A đam 'miên dâm' cưỡng bức 10 cô gái trong đêm

A đam 'miên dâm' cưỡng bức 10 cô gái trong đêm

Thứ 6, 01/02/2013 | 08:50
0
'Miên dâm' là một hội chứng bệnh mà những người mắc hội chứng này thường ân ái trong trạng thái ngủ. Sau khi tỉnh dậy, họ không hề biết mình đã làm việc đó. Chứng bệnh này đã gây nên rất nhiều vụ án đau lòng trên thế giới.

Hội chứng “miên dâm”

“Miên dâm” là một hành vi tình dục vô thức trong khi ngủ. Đó là hành vi giao hợp mà không có sự chuẩn bị trước hoặc giao hợp trong tình huống bất ngờ, trong lúc trí óc ở trong tình trạng lơ mơ, nửa tỉnh nửa mê, bứt rứt vì mất ngủ, vừa tỉnh giấc nửa đêm về sáng, ngái ngủ.

Có thể xem các hành động tình dục xảy ra trong miên dâm như một trong các hành động của người mắc chứng mộng du, nghĩa là một người đang ngủ đột nhiên ngồi dậy, đi lại, nói lảm nhảm, ú ớ rồi nằm ngủ trở lại, sáng mai người nhà hỏi lại họ hoàn toàn không biết gì về các hành động đã xảy ra đêm trước.

Với miên dâm thì cơ thể của người bệnh được não đánh thức một cách không triệt để. Đa số người bệnh rơi vào trạng thái nửa tỉnh nửa mê, nó xảy ra khi cơ thể tự do, trong khi đó mộng tinh thì cơ thể hoàn toàn tê liệt, bất động trên giường. Miên dâm khác với mộng tinh. Mộng tinh là có những giấc mơ về tình dục, như thấy đang âu yếm, giao cấu với ai đó và kết quả cuối cùng là xuất tinh.

Mộng tinh chỉ xảy ra ở những người có giấc ngủ sâu và say. Trong khi miên dâm thì ngược lại, chỉ có ở giấc ngủ chập chờn. Người mộng tinh sau đó thường nhớ rất rõ các hành vi tình dục vừa mơ thấy. Người bị mắc phải chứng miên dâm hoặc bạn tình thường có khuynh hướng cố tình giấu kín, tránh than phiền về tình trạng này như một căn bệnh cần được tham vấn hay điều trị.

Miên dâm được xem là một dạng đặc biệt của rối loạn giấc ngủ. Trung tâm nghiên cứu giấc ngủ thuộc Đại học Toronto tiến hành một cuộc nghiên cứu và cho kết quả là 2,5% người trưởng thành mắc chứng rối loạn giấc ngủ. Tuy nhiên, để thống kê được bao nhiêu phần trăm những người mắc chứng rối loạn mất ngủ này bị miên dâm thì chưa có con số cụ thể. Trên thế giới, một cuộc khảo sát vào năm 2010 với 832 trường hợp có rối loạn về giấc ngủ đã cho thấy có tới 7,2% số người được hỏi trả lời là có với câu hỏi về vấn đề quan hệ tình dục trong lúc ngủ.

> Đọc thêm: Đứt 'của quý' vì 'làm chuyện ấy' qua khe cửa

Gia đình - A đam 'miên dâm' cưỡng bức 10 cô gái trong đêm

Khi miên dâm, cả hai người đều có thể bị xây xước ở vùng kín. Hình minh họa

Theo kết quả nghiên cứu và khảo sát của các nhà khoa học thì hiện tượng miên dâm thường cao hơn ở nam giới. Kết quả cho thấy rằng tỷ lệ miên dâm ở nam giới là vào 11% trong khi đó nữ giới là 4%. Nguyên nhân cũng như cơ chế sinh lý và thần kinh gây ra hành vi miên dâm này cũng chưa được các nhà khoa học đưa ra một cách chính xác và cụ thể. Các bác sĩ cho biết mệt mỏi, căng thẳng, ma túy và rượu đều có thể dẫn tới chứng rối loạn này. Hầu hết bệnh nhân đều không nhớ những gì đã xảy ra khi thức dậy.

