7 đám cưới tiền tỷ hoành tráng của sao Việt

7 đám cưới tiền tỷ hoành tráng của sao Việt

Thứ 3, 01/10/2013 | 21:07
0
Nhiều ngôi sao của làng giái trí Việt như Ngọc Thạch, Jennifer Phạm, Tăng Thanh Hà không ngại ngần tổ chức tiệc xa hoa.

Trong ngày cưới, nhiều sao Việt chọn cách tổ chức hoành tráng, thể hiện gu cá tính đậm nét và muốn dành bữa tiệc long trọng nhất cho khách mời. Trong số những đám cưới lớn của showbiz Việt hai năm vừa qua, có 7 đám cưới khiến người hâm mộ xôn xao, trầm trồ cả về chi phí lẫn thiết kế tinh tế, lộng lẫy.

1. Đám cưới Ngọc Thạch và 'thiếu gia' Đỗ Bình Dương

Chồng của siêu mẫu Ngọc Thạch là Đỗ Bình Dương, xuất thân trong gia đình giàu có ở miền Bắc nên đám cưới của đôi trai tài gái sắc được tổ chức hoành tráng. Đây được xem như đám cưới lộng lẫy nhất ở Hà Nội trong nhiều năm trở lại đây. Hôn lễ được tổ chức trong cả 3 sảnh tiệc lớn của Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội rộng tới gần 4.000m. Số lượng khách mời "khủng" khoảng 3.000 khách được dự tiệc trong một không gian tráng lệ với âm thanh, ánh sánh và các chi tiết cầu kỳ, tỉ mỉ.

Tổng chi phí của hôn lễ này được ước tính lên tới khoảng 7 tỷ đồng, trong đó riêng phần trang trí đã tiêu tốn 3 tỷ đồng. Điều đáng nói, đôi uyên ương Ngọc Thạch - Bình Dương thuê trọn ê-kíp wedding planner chuyên nghiệp từ TP HCM và đặt mọi phụ kiện, thiết bị cần thiết cho hôn lễ tại Sài Gòn để thay đổi tất cả không gian sảnh tiệc cũ, biến một khu nhà triển lãm rộng nhưng tối thành một cung điện lộng lẫy.

Sự kiện - 7 đám cưới tiền tỷ hoành tráng của sao Việt
Sự kiện - 7 đám cưới tiền tỷ hoành tráng của sao Việt (Hình 2).
Sự kiện - 7 đám cưới tiền tỷ hoành tráng của sao Việt (Hình 3).

2. Đan Trường tổ chức cưới xa hoa tại Mỹ và Việt Nam

Tháng 4 vừa qua, Đan Trường tổ chức tiệc cưới tại Mỹ, quê nhà của Thủy Tiên, vợ anh. Trước đám cưới, nam ca sĩ tiết lộ, đám cưới tại Mỹ của anh tiêu tốn khoảng 145.000 USD, tương đương khoảng 3 tỷ đồng, trong đó chưa kể đến chi phí cho trang phục cưới. Trong hôn lễ, cô dâu Thủy Tiên diện ít nhất hai bộ váy cưới và một chiếc áo dài ren, trong đó, váy cưới cô mặc trong hôn lễ của nhà thiết kế Vera Wang danh tiếng.

Không dừng lại ở đám cưới tại Mỹ, đầu tháng 6, Đan Trường tổ chức hôn lễ lần hai tại khách sạn cao cấp giữa trung tâm Sài Gòn. Tiệc cưới có sự tham dự của khoảng 250 khách mời với không gian ngập tràn hoa và nến. Tính tổng chi phí cho hai hôn lễ hoành tráng, ước tính Đan Trường cũng phải chi tới 4 - 5 tỷ đồng cho đám cưới.

Sự kiện - 7 đám cưới tiền tỷ hoành tráng của sao Việt (Hình 4).
Sự kiện - 7 đám cưới tiền tỷ hoành tráng của sao Việt (Hình 5).
Sự kiện - 7 đám cưới tiền tỷ hoành tráng của sao Việt (Hình 6).
Sự kiện - 7 đám cưới tiền tỷ hoành tráng của sao Việt (Hình 7).

3. Đám cưới của Hoa hậu Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải

Ngày 19/12/2012, đám cưới của Hoa hậu xinh đẹp và chàng doanh nhân điển trai diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới ở quận Phú Nhuận. Ngoài cách trang trí đẹp, lãng mạn như câu chuyện cổ tích, chi phí cho đám cưới của Jennifer cũng không nhỏ.

