Tung ảnh 'nóng' người yêu lên mạng nhằm níu kéo tình cảm

Tung ảnh 'nóng' người yêu lên mạng nhằm níu kéo tình cảm

Thứ 4, 11/09/2013 | 16:54
0
Khi nghe người yêu tuyên bố dứt tình với mình, Tĩnh vô cùng suy sụp và quyết định níu kéo tình cảm bằng cách tung hình khỏa thân của cô gái lên mạng kèm theo những lời lẽ thô tục.

Mới đây, hắn đã phải hầu tòa và phải trả giá trước pháp luật vì những hành vi bỉ ổi của mình.

Tung ảnh khỏa thân để tống tình

Là thợ sửa xe hiền lành, Tĩnh quen và yêu một cô sinh viên đẹp người đẹp nết là Phan Thị Mai. Để có không gian riêng tư, đôi bạn trẻ thường hẹn nhau vào nhà nghỉ tâm sự. Một lần, hai lần rồi thành quen, mỗi khi có dịp là họ lại dắt nhau vào chốn riêng tư này để "dâng hiến" cho nhau. Sau những lần mây mưa, Tĩnh thường lấy điện thoại di động của mình chụp ảnh khỏa thân của Mai để khi làm mệt lấy ra xem cho đỡ nhớ.

Cuối tháng 10/2012, giữa Tĩnh và Mai phát sinh mâu thuẫn, Mai chủ động cắt đứt quan hệ tình cảm với Tĩnh. Buồn bã và đau khổ khi bị người yêu chia tay, Tĩnh cố gắng tìm đủ mọi cách để níu kéo nhưng Mai vẫn không chịu. Do đó, hắn nhiều lần gọi điện đe dọa Mai nếu không cho hắn tiếp tục quan hệ tình dục thì hắn sẽ công bố hình khỏa thân của Mai cho mọi người biết. Lo sợ Tĩnh sẽ làm thật nên Mai miễn cưỡng đến nhà nghỉ để phục vụ nhu cầu thú tính của gã Sở Khanh bỉ ổi.

Pháp luật - Tung ảnh 'nóng' người yêu lên mạng nhằm níu kéo tình cảm

Bị cáo Đỗ Đình Tĩnh tại phiên tòa sơ thẩm.

Sau nhiều lần quan hệ với nhau tại nhà nghỉ, lợi dụng lúc Mai mệt, không để ý, hắn lại tiếp tục dùng điện thoại chụp hình khỏa thân của cô. Sau khi biết chuyện, Mai nhiều lần năn nỉ, van xin Tĩnh xóa hết các bức ảnh nhạy cảm đó đi, nhưng hắn chỉ xóa một số còn để lại một tấm nhằm tiếp tục khống chế bạn gái. Bị Tĩnh ép vào nhà nghỉ quan hệ liên tục khiến Mai có thai hai lần và đều bị hắn đưa đi phá.

Chưa chịu dừng lại ở đó, vào ngày 13/03/2013, Tĩnh tiếp tục gọi điện thoại đe dọa, khống chế Mai, rồi đưa Mai vào nhà nghỉ ép phục vụ nhưng Mai đã kiên quyết từ chối. Thừa lúc sơ hở, Mai bỏ trốn về nhà thì bị Tĩnh bắt lại đánh đập và chửi bới bằng những lời lẽ thô tục. Do đó, Mai kiên quyết cắt đứt tình cảm với gã thợ xe đốn mạt. Nhận thấy biện pháp khống chế bằng ảnh nóng của bạn gái đã không còn tác dụng, nên ngày 20/03/2013, Tĩnh vào địa chỉ mạng xã hội Facebook của Mai rồi tải những tấm ảnh khỏa thân mà hắn đã chụp sau những lần quan hệ với Mai lên kèm theo lời nhắn thô tục nhằm xúc phạm danh dự và nhân phẩm của cô.

Trả giá vì cách yêu bỉ ổi

Biết hình ảnh nhạy cảm của mình bị tung lên Facebook, Mai hốt hoảng nhờ người xóa giúp. Không chịu buông tha, Tĩnh tiếp tục tạo một địa chỉ Facebook mới giống địa chỉ Facebook cũ của Mai rồi lại tải hình khỏa thân của Mai lên để cô phải xấu hổ với mọi người. Sau đó, Tĩnh tiếp tục gọi điện thoại và nhắn tin yêu cầu Mai đi chơi với hắn, nếu không hắn sẽ tiếp tục phát tán ảnh nóng của cô lên mạng.

