9X chuyển giới sốc khi đăng quang nữ hoàng

9X chuyển giới sốc khi đăng quang nữ hoàng

Thứ 3, 24/09/2013 | 10:32
0
Cassidy Lynn Campbel là nữ sinh chuyển giới được trao vương miện "Homecoming Queen"- Nữ hoàng trở về quê hương tại một trường trung học California (Mỹ)

Cô gái chuyển đối giới tính Cassidy Lynn Campbell, 16 tuổi tại trường trung học Marina ở Huntington Beach (California, Mỹ) đã bị sốc khi đã giành được vương miệng nữ hoàng của trường vào ngày 20/9.

Xã hội - 9X chuyển giới sốc khi đăng quang nữ hoàngCassidy Lynn Campbell - nữ sinh chuyển giới được trường học công nhận danh hiệu "Homecoming Queen"

Cassidy Lynn Campbell là người chuyển đổi giới tính đầu tiên đạt được danh hiệu này ở trường trung học Marina. Campbell bắt đầu dùng thuốc ngăn chặn hormone và tiêm estrogen khi bắt đầu chuyển cấp lên trung học để trở thành một cô gái. Khi đó, Campbell đã nghỉ học để thực hiện quá trình chuyển đổi giới tính của mình. Cô gái này đã quyết định quay trở lại để giành chiến thắng trong cuộc thi nữ hoàng của trường.

Mẹ của Campbell cho biết đây là một điều tuyệt với. Bà nói rằng bà không bao giờ có thể nghĩ rằng trong cuộc đời của mình có thể thấy điều này. 

Campbell nói rằng nếu cô giành chiến thắng trong cuộc thi có nghĩa là trường sẽ chấp nhận con người hiện tại của cô. Tuy nhiên, dưới sự chú ý của nhiều người ở ngoài khu vực trường học, Campbell nhận thấy danh hiệu này còn có ý nghĩa lớn hơn nhiều. Cô đang hành động cho những người không thể sống là chính mình.

Xã hội - 9X chuyển giới sốc khi đăng quang nữ hoàng (Hình 2).Campbell đã chia sẻ lên Youtube một clip về cảm xúc của mình khi bị những người xung quanh chê cười trước đó.

"Sau 16 năm tranh đấu, cuối cùng tôi cũng được là chính tôi. Tôi rất hạnh phúc. Tôi chỉ buồn khi mọi người luôn phê phán về chuyện chuyển đổi giới tính, có khi còn là sự hận thù nên tôi đã có những ý nghĩ rất tiêu cực" - Campbell chia sẻ về quyết định chuyển giới tính của mình.

Theo Tri thức

9X học giỏi, á khôi hoa hậu người Việt tại Mỹ

Thứ 3, 13/08/2013 | 09:31
Ba năm học tập ở Mỹ, Nguyễn Công Hoàng Anh đã có nhiều hoạt động, thành tích nổi bật. Hoàng Anh còn là á khôi tại cuộc thi Hoa hậu áo dài bang Minnesota

Trải lòng của chàng đồng tính 9X mang hình hài gái đẹp

Thứ 2, 08/07/2013 | 09:32
Với vẻ bề ngoài điệu đà, tóc dài, trang điểm, giọng nói nhỏ nhẹ, chàng trai đồng tính Hà Minh Tân đã từng phải chống chọi với dư luận khắc nghiệt.

Những kiểu 'yêu' phát hoảng của teen 9X

Thứ 5, 04/04/2013 | 14:07
Thuộc thế hệ có yêu lắm cũng chả dám cầm tay khi ở ngoài đường, nhiều ông bố bà mẹ mắt tròn mắt dẹt, thậm chí sốc nặng khi chứng kiến chuyện yêu của con cái thế hệ @.

Điều thầm kín của 9X xinh đẹp công khai giới tính thật

Thứ 3, 12/03/2013 | 15:18
Vẻ ngoài điệu đà, nữ tính nhưng Nguyễn Ngọc Tú lại rất nam tính. Bốn năm sau khi phát hiện tình cảm khác lạ với người cùng phái, nữ sinh này mới công khai giới tính thật của mình và nhận được nhiều lời ủng hộ, động viên.

9X làm phim cho 'khủng hoảng tuổi 20'

Thứ 2, 23/09/2013 | 14:08
Phim ngắn Không có gì quý dài 20 phút 59 giây là một trong 12 phim được tuyển chọn tranh giải quốc tế. Với Khôi, bộ phim đầu tay mang nhiều tâm sự về lựa chọn hướng đi của Khôi cũng như nhiều người trẻ Việt.

9X xinh đẹp đầu tiên ở VN sinh bằng thụ tinh ống nghiệm

Thứ 2, 16/09/2013 | 14:23
Là một trong ba bé được sinh bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm đầu tiên tại Việt Nam, cô bé Phạm Tường Lan Thy giờ đã một thiếu nữ 15 tuổi xinh đẹp, học giỏi.

9X Việt làm tổng biên tập báo đại học Mỹ

Thứ 2, 16/09/2013 | 09:11
Trần Việt Hùng, chàng trai sinh năm 1993 đã trở thành Tổng Biên tập của tờ Denisonian, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường Denison.