Chàng trai chi 200 triệu 'trùng tu' nhan sắc và cái kết ngỡ ngàng

Chàng trai chi 200 triệu 'trùng tu' nhan sắc và cái kết ngỡ ngàng

Thứ 6, 14/07/2017 | 05:45
0
Chi 200 triệu đồng để phẫu thuật thay đổi diện mạo, từ chàng trai quê mùa Diệp Bùi (tên thật là Bùi Ngọc Diệp) đã khiến nhiều người không nhận ra ngoại hình hiện tại.

Những ngày gần đây, câu chuyện thay đổi diện mạo nhờ “dao kéo” của chàng trai xứ Huế, Bùi Ngọc Diệp (SN 1991) đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo đó, từ một chàng trai sở hữu ngoại hình kém sắc, 9X đã quyết định “trùng tu” dung nhan của mình. 

Dậy sóng mạng - Chàng trai chi 200 triệu 'trùng tu' nhan sắc và cái kết ngỡ ngàng

 Chàng trai 9X công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ.

“Tôi nghĩ đơn giản thế này, nếu người có sắc và người không có sắc, khi đi xin việc ở một nơi nào đó, nhà tuyển dụng khi nhìn lý lịch và bằng cấp trước tiên chắc chắn phải nhìn hình dáng bề ngoài trước. Tôi đã chứng kiến nhiều trường hợp nhà tuyển dụng đồng ý hồ sơ tốt nhưng thấy ngoại hình thì lập tức từ chối.

Với thời buổi hiện nay nếu bạn chăm chút về ngoại hình thì khi ra đường hay bạn nhờ vả người khác việc gì đó thì xác suất mà người ta quan tâm đến bạn sẽ nhiều hơn. Đó cũng là một trong số lý do tôi lao đầu vào thẩm mỹ. Tuy nhiên, tôi cũng khuyên các bạn trẻ khi quyết định thẩm mỹ nên cân nhắc thật kỹ”, chàng trai Diệp Bùi chia sẻ thêm.

Xem thêm:

Yêu xa và cái kết lãng mạn dưới tiết trời âm 30 độ của cặp đôi 9X

‘Phạm Băng Băng Việt Nam’ bất ngờ tiết lộ tuổi thơ cơ cực

Thanh Lam

Cùng tác giả

Cảnh báo 6 lỗ hổng nghiêm trọng trong sản phẩm Microsoft

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:59
Trong 6 lỗ hổng mới tồn tại ở sản phẩm Microsoft thì có tới 5 lỗ hổng sau khi khai thác thành công, hacker có thể tấn công thực thi mã từ xa.

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...