7 WAGs cản đường sự nghiệp của chồng

7 WAGs cản đường sự nghiệp của chồng

Thứ 4, 20/02/2013 | 14:42
0
“Tôi có thể nêu tên 4 cầu thủ lớn hoàn toàn bị vợ chỉ đạo”, cựu HLV Sunderland Roy Keane từng tuyên bố vào năm 2007. Thật ra, con số nhiều hơn hẳn so với những gì Keane biết, và đây chỉ là 7 trường hợp điển hình.
Hậu trường - 7 WAGs cản đường sự nghiệp của chồng

Cô bồ Tulisa xinh đẹp của Simpson

7. Yulia Voronin và Andriy Voronin
Bạn chắc không còn nhớ tiền đạo Andriy Voronin từng khoác áo Liverpool, nhăng hẳn còn nhớ cô vợ của anh, người mẫu Ukraine có biệt danh “Bà Chavski” và “Wag ăn mặc xấu nhất thế giới”. Đó chính là vấn đề với gia đình này. Andriy được nhớ đến nhiều nhất ở Premier League bởi là một kẻ thù của thời trang, chứ không phải thành tích 5 bàn trong 27 trận tại Anfield.

6. Danielle O’Hara và Teddy Sheringham và Jamie O'Hara cùng nhiều người khác

Danielle O'Hara không phải là loại bạn gái mà bạn muốn dẫn về ra mắt gia đình, nhưng bù lại, không có bằng chứng xác thực về việc cô cản trở sự nghiệp của các cầu thủ bóng đá mà cô từng cặp kè (số đó khá đông). Nhưng Danielle vẫn đáng được nêu tên ở đây. Năm 2006, cô bị tước danh hiệu hoa hậu Anh sau những điều tiếng về việc lên giường với một giám khảo, cựu ngôi sao của M.U, Spurs và Millwall, Teddy Sheringham, cũng như vì ảnh khỏa thân chụp cho Playboy. Năm 2007, cô bị tố cáo bắt nạt và có hành vi phân biệt chủng tộc với ngôi sao Bollywood Shilpa Shetty. Năm 2008, cô bị đuổi khỏi một hộp đêm ở London sau khi một người bạn của cô ném cốc nước vào mặt bạn gái của bạn trai cũ của Danielle, Jermaine Defoe.

Hậu trường - 7 WAGs cản đường sự nghiệp của chồng (Hình 2).


Chưa kể việc cô từng tuyên bố trên truyền hình rằng Winston Churchill là “tổng thống da đen đầu tiên của nước Mỹ”. Danh sách những người từng hẹn hò với Danille đủ để lập một đội đá ở Premier League, bao gồm: Jerome Thomas, Marcus Bent, Jermaine Pennant, Armand Traore, Ryan Babel, Sheringham, Defoe và mới nhất, Danielle đã ổn định cuộc sống và kết hôn với cầu thủ Wolves Jamie O’Hara.

5. Tulisa và Danny Simpson
Tulisa nổi tiếng với việc là thành viên ban nhạc hip-hop N-Dubz và giám khảo của chương trình X Factor. Danny Simpson nổi tiếng vì là hậu vệ phải của Newcastle từng hẹn hò với Tulisa. Với truyền thông, Tulisa là một ngôi sao lớn, còn Danny bị nhầm lẫn là em trai của cựu ngôi sao bóng rổ, kẻ tình nghi sát nhân O.J Simpson. Trong khi là một hậu vệ trái triển vọng, Danny có lẽ không bao giờ có cơ hội khoác áo tuyển Anh hay chuyển sang Real Madrid. Anh nổi tiếng bởi cô bạn gái và một vụ rò rỉ băng sex.

4. Cheryl Cole và Ashley Cole
Khi bạn chơi bóng ở Premier League, không gì cản trở sự nghiệp bằng việc có bạn gái là một báu vật quốc gia, nhất là khi bạn đang toan tính lừa dối cô ấy. Khi báo chí tiết lộ Ashley ngoại tình, cả nước Anh trút giận lên đầu hậu vệ cánh này.

