7 điều chưa biết về 'quả bom sex' Kate Upton

7 điều chưa biết về 'quả bom sex' Kate Upton

Thứ 5, 14/02/2013 | 07:06
0
Từ một cô nàng khoe thân sexy chuyên chụp ảnh bikini, mỹ nhân 9x đã trở thành người mẫu đắt giá được vô số tạp chí săn đón.

Nhân vật - 7 điều chưa biết về 'quả bom sex' Kate Upton

Hơn hai năm trước, Kate Upton vẫn là một cái tên vô danh trong làng người mẫu thế giới. Cô chỉ được biết đến như là mẫu ảnh nóng bỏng của một số thương hiệu thời trang. Không ai có thể ngờ sự nghiệp của người đẹp tóc vàng này đã phất lên như diều gặp gió trong năm 2012. Dễ dàng tìm thấy hình ảnh của Kate xuất hiện nhan nhản trên trang bìa các tạp chí thời trang uy tín trên thế giới. Khó có độc giả nào cưỡng lại sức hấp dẫn của cô bởi Kate không chỉ sở hữu thân hình bốc lửa mà còn có gương mặt cực kỳ quyến rũ, gợi tình với nốt ruồi duyên bên trên môi.

"Bom sex" 20 tuổi hiện là con cưng của tạp chí chuyên về áo tắm Sports Illustrated Swimsuit. Cũng có tin đồn cô vừa ký hợp đồng làm người mẫu chính của Vogue ấn bản Mỹ. Thêm vào đó, Kate vừa mời người quản lý danh tiếng Ilene Feldman làm việc cho cô (Ilene từng làm đại diện cho Ryan Gosling và Angelina Jolie).

Dưới đây là 7 sự thật thú vị về người đẹp Kate Upton:

1. Kate có thể là người mẫu khêu gợi luôn triệt để khoe vòng một bốc lửa, nhưng cô lại xuất thân từ một gia đình gia giáo. Sinh ra ở Michigan và lớn lên tại Florida, Kate có bác là Nghị sĩ của Michigan và cụ nội cô là người đồng sáng lập tập đoàn Whirlpool - thương hiệu hàng gia dụng hàng đầu thế giới. Cô theo học ở trường dòng Holy Trinity Episcopal Academy và từng là một kỵ sĩ khi còn ở tuổi teen.

2. Kate theo đuổi đam mê làm người mẫu từ sớm. Năm 16, cô ký hợp đồng với công ty Quản lý người mẫu Elite. Người đẹp sau đó đã chụp ảnh mẫu cho một số thương hiệu lớn như Guess, Beach Bunny và Victoria’s Secret.

3. Mỹ nhân tóc vàng này khiêu vũ khá giỏi. Cô từng tham gia đội hoạt náo viên cho các trận đấu bóng bầu dục ở Los Angeles năm 2011 và có thể biểu diễn điệu nhảy hip hop The Dougie. Kate từng đăng một video vô cùng nóng bỏng trong đó cô mặc bikini và nhảy The Dougie rất điệu nghệ.

Nhân vật - 7 điều chưa biết về 'quả bom sex' Kate Upton (Hình 2).

4. Kate Upton chỉ thực sự trở thành "quả bom sex bùng nổ" khi cô làm người mẫu của tạp chí Sports Illustrated Swimsuit Edition. Lần đầu đầu tiên xuất trên tạp chí này vào năm 2011, người đẹp đã được vinh danh là Tân binh của năm. Nhưng đến năm 2012, khi Kate làm gương mặt trang bìa của Sports Illustrated, độc giả mới bắt đầu quan tâm tới cô gái trẻ bốc lửa kiểu Mỹ này. Từ đây, độ hot Kate lan tỏa mạnh mẽ và đến nay vẫn chưa hề hạ nhiệt.

5. Tình trường của Kate khá ướt át và cô luôn thích các vận động viên. Cô bị đồn hẹn hò cầu thủ bóng bầu dục Mark Sanchez, 26 tuổi. Sau đó, Kate chuyển sang yêu cầu thủ bóng chuyền Justin Verlander. Gần đây cặp đôi được trông thấy đi du lịch cùng nhau ở biển Caribbe.

6. Kate bị Youtube cấm cửa. Video mặc bikini uốn éo khêu gợi theo điệu nhảy The Dougie do nhiếp ảnh gia Terry Richardson quay vào tháng 4/2012 đã bị gỡ bỏ sau vài ngày "câu" được hàng triệu lượt người xem.

Nhân vật - 7 điều chưa biết về 'quả bom sex' Kate Upton (Hình 3).

7. Kate đã vượt xa hơn danh hiệu người mẫu áo tắm của cô. Hầu hết những cô nàng khởi nghiệp với việc làm mẫu áo tắm đều không thể bước chân vào thế giới thời trang cao cấp. Tuy nhiên Kate đã tạo sự đột phá mà chính cô cũng không thể ngờ đến. Cô đã được xuất hiện ở nhiều tạp chí thời trang danh tiếng và thậm chí có tin đồn cô trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue. Ma lực hấp dẫn của Kate Upton vẫn đang là điều khó lý giải.

Hoài Vũ (Ngôi sao)

Những bức ảnh hồn nhiên, tinh nghịch của Kate Upton

Thứ 2, 07/01/2013 | 11:04
Chân dài nổi tiếng đến từ miền Nam Carolina, Mỹ, Kate Upton vô cùng hồn nhiên và tinh nghịch trong bộ ảnh đăng trên tạp chí Elle tháng 1/2013.

Kate Upton diện bikini dưới thời tiết -34 độ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
Trong thời tiết giá buốt tới 35 độ của Nam cực, siêu mẫu 20 tuổi Kate Upton vẫn mặc bikini chụp hình quảng cáo.

'Quả bom sex' và cuộc 'yêu' kéo dài suốt 15 giờ với bạn trai

Thứ 7, 12/01/2013 | 13:12
Đó chính là cái tên Mae West đình đám một thời với gương mặt quyến rũ và làn môi gợi cảm có thể làm mê mẩn bất cứ gã đàn ông nào.