9X 'thèm yêu', hiếp dâm mẹ già 62 tuổi đến chết

9X 'thèm yêu', hiếp dâm mẹ già 62 tuổi đến chết

Thứ 4, 20/03/2013 | 16:04
0
Bỗng nổi hứng “thèm yêu” khi bất chợt nhìn vợ bạn tắm, thấy bị hại hớ hênh hay những kẻ chỉ thích yêu bà già là những vụ hiếp dâm kỳ quặc, có vấn đề tâm lý của kẻ phạm tội.

Đòi nợ con không được, hiếp dâm mẹ già 62 tuổi đến chết

Trung tới nhà đòi nợ anh Sơn nhưng không gặp, bị mẹ Sơn ngăn cản, hắn xô ngã bà xuống giường rồi cưỡng hiếp khiến bà tử vong tại bệnh viện.

Thượng tá Ngô Đình Thu, phó trưởng Công an quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng cho biết đang củng cố hồ sơ để bàn giao nghi phạm Nguyễn Thành Trung (sinh năm 1990, trú huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) lên công an thành phố thụ lý vụ án hiếp dâm đặc biệt nghiêm trọng.

Xã hội - 9X 'thèm yêu', hiếp dâm mẹ già 62 tuổi đến chết

Nạn nhân bị Trung cưỡng hiếp đã tử vong sau khi đưa đến bệnh viện.

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 24/12, Trung đến nhà anh Sơn (sinh năm 1994, ở quận Ngũ Hành Sơn) để đòi số tiền nợ 9 triệu đồng. Không gặp được anh Sơn, Trung chạy vào nhà lục lọi tủ để tìm tiền. Khi mẹ anh Sơn là bà Tú (62 tuổi) ngăn cản thì bị Trung xô ngã xuống giường, bóp cổ rồi cưỡng hiếp.

Thực hiện hành vi đồi bại xong, Trung bỏ đi. Nghe bà Tú kêu cứu, người dân gần đó chạy sang đưa bà đi cấp cứu. Đến ngày 31/12, bà Tú đã tử vong do gãy đốt sống 5 - 6, thoát dịch tủy đốt sống cổ, tứ chi có nhiều vết thương tích do xô xát, vùng kín bị tổn thương nặng.

Vào cuộc điều tra, Công an quận Ngũ Hành Sơn đã bắt được Trung. Bước đầu kẻ đồi bại đã khai nhận toàn bộ vụ việc.

Những tên "yêu râu xanh" bệnh hoạn này ngang nhiên giờ trò đồi bại ngay chốn công sở, gây ra những vụ việc đau lòng.

Giám đốc hiếp dâm con gái nhân viên

Chiều 25/2, Công an quận 9, TP Hồ Chí Minh cho biết vừa bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Việt (32 tuổi, ngụ Lâm Đồng), giám đốc Công ty cổ phần Hoa Sen, địa chỉ ở đường 400, phường Tân Phú, quận 9, về hành vi "dâm ô trẻ em".

Theo điều tra, sáng 23/2, chị T.T.N. (ngụ Đồng Nai), nhân viên Công ty Hoa Sen đưa con ruột là cháu H. (8 tuổi) đến công ty làm việc. Đến khoảng 13h20' cùng ngày, lợi dụng chị N. đang làm việc, Việt rủ cháu H. vào phòng làm việc của mình chơi. Tại đây, Việt đưa điện thoại của mình cho cháu H. chơi game sau đó có hành vi dâm ô với cháu H. Cháu H. hoảng sợ bỏ chạy ra ngoài và kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ biết.

Ngay sau đó, chị N. đã đến Công an phường Tân Phú, quận 9 tố cáo tên Việt. Tại cơ quan điều tra, Việt đã thừa nhận hành vi phạm tội như đã nêu trên.

