9X sở hữu loạt xe Dream biển tứ quý, biển sảnh cực

9X sở hữu loạt xe Dream biển tứ quý, biển sảnh cực "khủng"

Chủ nhật, 10/12/2017 | 08:18
0
Dù mới 23 tuổi nhưng 9X đến từ Bắc Ninh đã sở hữu cả loạt xe Honda Dream với biển tứ quý, biển sảnh khủng có giá trên 100 triệu đồng.

Với người Việt Nam, Honda Dream luôn là tên tuổi được ngưỡng mộ, thậm chí còn là "huyền thoại" hay niềm mơ ước một thời của nhà giàu Việt. Mẫu xe này đã trở nên phổ biến, được ưa chuộng và ăn sâu vào tâm thức của mọi tầng lớp người dân. Thế cho nên  khi Super Dream bị khai tử ở thị trường Việt không khỏi khiến nhiều người tiếc nuối.

Xe++ - 9X sở hữu loạt xe Dream biển tứ quý, biển sảnh cực 'khủng'

Với chiếc biển "6789" người chơi có thể luận là "San bằng tất cả" hay "Sống bằng tình cảm" của dân chơi 9X.

Tuy nhiên, nhờ tính phổ biến mà Honda Dream vẫn còn trong dân gian rất nhiều, nhất là ở những “tay chơi xe” hay những nhà sưu tầm xe. Không những vậy, có những tay chơi còn sở hữu hàng loạt xe Honda Dream có biển số cực độc. Điển hình và nổi tiếng trong số đó là một dân chơi 9X đến từ Bắc Ninh.

Xe++ - 9X sở hữu loạt xe Dream biển tứ quý, biển sảnh cực 'khủng' (Hình 2).

Các mẫu xe này được chính chủ nhân khôi phục lại và tuốt tát đẹp nhất có thể.

Dù mới 23 tuổi, nhưng 9X này đã bắt đầu “bén duyên” với Dream từ cách đây 4 năm khi cậu còn là sinh viên năm thứ nhất. Dream tạo ra sức mê hoặc với nam thanh niên nhờ kiểu dáng xe gọn gàng, phù hợp với giao thông đông đúc và xe có tính năng kép rất tiện lợi vừa dùng để đi chơi vừa đi làm. Thậm chí với “tay chơi” 9X, Dream còn gắn với kỉ niệm thời thơ ấu và gia đình thân thương.

Xe++ - 9X sở hữu loạt xe Dream biển tứ quý, biển sảnh cực 'khủng' (Hình 3).

Bộ đôi Dream biển tứ quý 9.

Khi có điều kiện kinh tế, 9X đến từ Bắc Ninh đã bắt đầu nghĩ tới việc “làm đẹp” thêm kí ức và đưa đam mê của mình lên tầm cao mới bằng việc tìm kiếm và sưu tầm các mẫu xe Honda Dream có biển số sang chảnh, độc đáo. Trong bộ sưu tập Honda Dream hiện tại của chàng thanh niên này có tới 5 chiếc Dream biển tứ quý và 1 chiếc biển sảnh 6789.

Xe++ - 9X sở hữu loạt xe Dream biển tứ quý, biển sảnh cực 'khủng' (Hình 4).

Số 9 biểu tượng cho sự trường tồn, viên mãn.

Đương nhiên đây là những “chiến lợi phẩm” thấm đẫm mồ hôi, công sức. Bởi những chiếc xe có biển đẹp như Dream không chỉ hiếm có mà còn được xem như “báu vật” của gia chủ. Có những lúc chàng thanh niên 9X mê xe Dream đã phải lặn lội hàng trăm km trong đêm để đi mua xe và nhiều lần đành phải quay về với tay không vì gia chủ nhất quyết không bán “báu vật”.

Xe++ - 9X sở hữu loạt xe Dream biển tứ quý, biển sảnh cực 'khủng' (Hình 5).

Các mẫu xe đều được trả giá trên 100 triệu VNĐ.

Trong quá trình sưu tầm, chiếc Dream có biển số 6789 là khó mua nhất, phải mất gần 1 năm 9X mới thuyết phục và mua được. Nếu theo quan niệm của dân chơi xe thì đây là loại biển số cực kỳ đắt giá. Số 6 là Lục được quan niệm là Lộc, số 7 là Thất được quan niệm là Phất, số 8 là Bát được quan niệm là Phát, số 9 là Cửu được quan niệm là trường tồn, vĩnh cửa.

Như thế 6789 là Lộc Phất Phát Vĩnh cửu. Ngoài ra đây là dãy số tiến liên tục nên còn được gọi là “San bằng tất cả”. Nếu ai có được trong tay biển số này thì sẽ làm ăn hanh thông, chỉ có tiến chứ không có lui, như Lộc liên tục đổ về.

Xe++ - 9X sở hữu loạt xe Dream biển tứ quý, biển sảnh cực 'khủng' (Hình 6).

Một loạt xe Dream biển khủng của dân chơi 9X.

Ngoài xe Dream biển số 6789 thì chiếc 29L5-9999 cũng là sản phẩm mà dân chơi 9X Bắc Ninh tỏ ra ưng ý nhất. Bởi đây là chiếc xe đầu tiên mà anh bỏ tiền của mình ra mua được và còn đóng vai trò giống như “phát súng” mở màn cho cuộc sưu tầm thêm nhiều xe Dream biển tứ quý và biển sảnh khác.

Đồng thời biển số tứ quý 9 cũng mang nhiều ẩn ý và dân chơi xe nào cũng khao khát. Theo dân gian thì số 9 chính là con số của sự an lành, hành phục và thuận lợi. Đây chính là con số tượng trưng cho sự vĩnh cửu, viên mãn tròn đầy.

