7 màn khoe của gây sốc của giới trẻ

7 màn khoe của gây sốc của giới trẻ

Chủ nhật, 14/04/2013 | 10:12
0
Những chiêu khoe của gây sốc của các teen này khiến cho người xem cảm thấy vô cùng phản cảm.

Có thể, sự giàu có là niềm hãnh diện của nhiều người, nhưng không nhất thiết là bạn cứ phải khoe ra một cách lộ liễu. Bằng chứng là những màn khoe của dưới đây của các teen đều bị cư dân mạng ném đá không thương tiếc.

Khoe của để kiếm chồng

Cô gái giới thiệu mình là người gốc Thượng Hải, là con gái của một giám đốc điều hành của một công ty bất động sản nổi tiếng và có tài sản thừa kế khoảng 3 tỷ nhân dân tệ. Bên cạnh những bức ảnh chụp với những tờ tiền chất cao hay những món đồ cổ của gia đình là những bức ảnh đầy sexy của chủ nhân. Tuy nhiên, cô gái cũng đặt ra tiêu chí rất cao đối với người bạn trai, đó là: người phải có nhà đẹp, xe hơi, không lăng nhăng còn phải có tài sản trên 2 tỷ nhân dân tệ và bằng thạc sỹ.

Xã hội - 7 màn khoe của gây sốc của giới trẻ

Đốt tiền khoe của

Màn phung phí tiền này khiến cho cô gái trẻ nhận không ít "gạch đá" từ phía người xem. "Đúng là sốc thiệt! Tiền có nhiều đến mức phải đem đi đốt không hay chỉ muốn chơi trội. Trong khi, nhiều người sống trong nghèo khổ, chật vật kiếm đồng tiền thì ở đây có một đứa thần kinh "không bình thường" đem tiền đi đốt". Không dừng lại ở việc đốt tiền, thông qua các bức ảnh đăng tải trên trang các nhân, cô gái Bắc Kinh này còn thường xuyên khoe hàng hiệu, mỹ phẩm cao cấp, xe xịn,...

Xã hội - 7 màn khoe của gây sốc của giới trẻ (Hình 2).

Khoe váy bằng tiền

Một bức ảnh chụp lại cô gái xinh đẹp, và điều gây chú ý hơn cả đó chính là bộ váy cô khoác trên người được chú thích có giá khoảng 20 vạn tiền giấy Trung Quốc. Sau khi được đăng trên tài khoản blog có tên là "Tiểu Bạch Nhi ngoan ngoãn", bức ảnh nhanh chóng được nhiều người chia sẻ và post lên các diễn đàn khác nhau kèm theo đó là những lời bình luận không mấy thiện cảm dành cho cô gái này.

Xã hội - 7 màn khoe của gây sốc của giới trẻ (Hình 3).

Quấn hơn 5 kg vàng lên người trong tiệc cưới

Số trang sức mà cô dâu này đeo khắp người bao gồm vòng xuyến, vòng tay, đồ chạm ngọc và nhẫn... Sự quan tâm mà ba mẹ cô gái dành cho cô dường như thái quá, khiến cô gái trong rất hợm hĩnh.

Xã hội - 7 màn khoe của gây sốc của giới trẻ (Hình 4).

Mẹ của cô dâu cho biết sở dĩ muốn con gái đeo thật nhiều vàng trong ngày trọng đại vì muốn nở mày nở mặt với mọi người, không muốn con gái tủi thân và quan trọng là phải chứng minh cho họ nhà chồng con gái biết được con gái mình được xuất thân từ một gia đình khá giả.

Nữ sinh đắp tiền và điện thoại khủng lên người

Bức ảnh được đăng tải trên mạng vào giữa tháng một, khiến cho cộng đồng một phen xôn xao. Có lẽ đây là lần đầu tiên mà mọi người chứng kiến một vụ khoe tiền phản cảm của teen Việt. Trong ảnh, cô gái nằm dài và đắp lên mình hàng loạt những tờ tiền mệnh giá 500 ngàn đồng. Gây chú ý hơn cả là 3 chiếc điện thoại đặt trên người, trong đó có chiếc điện thoại Vertu giá khủng.

Khoe bạn trai mừng sinh nhật 5 tỷ

Có lẽ đây là món quà sinh nhật mà nhiều người ao ước. Cũng chính vì lẽ đó mà cô bạn gái của người được tặng quà này đã không kiềm hãm được sự sung sướng, nên đã nhanh chóng đăng tải bức ảnh chụp lại món quà này lên trang cá nhân để khoe với mọi người và chúc mừng cho cô bạn của mình.

Tuy nhiên, sau đó, bức ảnh lại nhận được nhiều bình luận trái chiều. Có người tỏ ra ngưỡng mộ và chúc mừng cô gái vì đã nhận được một món quà khủng, nhưng cũng có người tỏ vẻ không thích thú với hình ảnh này, không phải vì ghen tị mà vì sự khoe khoang quá lố của cô gái.

Thiếu gia thả tiền tỉ theo bóng bay

Xã hội - 7 màn khoe của gây sốc của giới trẻ (Hình 5).

Số tiền này lên đến 60.000 USD, chính vì vậy mà nhiều người tỏ ra rất sốc với trò khoe mẽ của anh chàng. Thiếu gia 17 tuổi sống tại San Francisco còn là tâm điểm của sự chú ý khi khoe của bằng cách chụp ảnh cùng tiền, hàng đống iPone, siêu xe và căn hộ sang trọng của mình. Ngoài ra, anh chàng này còn tuyên bố chỉ rửa tay bằng nước khoáng sạch chứ không dùng nước bình thường. Anh chàng khẳng định rằng mình giàu có và muốn rằng cả thế giới đều biết đến mình.

Theo Đất Việt

Nên làm gì từ cuộc chơi ngộ nghĩnh của giới trẻ?

Thứ 6, 12/04/2013 | 09:53
Học sinh Trường THPT Nguyễn Hiền ở TP HCM đã biểu diễn một trò chơi tập thể: xé giấy và tung rải trắng sân trường. Có thể chỉ là giấy vở học trò thôi. Có thể là tài liệu ôn tập các môn không thi mà môn Sử chịu nhiều lời tiếng. Từ đây có nhiều điều đáng nói...

Giới trẻ nói về chuyện ‘yêu’ nơi công cộng

Thứ 2, 08/04/2013 | 19:21
K. sinh viên năm thứ 3 của một trường ĐH ở Hà Nội kể lại câu chuyện có thật mà theo K., mỗi lần nghĩ lại cậu lại cảm thấy ngượng ngùng với bạn gái.

Vẻ đẹp gợi cảm của nữ sinh công khai giới tính thật

Thứ 7, 13/04/2013 | 21:35
Vẻ ngoài gợi cảm, dịu dàng của Nguyễn Ngọc Tú 22 tuổi khiến không ai nghĩ cô mang trong mình tâm hồn của một chàng trai.

Cô gái múa cột gốc Việt với body đẹp hoàn hảo

Chủ nhật, 14/04/2013 | 09:47
Những hình ảnh cùng video múa cột siêu sexy của cô gái gốc Việt tên là Anh Le (Dirdy Birdy) hiện đang thu hút hàng triệu lượt theo dõi.