Hiếp dâm đồng nghiệp giữa ban ngày

Trưa chủ nhật (7/10/2012), Nguyễn Quốc Toản, SN 1986, ở Thanh Thủy, Phú Thọ ăn cơm trưa với mấy người bạn tại bếp ăn của Công ty Quảng cáo ĐV, địa chỉ ở phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội và uống rất nhiều rượu. Khi tàn cuộc nhậu, cả bọn rủ nhau đi nghỉ. Toản thấy khát nước nên đi vào phòng kế toán tìm nước uống. Bất ngờ, anh ta nhìn thấy chị Nguyễn Thị T, SN 1988, quê ở Hòa Bình, nhân viên kế toán của công ty, mặc quần lửng đang nằm ngủ trên hai chiếc ghế. Không kìm chế được dục vọng, Toản ngồi xuống ghế phía đầu của T. khiến chị này giật mình mở mắt hỏi: "Anh làm gì thế?". Không nói không rằng, Toản bế thốc T. lên và đưa vào phòng trong. Chị T. kêu cứu, vùng vẫy mong thoát khỏi cánh tay rắn chắc của gã đồng nghiệp nhưng vô ích. Mặc chị T. chửi bới, cào cấu, Toản vẫn thực hiện đến cùng hành vi cưỡng bức bỉ ổi của mình.

Xã hội - 9X 'thèm yêu', hiếp dâm mẹ già 62 tuổi đến chết (Hình 2).

Ảnh minh họa

Bỏ mặc chị T. khóc lóc, hắn điềm nhiên đi lấy nước uống và quay lại "an ủi" đồng nghiệp: "Sau này lấy anh nhé". Nỗi uất hận khiến chị T. muốn lao vào hắn cào cấu, nhưng trước dáng vóc cao to lực lưỡng của hắn, chị T. đành bất lực ngồi khóc. Chị nói với hắn: "Quên chuyện tôi lấy anh đi, tôi sẽ cho anh đi tù". Sau đó vài phút, Công an quận Tây Hồ đã ập tới bắt giữ Toản.

Là con trai cả trong gia đình có ba anh em ở Phú Thọ, Toản học hết lớp 12 rồi đi làm thuê phụ giúp gia đình. Anh ta mới xuống Hà Nội khoảng hơn 1 năm nay và xin vào làm ở Công ty quảng cáo ĐV, với công việc chính là hàn các bảng quảng cáo. Toản, chị T cùng một số nhân viên khác được bố trí ăn ở ngay tại công ty.

Hỏi chị T có xinh không mà lại không kìm chế nổi lòng mình đến vậy, Toản cười buồn: "Xinh bình thường, chẳng qua là em say quá, nhìn gà hóa cuốc, nếu không say thì chắc chẳng bao giờ xảy ra chuyện gì, bởi vì cô ấy không phải là diện sắc nước hương trời, để mà nhìn thoáng qua đã thấy xao lòng".

Chỉ vì say rượu, không kiềm chế được dục vọng, Nguyễn Quốc Toản đã gây án với nữ đồng nghiệp, mang tiếng xấu suốt đời và phải đối mặt với vòng lao lý.

Xem phim "tươi mát" rồi cưỡng bức phụ nữ tại công s

Ngày 20/12/2012, ông Huỳnh Văn Lùng - chủ tịch UBND xã Hưng Điền B, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An - xác nhận có chuyện cán bộ tư pháp xã là Trương Tấn Tài (26 tuổi) đang bị công an huyện điều tra về hành vi cưỡng bức chị Xuân Mai (31 tuổi, ngụ cùng xã) ngay tại trụ sở UBND xã. " Khi nào có kết quả điều tra, xã sẽ xử lý kỷ luật theo quy định" - ông Lùng nói.

Theo tố cáo của chị Xuân Mai, khoảng 16h30 ngày 18/12 Tài gọi điện thoại đến quán giải khát của chị kêu mang đến phòng làm việc của tư pháp tại UBND xã Hưng Điền B hai ly rau má.

