6 cách tránh bức xạ từ điện thoại

6 cách tránh bức xạ từ điện thoại

Thứ 7, 05/01/2013 | 14:14
0
Tổ chức Y tế Thế giới (WHO)cho rằng sóng điện thoại di động có thể làm tăng khả năng mắc bệnh ung thư. Tuy nhiên, ngay sau đó, các nhà sản xuất thiết bị không dây đưa ra các phản đối, cho rằng WHO chưa thực hiện các nghiên cứu mới mà chỉ nói lại những nghiên cứu đã có từ trước và tuyên bố này của WHO không có nghĩa là điện thoại di động gây ra ung thư.

Dù tin hay không, bạn cũng nên áp dụng các lời khuyên sau:

1. Dùng tai nghe điện thoại

Dùng tai nghe để hạn chế việc áp sát điện thoại vào tai. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng loa ngoài của điện thoại.

2. Hạn chế để điện thoại trong túi quần

Một số nghiên cứu đối với những người thường xuyên sử dụng điện thoại chỉ ra rằng sóng điện thoại có thể ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng tinh trùng. Ngoài ra, các bà mẹ đang mang thai cũng nên hạn chế giữ điện thoại bên mình. Càng đặt điện thoại xa người, bạn càng an toàn.

Công nghệ - 6 cách tránh bức xạ từ điện thoại

3. Nên nhắn tin, hạn chế gọi điện thoại

Gửi/nhận tin nhắn từ điện thoại sẽ tạo ít bức xạ hơn khi bạn thực hiện cuộc nhận/gọi.

4. Tắt điện thoại khi không dùng đến

Hãy tắt điện thoại khi không dùng đến. Rất nhiều người dùng sử dụng điện thoại như đồng hồ báo thức và thường đặt chúng ngay đầu giường. Các nhà khoa học cho rằng điều này không nên, thay vào đó bạn hãy dùng một chiếc đồng hồ báo thức.

5. Hãy sạc đầy pin

Khi pin yếu hay ở trong khu vực tín hiệu yếu, điện thoại sẽ phát ra nhiều bức xạ hơn.

6. Hạn chế cho trẻ dùng điện thoại

Sóng điện thoại có thể ảnh hưởng không tốt đến não trẻ, vì vậy không nên dùng điện thoại như món đồ chơi. Nếu trẻ thích chơi, hãy tắt điện thoại trước khi đưa cho chúng.

Ngoài ra, nếu có thể bạn nên chọn mua ĐTDĐ có mức bức xạ thấp

Tuấn Khanh (Nguồn: Bucxadienthoai.com)

Điện thoại chứa bức xạ gây ung thư

Thứ 7, 05/01/2013 | 13:52
Ngày nay, điện thoại di động là một thiết bị gần như không thể thiếu được của mỗi người vì sự tiện lợi mà nó đem lại. Nhưng bạn có biết rằng: điện thoại di động nói chung và các thiết bị điện tử nói riêng đều chứa một loại bức xạ gây hại được gọi là bức xạ điện từ.

Phim sex song hành cùng điện thoại di động

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Chỉ cần vài cú nhấp chuột đơn giản, hàng chục bộ phim sex với dung lượng lên tới chục phút đã nằm gọn trong thẻ nhớ điện thoại di động.