9X nhận 'gạch' rào rào vì tuyển bạn trai doanh nhân

9X nhận 'gạch' rào rào vì tuyển bạn trai doanh nhân

Thứ 4, 02/10/2013 | 15:02
0
Cô gái 19 tuổi nhận được nhiều ý kiến phê bình khi đăng tuyển tìm bạn trai trên mạng ảo.

Mới đây, trên một diễn đàn nổi tiếng với hơn 1 triệu thành viên, một bạn nữ có nickname Yuna… đã đăng chủ đề với tựa “Tuyển bạn trai”. Yuna… tự giới thiệu: “Mình là một cô gái 19 tuổi, khuôn mặt sáng sủa, ưa nhìn. Cao 1m65, nặng 50kg, tính tình thoải mái, vui vẻ và rất năng động”. Sau màn giới thiệu sơ lược bản thân, cô gái đưa ra lý do tìm bạn trai của mình: “Là 9x xa nhà một mình nên cần tìm người bạn trai làm chỗ dựa về tinh thần và tất cả (nếu hợp)”.

Xã hội - 9X nhận 'gạch' rào rào vì tuyển bạn trai doanh nhân

Topic đăng tuyển bạn trai của cô gái.

Cô gái này cho biết cần tìm mẫu đàn ông có đủ các tiêu chí: "Tuổi tác phải hơn mình, công việc ổn định, đứng đắn, lịch sự, biết thấu hiểu, thoải mái, dễ sống, ngoại hình nhìn lịch sự, khuôn mặt sáng sủa là được. Thực ra thì những yêu cầu này mình thấy nó cũng dễ và có hơi hướng tới những người đàn ông là doanh nhân hoặc là nhân viên văn phòng... nhưng mà cũng không bắt buộc miễn là thấu hiểu và có khả năng lo cho mình. Ok thì chúng mình liên lạc với nhau và sắp xếp gặp mặt”.

Sau khi được đăng tải, chủ đề này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của các thành viên khác. Tuy nhiên, đó không phải là những màn “ứng tuyển” để làm bạn trai của cô gái mà đa phần các ý kiến bình luận đều thiên về hướng mỉa mai, châm biếm “ném đá” chủ nhân. “Mình đầy đủ tiêu chuẩn của bạn đưa ra (nếu không muốn nói là vượt quá) nhưng mình chỉ muốn khoe vậy thôi, không có ý định đến với bạn”, bạn nam có nickname Caigithenay... cho biết.

Vì trong phần giới thiệu của cô gái có khá nhiều chỗ sai chính tả nên một thành viên tỏ ra tức giận: “Có mấy từ tiếng Việt cũng ghi không xong mà đòi quen doanh nhân này nọ. Doanh nhân thì người ta cũng phải lấy những người giống như người ta, nghe câu "môn đăng hộ đối " chưa. Lo mà học thành cho có cái tấm bằng trong tay đi, lúc đó tính gì thì tính”. Người khác thì cho rằng: “Làm gái thì để trai nó đuổi theo, sao phải rao lên đây làm gì!”.

Bên cạnh những ý kiến phê phán có phần gay gắt nói trên, một số cá nhân khác đưa ra lời khuyên đối với cô gái: “Nếu đúng là em đang có ý định này thật thì khuyên em đừng hy vọng kiếm được người đúng chỉ tiêu trong thế giới thật bằng thế giới ảo”. 

Theo Đất Việt

Những 9x 'khuynh đảo' cộng đồng mạng Malaysia

Thứ 2, 30/09/2013 | 14:05
Không chỉ nổi tiếng với thiên nhiên xinh đẹp, Malaysia cũng là đất nước của những mỹ nhân.

Nỗi niềm 9X bán dâm kiếm tiền nuôi con

Thứ 7, 21/09/2013 | 19:32
Người yêu đi tù khi Ly mang bầu tháng thứ 2. Gia đình hai bên ép bỏ thai nhưng cô quyết tâm giữ và bán dâm để kiếm tiền nuôi con. Dù cả hai bên gia đình ép bỏ thai nhưng cô gái vẫn quyết tâm giữ để sinh con.

Teen Ams 'vây' cô giáo 9X xinh đẹp tại khai giảng

Thứ 5, 05/09/2013 | 10:36
Trong tà áo dài giản dị, khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng, nhưng cô giáo 9X nổi tiếng trường Ams - Phan Hồng Anh - luôn rạng rỡ và nhận được sự quan tâm của rất nhiều học trò.

9X kiếm 100 triệu mỗi tháng tiếc vì học sai ngành

Thứ 3, 03/09/2013 | 15:58
Nguyễn Thùy Linh Cát ở 23 tuổi đã sở hữu 7 cửa hàng thời trang và 27 đại lý mang thương hiệu Catsashop. Cô thu nhập hơn 100 triệu hàng tháng.

9X bỏ bằng đại học, kiếm bộn tiền từ phế liệu

Thứ 5, 29/08/2013 | 13:04
Những công việc như làm móc khóa, gấu bông, thiệp, son môi… thường là sở trường của các cô gái nhưng có những chàng trai cũng rất “tài hoa” đã và đang thành công, nổi tiếng trong lĩnh vực này.