Khi đến trước cửa phòng Tài, chị Xuân Mai kêu, Tài ra mở cửa nhưng quay lại chỗ ngồi của mình. Chị Xuân Mai phải mang ly nước vào bàn của Tài và nhìn thấy rõ trên màn hình (không biết đó là máy tính hay tivi) đang chiếu phim "tươi mát".

Chị Xuân Mai đặt ly nước trên bàn và quay trở ra nhưng lúc này Tài đã chặn ngay cửa và lấy tiền trả, sau đó cài chốt cửa. Tài ôm chị Xuân Mai vật ngã xuống nền gạch. Do bị phản ứng quyết liệt nên Tài tiếp tục kéo chị về phía gần bàn làm việc và tiếp tục đè lên người nạn nhân.

Vùng vẫy thoát được, chị Xuân Mai lấy điện thoại gọi cho chồng nhưng sơ ý để loa nên Tài nghe được và giật điện thoại của chị. Nhân lúc Tài loay hoay với chiếc điện thoại, chị Xuân Mai mở cửa chạy thẳng đến công an xã tố cáo.

Sáng đánh răng, nổi hứng thèm... vợ bạn

Công an huyện Chơn Thành tỉnh Bình Phước mới đây bắt khẩn cấp Lưu Quốc Cường, 27 tuổi, tạm trú tại khu phố 1, thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành để tiếp tục điều tra hành vi “Hiếp dâm”. Nạn nhân bị Cường “yêu” không được phép là vợ anh bạn cùng phòng.

Do tiết kiệm tiền nên vợ chồng Cường rủ hai người bạn của vợ là chị L và một thanh niên nữa góp tiền thuê chung một phòng trọ. Sáng 11/9/2011, trong khi chị Lan, Hoàng và chị L. đi làm thì Cường vẫn ngủ tại phòng trọ. Khoảng 9h15 cùng ngày, chị L. về phòng trọ đi tắm. Do phòng tắm trong nhà trọ chỉ được che bằng tấm nilon, không có cửa, nên khi Cường đi đánh răng ngang qua nhìn thấy chị L. trong đó. Ngó xung quanh không thấy ai, Cường vén tấm nilon chui vào phòng tắm đòi quan hệ tình dục với chị L.

Chị L.cố vùng vẫy nhằm thoát ra nhưng không được. Cường dùng tay kẹp cổ, bịt miệng chị nên cũng không thể kêu cứu. Cường đã thực hiện hành vi hiếp dâm đối với chị L.

3 lần đưa bao cao su cho... yêu râu xanh

Xã hội - 9X 'thèm yêu', hiếp dâm mẹ già 62 tuổi đến chết (Hình 3).

Ảnh minh họa

Hiếm có vụ hiếp dâm nào lại buồn cười như vụ vừa được TAND tỉnh Bình Định đưa ra xét xử trong đó bị hại vì sợ “lỡ hế hoạch” nên đã 3 lần đưa bao cao su cho kẻ hiếp dâm mình.

Theo cáo trạng, vì thầm yêu chị hàng xóm nhưng vì chỉ đáng tuổi em út nên Nguyễn Duy Nghiêm, 21 tuổi ở phường Nhơn Phú, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định không biết làm cách nào để chiếm được trái tim của người đẹp. Sau khi suy xét, Nghiêm nghĩ ra một hạ sách là dùng vũ lực, chiếm thân xác cô gái hòng buộc “chị đẹp” phải nghiêng tình cảm về phía mình.

Đêm 27/1/2011, sau khi uống rượu về, Nghiêm sang hiên nhà chị láng giềng, thấy cửa sắt khép hờ, biết chỉ có mình người đẹp ở nhà, anh ta liền lẻn vào. Nhẹ nhàng mở cửa phòng ngủ của chị hàng xóm song vẫn bị phát hiện nhưng Nghiêm không bỏ cuộc. Anh ta lao tới bịt miệng chị hàng xóm, buộc cởi bỏ xiêm y để anh ta “bày tỏ” tình cảm. Biết không thể chống cự, cô gái này đành làm theo song lại lấy bao cao su để trên đầu giường đưa cho Nghiêm sử dụng. Điều buồn cười là sau lần ấy, Nghiêm còn mò tới với người thầm yêu 2 lần nữa và lần nào anh ta cũng được cô gái đưa cho “đồ nghề” để tránh “gửi” lại hậu quả.