Không thể nhẫn nhịn mãi, Mai quyết định đến công an TP. Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) tố cáo toàn bộ sự việc.

Mới đây, TAND TP.Quy Nhơn đã đưa bị cáo Đỗ Đình Tĩnh ra xét xử công khai. Đến dự khán, không ít người quen của Tĩnh bất ngờ vì họ không tin rằng, một thanh niên hiền lành, chăm chỉ làm ăn như Tĩnh lại có thể gây ra những chuyện bỉ ổi, vô liêm sỉ đến vậy.

Đứng trong vành móng ngựa, tuy Tĩnh gục đầu, tỏ vẻ ăn năn, hối lỗi nhưng lại khai báo loanh quanh, không thành khẩn về những hành vi đồi bại mà mình đã gây ra cho bạn gái. Trong suốt phiên xử, Mai chỉ biết ngồi im lặng không nói một lời nào, khuôn mặt cô vẫn còn hiện rõ sự ê chề, nhục nhã trước đám đông. Mặc dù trong tâm can, Mai rất hận kẻ đã xúc phạm nhân phẩm, bôi xấu mình với bạn bè và người thân, song vì nghĩ đến hoàn cảnh của người tình cũ nên cô quyết định rút lại yêu cầu bồi thường thiệt hại đối với Tĩnh.

Với hai tội danh cưỡng dâm và làm nhục người khác, Đỗ  Đình Tĩnh (SN 1988, trú ở ổ 1, khu vực 3, phường Nhơn Phú, TP.Quy Nhơn, Bình Định) đã bị xử phạt tổng cộng 6 năm tù giam.                            

Thanh Trúc

Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Ba vụ tung ảnh 'nóng', clip sex lên mạng gây 'sốc'

Thứ 6, 26/04/2013 | 11:35
Tình trạng tung ảnh 'nóng', clip sex lên mạng nhằm làm nhục người khác, tống tiền, tống tình đã không còn là chuyện hiếm thấy. Và không ít những người trong số đó đã phải gánh chịu những chế tài nghiêm khắc của pháp luật.

Những hệ quả chưa biết từ việc tung ảnh ‘nóng’ lên mạng

Thứ 6, 26/04/2013 | 14:05
Phát tán hình ảnh, clip của người khác lên mạng đang là “hiện tượng xã hội” xảy ra khá phố biển và nhiều người dường như không biết rằng việc phát tán hình ảnh, clip của người khác lên mạng trong một số trường hợp là vi phạm pháp luật và có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Cô gái mang bầu tung ảnh nóng lên tiếng

Thứ 3, 06/08/2013 | 16:11
Cô gái có tên H.T và là chủ nhân mạng xã hội C.M.Y (đã viết tắt) xác nhận những bức ảnh khỏa thân này là của mình và cô đang có thai.

Siêu mẫu Peru tung ảnh 'nóng' cổ vũ Messi

Chủ nhật, 31/03/2013 | 08:55
Người đẹp Peru không chỉ có niềm đam mê chụp ảnh, làm người mẫu, Nataly Vera còn rất thích vẽ và đặc biệt là đam mê bóng đá. Đội bóng mà Nataly yêu thích là Barcelona và thần tượng của cô là Messi.

Hotgirl Diêu Diêu tung ảnh nóng làm chao đảo dân mạng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
Là nữ sinh thế hệ 9x của Đài Loan, Diêu Diêu hiện là cái tên rất nổi tiếng đối với cư dân mạng ở cả Đài Loan và Trung Quốc đại lục. Cô vừa tung bộ ảnh mới khiến cộng đồng mạng xôn xao.
Cùng chuyên mục

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.

Cảnh báo lừa cài đặt App “Dịch vụ công”, chiếm đoạt tài sản

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:18
Đối tượng mạo danh công an gọi điện yêu cầu xác nhận thông tin dữ liệu dân cư, sau đó chiếm đoạt 100 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Bắt 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt sính lễ

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:30
Ngày 19/4, Công an thành phố Hà Nội thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã bắt giữ 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt quà sính lễ.

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.