Nhiều người có hành vi tình dục trong lúc ngủ cũng có những rối loạn về giấc ngủ khác. Hội chứng miên dâm sẽ không có vấn đề gì nếu người mắc không thực hiện hành vi này với những người khác người bạn đời của mình mặc dù nó có thể khiến cho người bệnh thấy mệt mỏi ngày hôm sau. Ngoài ra, các bác sĩ cũng nhấn mạnh rằng miên dâm có thể gây ra những tổn hại cả về thể chất lẫn tinh thần .

Khi miên dâm, cả hai người đều có thể bị xây xước ở vùng kín. Dù chuyện này không diễn ra thường xuyên nhưng theo các nhà nghiên cứu thì nam giới mắc chứng miên dâm thường “quyết liệt” hơn trong lúc quan hệ lúc tỉnh táo. Do đó, tác động đối với người bị xâm hại (ngoài bạn tình, bạn đời) sẽ là rất lớn.

> Đọc thêm: Đa dâm - bệnh đàn bà, tật đàn ông

Và những vụ án đau lòng

Một nhà nghiên cứu về miên dâm trên thế giới đã nói rằng: “Nếu ta chấp nhận rằng mọi người có thể làm những điều kỳ lạ khi ngủ thì dĩ nhiên cũng có những hành động tự phát xảy ra vào lúc đó. Vấn đề chính ở đây là nếu một người đang ngủ thì họ không phải chịu trách nhiệm pháp lý vì hành động của mình”.

Chính vì điều này mà những người có hành vi miên dâm thường không phải chịu trách nhiệm về những sai phạm mình gây ra. Trên thế giới từng xảy ra rất nhiều vụ án có liên quan đến miên dâm. Những vụ án này để lại hậu quả đau lòng cho cả người có hành vi miên dâm lẫn người bị xâm hại.

Vào năm 2002, Adam Kieczykowski, một sinh viên học viện Hàng hải Massachusetts đã bị buộc tội đột nhập vào ký túc xá Đại học Massachusetts và cưỡng bức 10 cô gái trong đêm. Hành vi này của Adam được thực hiện một cách hoàn toàn vô thức. Sáng hôm sau, khi tỉnh dậy Adam hoàn toàn không hay biết gì đến việc mình đã làm nên rất bất ngờ, choáng váng với lời buộc tội mình đã xâm hại tình dục 10 người bạn gái trong ký túc.

Bồi thẩm đoàn sau khi xem xét tất cả các bằng chứng khoa học đã tuyên bố Adam vô tội do mắc phải chứng miên dâm. Hay như vụ án diễn ra vào năm 2005 ở Canada của Jan Luedecke. Trong một buổi tiệc với bạn bè, sau khi uống rượu, Luedecke đã lăn ra ngủ trên ghế sofa cùng một người phụ nữ. Khi thức dậy, người phụ nữ này rất sửng sốt khi thấy Luedecke đang quan hệ tình dục với mình.

Người phụ nữ đã hốt hoảng hét ầm lên và đẩy Luedecke ra khỏi người mình. Chỉ khi bị người phụ nữ đẩy ra và lăn xuống sàn thì Luedecke mới tỉnh giấc. Anh vẫn không hề biết chuyện gì đã xảy ra cho đến khi vào nhà tắm và phát hiện mình vẫn đang đeo bao cao su. Trong phiên tòa, tiến sĩ Colin Shapiro thuộc Trung tâm nghiên cứu giấc ngủ thanh thiếu niên và trẻ nhỏ Youthdale ở Toronto, Canada chứng nhận rằng Luedecke bị chứng rối loạn giấc ngủ. Trước đó, Luedecke đã từng quan hệ tình dục trong khi ngủ với bốn người bạn gái.

Một ngày trước khi xảy ra vụ việc đau lòng, Luedecke đã ăn một loại nấm gây ảo giác. Ngoài ra, trong bữa tiệc, Luedecke cũng đã uống rất nhiều bia rượu. Thêm vào đó, thời gian gần đây Luedecke thường xuyên làm việc quá sức, căng thẳng, mất ngủ. Đây có thể là những yếu tố gây ra triệu chứng miên dâm ở Luedecke. Mặc dù được xử trắng án nhưng Luedecke vẫn không khỏi ám ảnh vì hành vi tình dục dị thường của mình.