Cụ bà vừa bị xâm hại vừa bị... vòi tiền

Võ Minh Hoàng, 33 tuổi, trú tại phường Hội Thương, thành phố Pleiku bị bắt giam về hành vi hiếp dâm và cưỡng đoạt tài sản của một bà lão gần 70 tuổi.

Chiều 16/5/2011, bà V., 69 tuổi, ở thành phố Pleiku có việc đi ngang qua nhà Hoàng ở phường Hội Thương, được anh ta mời vào nhà chơi. Vì có quen nhau từ trước nên bà V. đã nể lời mời của Hoàng liền rẽ vào nhưng vừa bước chân qua cửa, bà V không ngờ bị anh ta đóng cửa, khống chế đòi được “vui vẻ”.

Quá bất ngờ nhưng vì thấy xung quanh vắng vẻ, sợ nguy hại đến tính mạng, bà V không dám kháng cự, không ngờ sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, kẻ này bắt bà V đưa tiền. Hắn dọa, nếu bà V không đưa tiền cho anh ta thì sẽ bị giết chết. Quá sợ hãi, bà V. móc sạch túi được 70.000 đồng đưa cho Hoàng. Lấy tiền xong, Hoàng mới mở cửa cho bà lão về nhà.

'Đè ma' hay 'đè người'?

Quanh năm ốm đau, đi nhiều bệnh viện chữa mãi không khỏi, Nguyễn Thị L, 18 tuổi, ở thị xã Hà Tĩnh tìm đến nhà thầy bói Trần Hữu Lượng, 36 tuổi, ở cùng thị xã Hà Tĩnh, bắt bệnh, theo sự mách bảo của nhiều người.

Lần đầu gặp mặt, L điếng người khi ông thầy bói phán một câu xanh rờn rằng cô mắc phải bệnh phong long, phải ăn máu và huyết nếu không chữa sẽ bị bệnh điên. Van xin thầy cứu giúp mãi cô gái mới được Lượng đưa cho 2 cây nhang và 1 vài vị thuốc lá cây nói về sắc uống và xông sẽ khỏi.

Ba ngày sau, theo lịch hẹn, L. đến nhà Lượng để kiểm tra lại bệnh. Nghe theo lời ông thầy, cô gái ra vườn ngắt cái lá vào cho ông ta bói xem bệnh đã bớt chưa, không ngờ nhận được lời phán: “bệnh sợ hơn lần trước, không chữa ngay sẽ chết”. L xanh mặt năn nỉ thầy ra tay cứu giúp và được “Thầy” Lượng hẹn ngày mai vào lúc chập tối đến gặp ông ta.

Đúng hẹn, cô gái khăn gói lên đường đến nhà Lượng và được thầy đưa ra khu vực nghĩa địa với lý do bắt ma phải tới những nơi này. Khi chỉ còn hai người giữa cánh đồng và những ngôi mộ, “thầy” bảo L cởi hết đồ ra để lấy tiền âm phủ đốt và xông nhang cho bay lên người để đuổi tà ma. Nôn nóng được chữa khỏi bệnh, cô gái làm theo không chút do dự.

Được một hồi, “thầy” nói phải cởi đồ của “thầy” để lấy cơ thể “thầy” đè chết ma, cô gái vẫn tưởng thật cho đến khi biết mình bị hiếp thì đã muộn. Ngay đêm đó hành vi lợi dụng cúng bói trừ tà ma để thực hiện hành vi hiếp dâm của thầy bói Trần Hữu Lượng bị phát giác, yêu râu xanh này bị bắt song nhiều người thắc mắc liệu cô gái vì mê tín kia bị hiếp dâm hay nạn nhân của anh ta còn nhiều hơn nữa.

