5 trạng thái đáng sợ nhất của con gái khi rơi vào cảnh thất tình

5 trạng thái đáng sợ nhất của con gái khi rơi vào cảnh thất tình

Thứ 5, 29/12/2016 | 16:27
0
Khi rơi vào trạng thái thất tình không ít cô gái rơi vào trạng thái hoang mang, hụt hẫng , thậm chí họ còn có những việc làm không kiểm soát nổi hành vi của bản thân.

Mất ngủ

Một tình yêu tan vỡ, các cô gái đều khóc than cho cuộc tình đã qua, họ vật vã khi nỗi đau cứ gặm nhấm cơ thể yếu ớt của họ từng giây, từng phút. Thời gian đầu, họ sẽ không ngủ được, bởi tâm trí họ luôn thương nhớ người yêu, họ than trách bản thân vì đã bỏ lỡ cuộc tình ấy. Họ khóc, họ hờn dỗi, họ tổn thương khi bị ai đó hỏi về chuyện chia tay.  

Dù đã uống thuốc an thần rồi tự trấn an “mình sẽ vượt qua được”, nhưng khi nằm xuống giường, hình ảnh người ấy cứ lởn vởn chế ngự tâm trí. Tất cả các cô gái đều phải đấu tranh với tình trạng này vài ngày, vài tuần thậm chí là một tháng.

Tâm sự - 5 trạng thái đáng sợ nhất của con gái khi rơi vào cảnh thất tình

 Khi thất tình, con gái chẳng thích tâm sự với ai (Ảnh minh họa).

Biếng ăn

Khi thất tình, các cô gái thường cảm thấy chán chường, nhạt miệng, nhìn thấy thức ăn là buồn nôn, thậm chí có ăn cũng cảm giác không ngon miệng. Rất nhanh chóng, chỉ sau một tuần họ sẽ bị sụt cân, đó cũng là tình trạng chung của nhiều cô nàng.

Tưởng tượng

Bạn luôn kiểm tra Email, Facebook hoặc trông điện thoại xem mình có nhận được tin nhắn mới từ người này hay không. Có thể bạn biết sẽ không có tin nhắn nào nhưng bạn luôn bắt mình phải kiểm tra, việc này trở thành một phần cuộc sống của bạn.

Bạn dành hàng giờ để phân tích những điều người ấy nói, ngôn từ người đó sử dụng. Bạn luôn cố gắng nhìn mọi thứ từ nhiều quan điểm khác nhau thậm chí đó chỉ là điều bình thường như một cái vẫy tay hoặc một lời chào.

Hoài niệm

Thời gian đầu, những cô nàng thất tình sẽ luôn sống trong hoài niệm, đôi khi chỉ là một chiếc vòng tay, đôi giày, hay chiếc khăn mà người đó tặng. Đôi khi họ bật khóc vì chính những đồ vật thân thương ấy lại vô tình gợi lại quãng ký ức đẹp đẽ mà họ đã từng trải qua cùng người ấy.

Tâm sự - 5 trạng thái đáng sợ nhất của con gái khi rơi vào cảnh thất tình (Hình 2).

 Khi thất tình, con gái thường bị rối loạn suy nghĩ (Ảnh minh họa).

Tuyệt vọng

Thời gian đầu, các cô nàng sẽ cảm thấy tuyệt vọng chán chường. Họ thấy dường như mình không thể sống thiếu nửa kia. Một số sẵn sàng nghĩ đến cái chết để quên đi nỗi đau đang giằng xé tâm can.

Với những cô nàng mới yêu, sau một vài lần gặp gỡ, bị người yêu bỏ rơi có thể chỉ thất tình trong vài ngày, rồi sẽ tự  mình vượt qua được. Nhưng nếu tình yêu sâu đậm, có những mất mát hi sinh cho nhau thì áp lực chia tay rất lớn, bệnh thất tình càng trở  nên trầm trọng.

Thanh Bình

 

Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.