Những vụ án liên quan đến miên dâm còn gây hậu quả đau lòng hơn khi đối tượng bị xâm hại là những trẻ nhỏ. Trong năm 2008, Alan Ball người Anh đã lăn ra ngủ sau khi uống quá nhiều trong bữa tiệc mừng năm mới. Đêm đến, Alan trèo lên giường một bé gái và hôn cô bé. Sau một năm điều tra và tham vấn 2 chuyên gia về giấc ngủ, thẩm phán tòa án Preston, nước Anh đã miễn cho Alan tội quấy rối tình dục.

Tòa tuyên bố anh bị mộng du và không có ý thức về việc xảy ra lúc đó. Vào năm 2010, Frederic L người Bỉ đã cưỡng hiếp đứa con gái 4 tuổi của mình khi cô bé đánh thức anh dậy. Anh cho biết mình chỉ tỉnh lại khi cô bé kêu gào: “Bố ơi, là con đây”. Trước đó, anh cũng đã uống rượu với những người bạn. Trong vụ việc này, Frederic cũng được trắng án vì mắc chứng miên dâm.

Trong phiên xử hôm 29/6/2011, các thẩm phán tòa Swansea ở Anh được đề nghị tha bổng Stephen Davies, kẻ tấn công một khách trọ vị thành niên bởi vì anh ta làm chuyện ấy trong lúc ngủ. Nữ sinh viên 16 tuổi đang ở nhà của Stephen Davies ở Pembrokeshir thì cảm thấy không được khỏe. Vì vậy em đã vào phòng của Stephen Davies vì nó mát hơn.

Khi tỉnh dậy em thấy người đàn ông này đang sờ soạng mình. Cô bé rất sợ hãi và bật khóc. Anh ta lật cô lại và quan hệ tình dục với cô. Hai phụ nữ, trong đó có vợ cũ của bị cáo là Angela, thừa nhận Stephen Davies thường thức dậy mà chẳng nhớ gì về những hành vi tình dục của mình. Được biết Stephen Davies đã nhắn tin cho cô gái vào ngày hôm sau để hỏi xem có chuyện gì xảy ra không.

Và người đàn ông này còn khai với cảnh sát là anh ta rất ngạc nhiên khi thấy cô gái ở trên giường mình. Khi được hỏi bị cáo có quan hệ với cô bé không, anh ta trả lời: "Tôi không hay biết gì". Sau quá trình điều tra, tòa án kết luận Stephen Davies đã bị mắc chứng miên dâm. Vì vậy, vụ án được khép lại với nỗi đau lòng của người bị xâm hại và sự ám ảnh của người có mắc hành vi miên dâm. Cho đến nay, các nhà khoa học vẫn tiếp tục nghiên cứu về hành vi này để tìm ra giải pháp hạn chế nó.

> Đọc thêm: Tây đến Việt Nam lấy vợ kiểu du lịch sex

NPV (t/h)

Người mua dâm cũng nên đi... phục hồi nhân phẩm?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
“Ở đây, có chuyện thiếu nhân phẩm, tư cách của những con người làm nghệ thuật truyền tải thông điệp về thẩm mỹ đến công chúng, sự quản lý lỏng lẻo đối với danh hiệu tôn vinh cái đẹp”, bà Nguyễn Thị Khá Ủy viên Ủy ban Các vấn đề xã hội của Quốc hội khẳng định.

Đứt 'của quý' vì 'làm chuyện ấy' qua khe cửa

Thứ 5, 31/01/2013 | 08:53
Nhập viện với bộ phận sinh dục bầm tím, sưng to, bệnh nhân 32 tuổi ở Gò Vấp, TP HCM, thú thật mình bị nạn là do có thói quen tự sướng khác thường.

'Tưởng ‘cái ấy’ của tôi, cơ quan không quản lí’’

Thứ 5, 17/01/2013 | 10:51
Không thoải mái và thả cửa với nhiều dịch vụ nóng như bây giờ mặc dù nhu cầu chắc hẳn vẫn cứ giống nhau. Vào cái thời tình dục được ‘cởi trói’ đến mức không thể thoáng hơn, thật khó hình dung chỉ cách đây vài chục năm, ‘chuyện ấy’ lại nguy hiểm đến thế.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.