Xe++ - 9X sở hữu loạt xe Dream biển tứ quý, biển sảnh cực 'khủng' (Hình 7).

Trong bộ sưu tập của anh có tất cả 6 chiếc biển tứ quý và biển sảnh.

Bên cạnh đó, dân chơi 9X này còn sở hữu các xe Honda Dream có biển số tứ quý 6 và tứ quý 8. Dù ở Đông hay Tây thì con số 6 cũng được nhiều người quan niệm là con số đẹp. Ở phương Đông số 6 được xem là con số của may mắn, lộc tài. Còn ở phương Tây xem số 6 là biểu tượng của tình yêu, hạnh phục và sự sáng tạo. Trong khi đó số 8 được quan niệm là sự thịnh vượng, sức khỏe, may mắn, sức mạnh và sự chuyển biến tốt lành.

Xe++ - 9X sở hữu loạt xe Dream biển tứ quý, biển sảnh cực 'khủng' (Hình 8).

Hiện anh chưa bán chiếc Dream nào và chỉ dùng để cùng bạn bè thân thiết đi dạo, uống cafe.

Tất cả dàn xe Dream biển tứ quý, biển sảnh trên đều được thanh niên 9X đến từ Bắc Ninh sưu tầm bằng tiền kinh doanh của mình. Anh tiết lộ, các “báu vật” Dream trên đều được dân chơi săn lùng trả giá trên 100 triệu đồng, thậm chí có chiếc lên tới trên 150 triệu đồng, nhưng anh không bán. Hiện 9X vẫn luôn “thắp lửa” cho niềm đam mê sưu tầm xe Dream biển khủng và sẽ sưu tầm nhiều hơn nữa trong tương lai.

Có được mẫu xe Honda Dream với biển số độc đáo, mang lại nhiều điều tốt lành sẽ là niềm mơ ước của nhiều dân chơi xe. Đó là thú vui và cũng là động lực để dân chơi xe “thăng hoa” hơn trong các lĩnh vực khác của cuộc sống. Cùng đi dạo hay ngồi nhâm nhi tách café và bình phẩm về các mẫu xe Dream biển số tứ quý, biển sảnh như thế đã trở thành những món ăn tinh thần của không ít dân chơi.

Theo Dân việt

Độc đáo mẫu xe máy điện giá rẻ phong cách Cafe racer

Thứ 7, 09/12/2017 | 16:33
Được gọi với cái tên Model Electric Cafe Racer, mẫu môtô concept này được cho là dựa theo định hướng tương lai những chiếc xe của Honda.

Yamaha YZF-R1 2018 ra mắt giá 731 triệu đồng, cạnh tranh BMW S1000RR

Thứ 7, 09/12/2017 | 13:28
Trên thị trường, mô tô PKL Yamaha YZF-R1 2018 là đối thủ cạnh tranh với Kawasaki Ninja ZX-10R, Suzuki GSX-R1000 hay BMW S 1000 RR. Xe hiện có giá bán 731 triệu đồng.

21.494 xe Suzuki Swift bị triệu hồi tại Ấn Độ

Thứ 7, 09/12/2017 | 12:08
Do ảnh hưởng bởi lỗi bánh xe phía sau, khoảng 21.494 mẫu xe Suzuki Swift sedan (còn được gọi là Maruti Dzire tại Ấn Độ) bị triệu hồi tại thị trường nước này để khắc phục.

Không báo cáo cục Đăng kiểm về ASEAN-NCAP, TMV đúng hay sai?

Thứ 7, 09/12/2017 | 09:22
Theo Toyota Việt Nam (TMV), việc không báo cáo với cục Đăng kiểm về chứng chỉ ASEAN-NCAP không có nghĩa là quảng cáo sai sự thật.
Cùng tác giả

Toyota Rush 2018 sớm chào “sân” tại Thái Lan

Thứ 7, 23/12/2017 | 18:07
Sau thị trường Indonesia, “xứ sở Chùa vàng” Thái Lan là thị trường tiếp theo được hãng xe Nhật Bản giới thiệu Toyota Rush 2018 trong khu vực Đông Nam Á.

Honda Jazz bản nâng cấp bán tại Trung Quốc với 6 biến thể

Thứ 7, 23/12/2017 | 14:45
Một đại lý ô tô ở Trung Quốc Guangzhou-Honda vừa tiết lộ hình ảnh về bản nâng cấp của mẫu xe nhỏ hatchback Honda Fit (có tên gọi khác là Honda Jazz tại Việt Nam).

“Hàng hiếm” Bugatti EB110 GT hơn 21 tỷ đồng lên sàn đấu giá

Thứ 7, 23/12/2017 | 12:43
Chiếc siêu xe thể thao thuộc vào hàng hiếm Bugatti EB110 GT dự kiến được bán đấu giá vào tháng 1/2018 với giá ước tính từ 750.000 USD đến 950.000 USD.

Kho báu xe máy cổ thời Pháp giữa lòng Hà Nội

Thứ 7, 23/12/2017 | 10:37
Bộ xe máy cổ Pháp gồm 7 chiếc có tuổi cùng thời vua Bảo Đại được một người sưu tầm ở Hà Nội kỳ công tìm mua, sưu tầm.

BMW 7 Series Black Bison “Đẹp-Độc-Lạ” qua thiết kế của người Nhật

Thứ 7, 23/12/2017 | 08:49
Một công ty tại Nhật Bản vừa công bố dự án mới của mình khi giới thiệu về chiếc sedan hạng sang BMW 7 Series Black Bison tuyệt đẹp.