3. Victoria BeckhamDavid Beckham
Sự nghiệp của David Beckham đã bước vào giai đoạn mà anh không còn phải chơi bóng nữa nhưng vẫn có tên trong danh sách đăng ký. Tuy nhiên, vì đam mê thời trang của vợ, cho tới giờ cựu tuyển thủ Anh chưa được chơi bóng ở bất cứ thành phố nào không phải là một trong những kinh đô thời gian của thế giới, trừ Manchester, CLB khởi nghiệp khi anh chưa… lấy vợ.

Hậu trường - 7 WAGs cản đường sự nghiệp của chồng (Hình 3).


2. Helen Flanagan và Scott Sinclair
Cô bạn gái nữ diễn viên Helen Flanagan không khác gì một chấn thương gẫy ống quyển với sự nghiệp bóng đá của Scott Sinclair. Khi Scott chơi cho CLB xứ Wales Swansea, Helen giúp bạn trai tăng lượng người hâm mộ bằng cách bình luận trên Twitter với cả thế giới về việc Wales là một nơi đáng chán ra sao. Chính vì lẽ đó mà Helen nằng nặc rằng Scott phải về lại Manchester (thành phố quê hương cô). Scott Sinclair chuyển tới Manchester City và từ chỗ là một trụ cột đá chính ở Swansea, giờ số lần xuất hiện trên sân của anh bằng với số lần xuất hiện của quái vật hồ Loch Ness trong 20 năm qua.

1. Vanessa Perroncel và Wayne Bridge
Số một không thể tranh cãi. Vanessa Perroncel đã ngoại tình với đồng đội cũ của Wayne Bridge ở Chelsea, John Terry. Mối tình dẫn tới việc từ chối bắt tay nổi tiếng khi Wayne gặp lại Terry ở trận Manchester City gặp Chelsea. Nó cũng dẫn tới việc anh từ chối khoác áo đội tuyển quốc gia khi Terry vẫn còn được gọi. Wayne hiện chơi cho đội Championship Brighton Hove Albion. Chưa hết, mối tình tay ba dẫn tới việc Anton Ferdinand nói Terry là “đồ ngủ với vợ bạn”, dẫn tới Terry có lời lẽ phân biệt chủng tộc với Anton và dẫn tới anh trai của Anton, Rio Ferdinand, không chịu lên tuyển để ủng hộ em. Tức là, Perroncel đã gây khó dễ cho sự nghiệp của Wayne Bridge, John Terry, Rio Ferdinand, Anton Ferdinand và cả 2 HLV là Fabio Capello và Roy Hodgson.

Theo Thế giới sao

WAGs đang 'tàn phá' nước Anh: Hãy học bà Becks

Thứ 3, 19/02/2013 | 08:22
Theo thông kê của báo chí, hiện tại có tới 4 triệu người dân Anh “chưa bao giờ thực sự biết làm việc” để góp phần tăng GDP cho xã hội. WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ) chiếm phần lớn trong số đó.

Làng WAGs và 4 triệu người ăn bám tại Anh

Thứ 2, 18/02/2013 | 14:35
Nước Anh đang rơi vào tình trạng báo động khi có tới 4 triệu người không làm gì mỗi ngày. Và làng WAGs cũng đang đứng trước nguy cơ tương tự.

WAGs Man City "bỏng mắt" nhất Super Sunday

Chủ nhật, 13/01/2013 | 10:16
M.U vẫn đang chiếm thế thượng phong trong cuộc đua đến ngôi vương Premier League mùa này. Tuy nhiên, cán cân trong cuộc đấu nhan sắc trong ngày Super Sunday hôm nay lại đang nghiêng hẳn về phía dàn WAGs của Man City.
Cùng chuyên mục

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.

Mbappe kiện chủ quán ăn vì dám so sánh đầu mình giống bánh mì

Thứ 5, 14/03/2024 | 16:26
Mohamed Henni là chủ một cửa hàng kebab ở Marseille đã bị Kylian Mbappe khởi kiện do những quảng cáo liên quan đến hình ảnh thủ quân ĐT Pháp.

10 sao U21 xuất sắc nhất châu Âu hiện tại: Người Anh dẫn đầu

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:03
Nếu định nghĩa sự xuất sắc thông qua chỉ số ghi bàn và kiến tạo, thì các cầu thủ người Anh đang chiếm cả top 1 và top 2 ở châu Âu nếu chỉ xét ở lứa tuổi U21.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.