Kinh hoàng chàng trai bị hiếp dâm tập thể

Nạn nhân của các vụ hiếp dâm tập thể ở Việt Nam không chỉ là phụ nữ mà có cả đàn ông.

Khoảng 22h ngày 8/6/2011, anh V. sinh năm 1984, quê ở huyện Lý Nhân, Hà Nam, hiện đang tạm trú tại xã Đại Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội đi xe máy từ Đại Mỗ sang Xuân Đỉnh để thăm bạn gái. Tuy nhiên, đến nơi, thấy bạn gái đang ngủ, anh V. phóng xe trở về. Khi đi qua bến xe Nam Thăng Long, đến cánh đồng đối diện với công viên Hòa Bình, anh V. dừng lại đi vào bãi cỏ để đi vệ sinh thì thấy ba đối tượng nam thanh niên trên một chiếc xe máy đi vào cánh đồng. Bất ngờ ba gã này tắt đèn xe và đi thẳng về phía anh V..

Tưởng là cướp, anh V. vội vàng lấy chìa khóa mở cốp xe, lấy dao nhọn phòng thân, vứt chìa khóa xe xuống bãi cỏ gần đó rồi chạy vào phía trong. Chạy được 100 mét thì ba gã đàn ông đuổi kịp anh V.. Chúng khống chế, tước lấy dao và lôi anh V. đến một tấm tôn giữa cánh đồng. Ngay lập tức ba đối tượng lột hết quần áo trên người anh V. và bắt đầu sờ soạng, nắn bóp, thực hiện hành vi đồi bại.

Đêm khuya, cánh đồng quá xa khu dân cư nên vắng người đi lại, Anh V. cố kêu cứu rất lớn nhưng không có ai nghe thấy. Bị các đối tượng giữ chặt nhưng anh V. vẫn chống cự kịch liệt. Thấy vậy, một trong ba đối tượng dùng con dao nhọn (của anh V.) đâm một nhát vào đùi, một nhát vào ngực anh V. Sau đó, ba đối tượng lên xe, vít ga chạy mất bỏ mặc anh V. với những vết thương hiểm ác.

P. Sang (T/h)

Những câu chuyện khó đỡ về 'án hiếp dâm'

Thứ 2, 18/03/2013 | 23:15
Một phụ nữ 40 tuổi đã mang "của quý" của 1 người đàn ông đến sở cảnh sát và tố cáo rằng hàng xóm của mình đã thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ông già 76 tuổi hiếp dâm cụ bà 107

Thứ 3, 05/03/2013 | 09:23
Sau khi say rượu, ông già họ Lương đã đột nhập và nhà cụ Hoàng hàng xóm. Thừa cơ cụ Hoàng đang ngủ, ông này đã xông tới cưỡng bức cụ. Người nhà cụ Hoàng đã lập tức báo cảnh sát sau khi phát hiện sự việc. Hiện ông Hoàng đã bị tạm giam.

Bé gái 7 tuổi bị 3 cậu nhóc dưới 10 tuổi hiếp dâm tập thể

Thứ 6, 01/03/2013 | 09:11
Dư luận Ấn Độ những ngày gần đây lại chấn động với vụ việc cô bé 7 tuổi đã bị 3 cậu bé từ 8 đến 10 tuổi cưỡng hiếp tập thể tại khu vực Gopalganj thuộc bang Bihar.

Lẻn vào phòng ngủ, hiếp dâm vợ mới cưới của bạn thân

Thứ 3, 26/02/2013 | 22:06
Mạo và Dương cố tình sang nhà hàng xóm xem đá bóng và Mạo giả vờ ngủ quên, để chùm chìa khóa trên ngực. Dương cầm chìa khóa về mở cổng nhà Mạo và lẻn vào phòng ngủ. Tại đây, dù bị chống cự quyết liệt nhưng Dương đã khống chế, hiếp dâm chị H.