gặp không ít khó khăn, song nhờ vậy mà từ một diễn viên vô danh, cô nhanh chóng bước lên hàng sao.

Hác Lôi

Sự kiện - 5 sao nữ đổi đời sau khi khỏa thân trên màn ảnh (Hình 3).

Năm 2005, vì muốn thay đổi sự nghiệp "tranh sáng tranh tối" trên màn ảnh nhỏ phim truyền hình, Hác Lôi bất chấp sự phản đối của người yêu lúc bấy giờ là Đặng Siêu, nhận lời tham gia bộ phim điện ảnh Di Hòa Viên. Tuy mất bạn trai nhưng nhờ những cảnh nóng, khỏa thân mà tên tuổi của cô được biết đến nhiều hơn.

Phạm Băng Băng

Sự kiện - 5 sao nữ đổi đời sau khi khỏa thân trên màn ảnh (Hình 4).

Mặc dù nổi lên từ vai Kim Tỏa trong Hoàn Châu cách cách nhưng tên tuổi củaPhạm Băng Băng chỉ gói gọn bởi khung hẹp của màn ảnh nhỏ, đồng thời bị chê là "bình hoa di động" trên màn ảnh rộng. Năm 2006, mọi chuyện đã hoàn toàn đổi thay khi cô trút bỏ quần áo, diễn cảnh ái ân cháy bỏng cùng Đồng Đại Vỹ trong bộ phim điện ảnh Quả táo. Đây chính là bước ngoặt để có một Phạm Băng Băng của ngày hôm nay.

Lý Băng Băng

Sự kiện - 5 sao nữ đổi đời sau khi khỏa thân trên màn ảnh (Hình 5).

Cũng như Phạm Băng Băng, nếu không có quyết định sáng suốt, khỏa thân, đóng cảnh bị Huỳnh Hiểu Minh cưỡng hiếp trong bộ phim điện ảnh Phong thanh(2009), có lẽ Lý Băng Băng bây giờ vẫn chỉ là một nữ diễn viên truyền hình. Sự hy sinh này đã góp phần đẩy nhân vật do cô thể hiện thêm ấn tượng, mở ra nhiều cơ hội để cái tên Lý Băng Băng vượt qua biên giới Đại Lục, sang Hollywood.

Theo Bưu điện Việt Nam

Sao nữ nổi tiếng Trung Quốc để lộ hàng chục ảnh khỏa thân

Thứ 4, 31/07/2013 | 20:07
Rất nhiều những hình ảnh nhạy cảm của người đẹp của 'Lan Quế Phường 2' bị tung tràn lan trên mạng.

Ảnh khỏa thân phản cảm mới nhất của 'bom sex' Linh Phương

Chủ nhật, 28/07/2013 | 15:40
Người đẹp "ngực khủng" Linh Phương vừa tung loạt ảnh khỏa thân táo bạo và nhức mắt.

Cảnh nóng Việt: Táo bạo từ 'Chân trời tím' đến 'Mỹ nhân kế'

Thứ 3, 30/07/2013 | 16:03
So với hiện giờ, từ thập niên 1970, điện ảnh Việt Nam đã có những cảnh nóng khiến người xem bỏng mắt.

Đóng cảnh nóng, Lâm Chí Linh thấy có lỗi với vợ bạn diễn

Thứ 2, 29/07/2013 | 21:30
Trong làng giải trí châu Á, Lâm Chí Linh là một hiện tượng lạ. Không scandal, nhưng cô cũng không phải là một ngôi sao tách hoàn toàn khỏi thị trường. Cô gái này lúc nào cũng xinh đẹp, trong sáng, lịch thiệp y như ngày đầu tiên vào nghề, nhưng có lẽ cái nhìn về cuộc sống và công việc đã có chút thay đổi.

Nữ diễn viên gốc Việt khuynh đảo thế giới nhờ... cảnh nóng

Thứ 4, 24/07/2013 | 07:22
Vì số tiền thù lao đủ giúp cô sống tằn tiện thêm 1 năm nơi xứ người, cô đã chấp nhận khỏa thân khoe ngực và diễn cảnh nóng cùng nam diễn viên kiêm người mẫu da màu Richard Grieco. Thất bại của bộ phim khiến sự nghiệp diễn xuất vừa mới khởi đầu của Maggie Q có dấu hiệu khép lại chỉ vì những hình ảnh quá sexy trên màn ảnh…

Lưu Đào bị fan la ó vì cảnh nóng táo bạo

Thứ 3, 23/07/2013 | 13:08
Nhiều khán giả yêu mến 'nàng A Châu' đã tụ tập để phản đối vì sự 'lột xác' của cô đào trong phim mới.