9X mất túi và Iphone 6 cảm động về tình người tại Làng cổ Đường Lâm

9X mất túi và Iphone 6 cảm động về tình người tại Làng cổ Đường Lâm

Thứ 4, 22/02/2017 | 17:05
0
Cùng nhóm bạn đi chơi ở quanh khu vực Làng cổ Đường Lâm, Nguyễn Đình Lực không may để mất chiếc túi có giấy tờ quan trọng và chiếc Iphone 6.

Ngày hôm nay, trên diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ đồng loạt chia sẻ câu chuyện ấm áp tình người, mà chàng trai Nguyễn Đình Lực cảm nhận được trong chuyến đi chơi cùng nhóm bạn tại Làng cổ Đường Lâm (Thị xã Sơn Tây, Hà Nội) ngày 21/2.

Dậy sóng mạng - 9X mất túi và Iphone 6 cảm động về tình người tại Làng cổ Đường Lâm

 Bài chia sẻ gây sốt mạng.

Cụ thể, trong chuyến đi chơi này, 9X không may để mất chiếc túi có nhiều giấy tờ quan trọng cộng thêm đó là chiếc điện thoại Iphone 6.

Chia sẻ với PV, Nguyễn Đình Lực (SN 1994, sinh viên ĐH mỏ địa chất Hà Nội) cho biết: “Mình để túi ở khu vực đền Phủ thờ Bà Chúa Mía. Sau một quá trình tìm kiếm nhưng không có kết quả, mình nghĩ mất đồ thật rồi bởi máy bị tắt nguồn. Mình đành để lại số điện thoại cho người dân gần đó số điện thoại của người bạn xem nếu có ai nhặt được có thể gọi cho mình xin lại giấy tờ, đưa số xong chúng mình cũng ra về”.

Dậy sóng mạng - 9X mất túi và Iphone 6 cảm động về tình người tại Làng cổ Đường Lâm (Hình 2).

Nhóm của Lực đi chơi tại Làng cổ Đường Lâm ngày 21/2.

Theo lời của chàng trai 9X, khi đang trên đường trở về Hà Nội có một số điện thoại gọi báo đã tìm thấy đồ đạc mà chàng trai đã mất.

“Nhóm mình vội quay lại, không ngờ thấy mọi vật dụng trong túi vẫn còn nguyên vẹn. Bên cạnh đó, mình đã rất bất ngờ, cảm động về tình người ở nơi đây, trong khi biết mình bị mất đồ mà những người dân ở gần đền đã cùng nhau đi tìm giúp mình. Họ coi mình như người nhà của họ vậy”, Đình Lực chia sẻ.

Dậy sóng mạng - 9X mất túi và Iphone 6 cảm động về tình người tại Làng cổ Đường Lâm (Hình 3).

 Khoảnh khắc nhóm của Lực quay lại làng để lấy lại túi đồ bị mất.

Cho đến lúc này, cậu sinh viên 9X vẫn chưa hết xúc động: “Hôm qua, có cô bán nước còn bỏ cả quán nhờ người trông hộ đi hỏi giúp mình, có cụ An trong đền hỏi mọi người, có bác Hà đối diện đền giúp đỡ... và nhiều người khác nữa. Mình thật sự rất bất ngờ và cảm động về tấm chân tình của họ dành cho những người xa lạ như mình”.

 

Dậy sóng mạng - 9X mất túi và Iphone 6 cảm động về tình người tại Làng cổ Đường Lâm (Hình 4).
Dậy sóng mạng - 9X mất túi và Iphone 6 cảm động về tình người tại Làng cổ Đường Lâm (Hình 5).

 Chàng trai 9X cảm kích trước tấm lòng của người dân nơi đây, khi đã tìm lại giúp chàng sinh viên chiếc túi cùng giấy tờ quan trọng tưởng chừng bị mất vĩnh viễn.

Khi đăng tải câu chuyện cảm động về tình người ấm áp mà mình được trải nghiệm, Nguyễn Đình Lực cho biết cậu muốn gửi gắm: “Mình cảm ơn tất cả mọi người ở khu đền Bà Chúa Mía Đường Lâm đã giúp đỡ mình. Mình mong có dịp được báo đáp mọi người và muốn lòng tốt luôn được lan tỏa”.

Xem thêm:

>> Nhật ký chiến đấu ung thư của cô giáo khiến nữ giám đốc xúc động

>> Cô gái bảo vệ xinh xắn ở Sài Gòn gây sốt dân mạng là ai?

Thanh Lam

Cùng tác giả

Tập huấn tuyên truyền về hội nhập, UNESCO và ASEAN

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:22
Hội nghị nhằm cung cấp thông tin định hướng và làm phong phú nội dung tuyên truyền trên các báo. Trong đó, nổi bật là sự tham gia, đóng góp và hội nhập của Việt Nam.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Triệu tập kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:33
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.