Cô cũng thuê chính wedding planner tổ chức đám cưới cho siêu mẫu Ngọc Thạch vừa qua. Đám cưới được tô điểm bằng hàng nghìn bông hoa tươi và hàng trăm ngọn nến lung linh khiến không gian đẹp như cổ tích. 

Đức Hải là con trai của một "danh gia vọng tộc", bố là tiến sĩ khoa học, mẹ là bà Trương Thị Thanh Thanh, từng giữ chức Phó chủ tịch HĐQT công ty FPT và là một trong 10 người phụ nữ giàu nhất Việt Nam. Vì thế lễ cưới của Jennifer và Đức Hải được đầu tư hoành tráng. Dù không công bố chi tiết về tổng chi phí nhưng hôn lễ của Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải cũng không thể dưới con số tiền tỷ.

Sự kiện - 7 đám cưới tiền tỷ hoành tráng của sao Việt (Hình 8).
Sự kiện - 7 đám cưới tiền tỷ hoành tráng của sao Việt (Hình 9).
Sự kiện - 7 đám cưới tiền tỷ hoành tráng của sao Việt (Hình 10).

4. Đám cưới kín tiếng của ngọc nữ Tăng Thanh Hà

Đám cưới của Tăng Thanh Hà diễn ra vào ngày 11/11/2012 tại TP HCM. Trước đó, cô cũng tổ chức cưới tại Manila (Philippines), là quê hương của chú rể Louis Nguyễn. Trong hôn lễ tại Sài Gòn, "ngọc nữ" diện váy cưới lộng lẫy, trị giá hơn 200 triệu đồng của thương hiệu Monique Lhuillier.

Dù không chia sẻ nhiều về hình ảnh trong hôn lễ, nhưng tại sảnh đón tiếp, mọi người đều cảm nhận được không gian sang trọng toát ra từ ánh nến và hàng nghìn bông hoa lan hồ điệp kiêu sa làm đẹp cho tiệc.

Sự kiện - 7 đám cưới tiền tỷ hoành tráng của sao Việt (Hình 11).
Sự kiện - 7 đám cưới tiền tỷ hoành tráng của sao Việt (Hình 12).

Linh Linh (Ngôi sao)

Chồng siêu mẫu Ngọc Thạch 'tiền đầy túi' sau đám cưới 7 tỷ

Thứ 3, 01/10/2013 | 08:57
Tính đến 1/3/2013, ông Đỗ Văn Bình, bố chồng siêu mẫu Ngọc Thạch nắm giữ 15.800.000 cổ phiếu SJS, tương đương 15,95%.

5 chi phí xa xỉ cho hôn lễ lung linh của Ngọc Thạch

Thứ 2, 30/09/2013 | 20:35
1 triệu bông hồng trắng, 1.000 quả pháo hoa, rượu vang hảo hạng trong tiệc cưới trang hoàng bằng những dải lụa trắng, thác đèn lung linh.

Khắc Tiệp đi siêu xe đón Ngọc Trinh dự cưới Ngọc Thạch

Thứ 2, 30/09/2013 | 09:41
Trong bộ đầm trắng muốt khoe vai trần cùng vòng 1 gợi cảm, Ngọc Trinh sánh bước tay trong tay cùng ông bầu Khắc Tiệp trong đám cưới của siêu mẫu Ngọc Thạch.

Đám cưới 3 tỷ của Ngọc Thạch đẹp lộng lẫy

Chủ nhật, 29/09/2013 | 21:55
'Riêng chi phí trang trí đám cưới Ngọc Thạch đã khoảng 3 tỷ đồng và cả ê-kip phải chuẩn bị trong suốt 5 ngày đêm', wedding planner chia sẻ.

Ngọc Thạch thay hai váy trong lễ cưới

Chủ nhật, 29/09/2013 | 20:21
Siêu mẫu diện hai chiếc váy trắng tha thướt, cười hạnh phúc bên thiếu gia Bình Dương tại tiệc cưới ngày 29/9.

Ngọc Thạch mặc váy nhái trong tiệc cưới ở quê

Thứ 4, 11/09/2013 | 10:12
Chiếc váy giống 99% thiết kế của thương hiệu Tây Ban Nha nhưng Ngọc Thạch tiết lộ cô tự chọn vải và may chưa đến 10 triệu đồng.