7 cặp đôi Hollywood dễ tan trong năm 2013

7 cặp đôi Hollywood dễ tan trong năm 2013

Thứ 2, 31/12/2012 | 14:38
0
Cảnh sex xen giữa phim hoạt hình ở Đài Loan

Chris Brown và Rihanna 

Sự kiện - 7 cặp đôi Hollywood dễ tan trong năm 2013

Cặp đôi chị em này chia tay vào năm 2009 sau vụ hành hung tai tiếng của Chris khiến mặt mày Rihanna sưng vù, nhưng năm 2012 chứng kiến hàng loạt tin đồn tái hợp của họ. Không chỉ xoay quanh 2 nhân vật chính, người mẫu gốc Việt Karrueche Tran cũng được lôi kéo vào câu chuyện tình đầy phức tạp này. Cho tới thời gian gần đây, Chris và Rihanna liên tục đăng tải những bức ảnh ám chỉ việc quay lại, và bằng chứng rõ ràng nhất là khi cặp đôi tới xem bóng tổ vào ngày Giáng sinh. 

Tuy nhiên, chùm ảnh tình tứ này được dự đoán chưa phải là cái kết đẹp cho Chris – Rihanna. Nhiều người cho rằng, chuỗi ngày lúc tan lúc hợp của họ sẽ vẫn được tiếp tục.

Taylor Swift và Harry Styles

Sự kiện - 7 cặp đôi Hollywood dễ tan trong năm 2013 (Hình 2).

Nhiều fan phải ghen tỵ với Taylor Swift và Harry Styles bởi họ quá đẹp đôi khi đến với nhau. Trong mùa nghỉ lễ vừa rồi, đôi trẻ hâm nóng tình cảm bằng những chuyến đi chơi tới nhà nhau, cùng đón Giáng sinh ấm cúng. Thậm chí Taylor đã mua nhà ở Anh để gần gũi hơn với gia đình của bạn trai. Đổi lại, Harry cũng tổ chức sinh nhật lần thứ 23 cho cô bạn gái xinh đẹp khá lãng mạn. 

Sự tiến triển nhanh chóng của cặp đôi này dù là ý nghĩa tốt nhưng cũng khiến các fan lo ngại chuyện tình họ sẽ chết yểu. Giải thích cho việc này chính là các mối tình của Taylor Swift như Conor Kennedy, Jake Gyllenhaal, Taylor Lautner, John Mayer và Joe Jonas đều kết thúc chỉ sau 3 tháng hẹn hò. Trong khi đó, Harry Styles cũng là chàng trai khá đào hoa trong nhóm One Direction. 

Justin Bieber và Selena Gomez

Sự kiện - 7 cặp đôi Hollywood dễ tan trong năm 2013 (Hình 3).

Sau một thời gian 2 năm hẹn hò với nhiều kỷ niệm lãng mạn, mối tình giữa ngôi sao nhạc pop Justin Bieber và cựu công chúa Disney gặp phải sóng gió vào đầu tháng 11 khi họ “đường ai nấy đi”. Nguyên nhân lý giải được cho là Selena không chịu nổi tính đào hoa của Justin, đặc biệt là chỉ vài ngày sau buổi diễn Victoria's Secret Fashion Show, Justin đã kịp đi chơi với chân dài nội y Barbara Palvin. 

Sau khi Barbara Palvin phủ nhận trên Twitter, Justin cũng nỗ lực hàn gắn, níu kéo Selena. Để chiều lòng người đẹp, nam ca sĩ 18 tuổi đối xử với cô như công chúa. Mọi nỗ lực dường như đã hiệu quả, đầu tháng 12, đôi uyên ương trẻ bị bắt gặp đang nắm tay nhau tại một show diễn và khóa môi tình cảm tại sân bay Salt Lake City trong dịp nghỉ lễ.

Mặc dù vậy, vẫn chưa ai chắc chắn về khả năng Justin và Selena thực sự quay lại với nhau. Bởi họ vẫn còn trẻ, còn nhiều sự lựa chọn khác, thêm vào đó lịch trình ngày càng bận rộn khiến đôi trẻ không còn nhiều thời gian dành cho nhau. Đây cũng là vấn đề lớn mà Justin – Selena phải đối mặt. 

John Mayer và Katy Perry 

Sự kiện - 7 cặp đôi Hollywood dễ tan trong năm 2013 (Hình 4).

Việc nam ca sĩ dành nhiều giải Grammy và nữ ca sĩ gợi cảm đến với nhau khiến nhiều người khá bất ngờ và bản thân họ cũng từng chia tay rồi lại tái hợp. Thời gian gần đây, John liên tục tháp tùng bạn gái đi chơi nhiều nơi. “Họ dành rất nhiều thời gian bên nhau và thực sự thích được ở bên nhau, John hoàn toàn nghiêm túc với Katy” – một nguồn tin nói với People. 

Tuy nhiên, cả 2 giọng ca nổi tiếng này đều là người có tình sử khá nổi tiếng. Katy Perry sau khi ly dị Russell Brand, cô hẹn hò với khá nhiều người nhưng chỉ được một thời gian ngắn, thậm chí còn tuyên bố chưa muốn nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Còn John Mayer vốn nổi tiếng là “playboy” trong giới, từng qua lại với nhiều người đẹp. Chính điều này sẽ là trở ngại, khiến mối tình của họ trở nên mong manh hơn. Công chúng sẽ chẳng mấy bất ngờ nếu một ngày, cả 2 sẽ không còn qua lại nữa.

 Heidi Klum và Martin Kristen 

Sự kiện - 7 cặp đôi Hollywood dễ tan trong năm 2013 (Hình 5).

Bất ngờ chia tay với ông xã Seal, chân dài người Đức đình đám Heidi Klum càng khiến người ta sửng sốt hơn khi hẹn hò với chính người vệ sỹ Martin Kristen đã làm việc cho cô 4 năm nay. Các con của Heidi dường như cũng khá thoải mái, yêu quý người tình mới của mẹ. “Lũ trẻ quý anh ấy rất nhiều. Đó cũng là lý do tại sao tôi thích anh ấy, anh ấy đã giúp tôi suốt 4 năm qua” – Heidi nói.

Mặc dù chân dài đình đám nói vậy nhưng nhìn vào chuyện tình của các người đẹp Hollywood với nhân viên thân cận, ít ai được lâu bền. Những ví dụ điển hình này là Britney Spears, Jennifer Lopez, LeAnn Rimes từng cưới vũ công và ly dị, huyền thoại mắt tím Elizabeth Taylor từng làm vợ vệ sĩ của mình.

Khloe Kardashian và Lamar Odom 

Sự kiện - 7 cặp đôi Hollywood dễ tan trong năm 2013 (Hình 6).

Yêu nhanh và cưới vội chưa đầy 1 tháng, việc cô em gái của Kim Kardashian – Khloe và ông xã Lamar gắn bó tới 3 năm nay cũng đủ để công chúng ngạc nhiên. Nhưng cũng chính vì sự hiểu biết ít ỏi về nhau mà đôi vợ chồng này đang có nguy cơ ly dị. Trong năm qua, hàng loạt báo đã đưa tin về những rắc rối trong hôn nhân của Khloe và chưa có dấu hiệu dừng lại.

 Theo Infonet

Cảnh sex xen giữa phim hoạt hình ở Đài Loan

Thứ 5, 03/01/2013 | 11:18
Do "lỗi kỹ thuật", những hình ảnh dành cho người lớn xuất hiện trong chương trình dành cho thiếu nhi trên một kênh truyền hình.