5 trải nghiệm VIP xa xỉ đáng tiền tại Mỹ

5 trải nghiệm VIP xa xỉ đáng tiền tại Mỹ

Thứ 7, 10/08/2013 | 08:09
0
Dưới đây là những gợi ý cho các trải nghiệm xa xỉ tại Mỹ, mà thực sự xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

 1. Gói VIP tại các công viên giải trí

Gói VIP của Disney World  với giá khoảng 315 USD/ giờ cho bạn đặc quyền được ưu tiên không phải xếp hàng ở mọi khu vui chơi, luôn được ngồi hàng ghế đầu và sử dụng khu vực công viên riêng tư. Gói VIP này bao gồm khu nghỉ dưỡng trong nhà, lần lượt thăm thú hàng loạt công viên trong Disney World mà không phải lo lắng tiêu tốn tới 10 tiếng đồng hồ vì giờ đây chỉ mất có 6 tiếng.

Gói VIP tham quan công viên Six Flags với giá 199 USD/ giờ cũng sẽ sắp xếp cho bạn chuyến tham quan theo từng nhóm riêng tư, cung cấp cuốn hướng dẫn tại công viên để giúp bạn tiết kiệm thời gian và quyền đặc biệt từ việc đỗ xe cho tới chỗ ngồi tốt nhất tại nhà hàng hay tại khu trượt nước kì thú.

2. Gói VIP tại các sở thú

Loại thẻ VIP tại Sở thú San Diego với giá 599 USD cho phép bạn có chuyến khám phá độc đáo theo cách bạn muốn tại sở thú nổi tiếng nhất thế giới này. Chuyến đi cho phép khách VIP lại gần và chạm vào các con thú, được phục vụ bữa trưa riêng và tặng kèm vé mời tham gia những triển lãm đặc biệt tại đây.

Thẻ Tham quan cá nhân tại SeaWorld Orlando với giá 299 USD, cho phép khách du lịch tham gia các buổi cho cá dolphin, sư tử biển và cá đuôi gai độc ăn. Bên cạnh đó bạn còn được giữ các hàng ghế tốt nhất của bất cứ chuyến đi tàu lượn nào hay tại mỗi buổi diễn trực tiếp.

3. Tour VIP thăm quan các xưởng phim lớn ở Hollywood

Lạ & Cười - 5 trải nghiệm VIP xa xỉ đáng tiền tại Mỹ

Thẻ VIP Trải nghiệm Độc quyền tại Hãng phim Universal với giá 299 USD tại hãng sản xuất phim lớn nhất thế giới bao gồm một hướng dẫn viên cá nhân, thẻ ăn VIP, hàng giờ đồng hồ chiêm ngưỡng các cảnh quay, thăm thú kho đạo cụ, phòng thay đồ và tất cả những cảnh phim bất hủ từ các bộ phim Hollywood được yêu thích.

Còn với hãng Warner Bros. Hãng phim của những bộ phim nổi tiếng "Casablanca," "Kẻ nổi loạn không lý do," "Two and a Half Men" đưa ra gói VIP Tour với giá 52 USD, cho phép khách có hơn 2 giờ đồng hồ để thăm thú khắp xưởng phim rộng lớn lâu đời nhất Holywood này.

4. Bữa tối VIP tại nhà hàng treo

Trải nghiệm cảm giác thưởng thức bữa tối 'lơ lủng' trên bầu trời Las Vegas, bao quanh bạn sẽ không còn những bức tường, các cánh cửa hay thậm chí là sàn nhà. Bạn sẽ ngồi lơ lửng trên không, tham dự một bữa ăn có phần phiêu lưu cùng với 21 người hoặc đối tác thương mại thân thiết cũng có thẻ VIP như bạn tại một chiếc bàn treo ở độ cao gần  55 mét, được giữ bởi các thiết bị và cần cẩu đặc biệt.

5. Thẻ VIP khám phá Las Vegas

Với thẻ V Card (giá 160 USD), bạn sẽ có được khoảng thời gian giá trị hơn số tiền phải bỏ ra. Chiếc thẻ này sẽ cho phép người dùng đi thẳng vào bất cứ đâu mà không phải xếp hàng chờ đợi, thoát khỏi những dịch vụ đi kèm tốn cả núi tiền và lại được tặng thêm đồ uống mua 2 tặng 1 tại hầu khắp các điểm đến nổi tiếng trên khắp Las Vegas. Ra mắt từ năm 2012, loại thẻ V-card này cho phép những du khách thường xuyên đến Vegas vào cửa không giới hạn tại hơn 40 câu lạc bộ nổi tiếng nhất ở đây và  cả những bữa tiệc hồ bơi kéo dài không ngừng nghỉ.

Theo CNN/VnExpress.net

Khám phá 'sa mạc mùa đông' ở Mỹ

Thứ 7, 06/07/2013 | 14:35
Mùa đông và sa mạc - đó là hai khái niệm hoàn toàn trái ngược nhau nhưng lại cuốn hút đến không ngờ.

Đánh thức 'tiên nữ' khám phá báu vật kỳ lạ chưa từng thấy

Chủ nhật, 30/06/2013 | 20:10
Sau hàng triệu năm như nàng tiên nữ ngủ vùi trong những cánh rừng sâu bí ẩn, hang Sơn Đoòng, một tuyệt tác thiên nhiên vô giá ở Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, sắp được đưa vào khai thác du lịch

Một ngày khám phá chợ phiên Bắc Hà

Thứ 7, 08/06/2013 | 20:44
Du khách đến Sa Pa hẳn không thể bỏ qua tour du lịch thú vị, đó là đi chợ Bắc Hà, một chợ vùng cao nổi tiếng khắp vùng Tây Bắc.

Khám phá những bí mật về phim hài đình đám Hangover

Thứ 6, 24/05/2013 | 17:22
Sau màn công phá ấn tượng tại các rạp năm 2009. Hangover trở thành thương hiệu cho dòng phim hài người lớn và hiện tại, phần 3 của bộ phim đang khiến các fan mê mẩn.

Khám phá một Huế hoàn toàn khác

Thứ 6, 26/04/2013 | 07:56
Ở Huế có những cung đường vốn có từ lâu nhưng không ai để ý. Hãy thử khám phá để thấy Huế hoàn toàn khác những gì bạn từng biết.

Khám phá thuật giả kim thời trung cổ

Thứ 2, 21/01/2013 | 14:02
Trong thời Trung cổ, mơ ước về một cuộc sống vĩnh cửu và giàu sang đã khiến các nhà giả kim thuật lao đầu vào những thuật giả kim hão huyền. Dù vậy, trong cuộc tìm kiếm vô vọng này, họ ít nhiều cũng có những đóng góp nhất định cho nhân loại.