Á hậu được khán giả gọi là

Á hậu được khán giả gọi là "cave" khoe gò bồng đảo gợi cảm

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 10/02/2021 | 11:00
0
Ở tuổi U30, nhưng Á hậu - diễn viên này vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung và gợi cảm. Cô cũng có sở thích khoe vòng 1 đầy đặn của mình...
Ngôi sao - Á hậu được khán giả gọi là 'cave' khoe gò bồng đảo gợi cảm

Diễn viên Thanh Hương đang được đánh giá cao với loạt phim truyền hình như: Thương nhớ ở ai, Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng, Quỳnh Búp bê, Nàng dâu Order, Sinh tử... Đặc biệt, trong phim Quỳnh Búp bê, Thanh Hương vào vai Lan cave. Thanh Hương tâm sự, đây là vai diễn khá nặng ký với cô cả về mặt tâm lý lẫn diễn xuất. Bởi nhân vật do cô thủ vai lại là người thường bị dư luận mỉa mai với những cái tên “gái gọi”, “cave”…

Ngôi sao - Á hậu được khán giả gọi là 'cave' khoe gò bồng đảo gợi cảm (Hình 2).

Hỏi Hương, vào một bộ phim nói về thân phận của những cô gái làng chơi, chị có sợ mình nhập tâm quá, mà bị gọi là... cave không? Thanh Hương chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật: "Trước khi tham gia phim này, nhiều người cũng cảnh báo tôi thế, nhưng người diễn viên cần phải hy sinh và nhập tâm với nhân vật của mình. Khi làm phim, tôi để Thanh Hương ở nhà, chỉ sống cùng nhân vật thôi. Nếu bị gọi là cave, tôi cũng không sợ. Vì khán giả có nhớ mình mới gọi như vậy. Tôi là người như thế nào, người thân, bạn bè đều hiểu".

Ngôi sao - Á hậu được khán giả gọi là 'cave' khoe gò bồng đảo gợi cảm (Hình 3).

Thanh Hương cũng là người không ngại khoe vẻ đẹp sexy, gợi cảm. Thanh Hương cho biết, cô không ngại đóng những cảnh nóng. Nhưng điều đó không có nghĩa là nữ diễn viên thích hở hang hay gợi cảm quá đà. Thanh Hương chỉ chấp nhận đóng cảnh nóng khi cảnh đó lột tả được tính cách nhân vật của mình.

Ngôi sao - Á hậu được khán giả gọi là 'cave' khoe gò bồng đảo gợi cảm (Hình 4).

Thanh Hương trưởng thành từ một cuộc thi người đẹp ở Hải Dương. Nữ diễn viên sinh năm 1988 từng đoạt Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa khôi Hải Dương 2006. Sau cuộc thi này, cô được đạo diễn Nhuệ Giang chọn vào phim Hậu họa với cát-xê 50 nghìn đồng. Khi tốt nghiệp tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, cô được về tại Đoàn kịch 2 thuộc Nhà hát kịch Hà Nội để công tác. 

Ngôi sao - Á hậu được khán giả gọi là 'cave' khoe gò bồng đảo gợi cảm (Hình 5).

Xinh đẹp, tài năng và nhận được sự yêu mến của khán giả nhưng Thanh Hương lại khá kín đáo trong chuyện riêng tư. Được biết, cô lập gia đình khi mới ngoài 20 tuổi, hiện nữ diễn viên đã có 2 con gái. Điều khiến khán giả tò mò chính là người chồng kín tiếng của Thanh Hương. Lý do cô luôn bí mật mọi chuyện là muốn giữ một khoảng cho riêng mình.

Ngôi sao - Á hậu được khán giả gọi là 'cave' khoe gò bồng đảo gợi cảm (Hình 6).

Thanh Hương từng tiết lộ chồng mình là một người bề ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại rất ấm áp, tình cảm. Anh cầu hôn cô trong một căn phòng ngập tràn hoa hồng và nến. Đến thời điểm này, sau hơn 10 năm chung sống, Thanh Hương chưa bao giờ thấy hối hận vì đã kết hôn với người đàn ông ấy và cảm thấy may mắn khi có anh trong đời.

Ngôi sao - Á hậu được khán giả gọi là 'cave' khoe gò bồng đảo gợi cảm (Hình 7).

Nói về chồng Thanh Hương ca ngợi: "Anh ấy là người đàn ông duy nhất cho đến giờ phút này khiến tôi nể trọng và yêu thương trọn vẹn". Chồng cũng là mối tình đầu và là người đàn ông duy nhất của Thanh Hương tính đến thời điểm hiện tại.

Ngôi sao - Á hậu được khán giả gọi là 'cave' khoe gò bồng đảo gợi cảm (Hình 8).

Tuy nhiên, thời gian gần đây, nhiều tin đồn về hôn nhân của Thanh Hương xảy ra. Có nhiều người phao tin cô và chồng đã đường ai nấy đi, trước những phỏng đoán, người đẹp Hải Dương: "Hương cũng đã đọc những suy đoán của mọi người. Nhưng Hương khẳng định hiện tại Hương không có vấn đề gì. Khi nào có vấn đề Hương sẽ chia sẻ cùng mọi người".

Ngôi sao - Á hậu được khán giả gọi là 'cave' khoe gò bồng đảo gợi cảm (Hình 9).

Đồng thời cô cho biết ngoài công việc, cô chỉ tập trung hết sức lực cho gia đình. Cô cũng tâm sự chính chồng là người tạo điều kiện và giúp cô có nhiệt huyết để theo đuổi đam mê. Thanh Hương cảm thấy cuộc sống hiện tại khá viên mãn. Cô làm công việc yêu thích, có gia đình bình yên như bao người.

Ngôi sao - Á hậu được khán giả gọi là 'cave' khoe gò bồng đảo gợi cảm (Hình 10).

Thanh Hương cho hay, là một nghệ sĩ nên cô thoải mái hơn trong việc thể hiện mình. Cô cũng ưa phong cách gợi cảm. Trong bộ hình được chụp ở Hạ Long, cô khoe gò bồng đảo "lấp ló" khiến nhiều người tò mò. Để có được vóc dáng như hiện tại, Thanh Hương cũng chăm chỉ luyện tập thể thao và gym. Cô đang tham gia vai An trong phim Hướng dương ngược nắng trên VTV3.

DV Thanh Hương: "Sau vai diễn nếu bị mọi người gọi là gái gọi, tôi cũng không sợ"

Thứ 4, 06/06/2018 | 07:09
Từng gây ấn tượng với vai diễn trong phim "Người phán xử" và nhận được nhiều phản hồi tích cực, mới đây, Thanh Hương vào vai Lan trong phim "Quỳnh búp bê". Chị đã tung bộ ảnh mới nhất cùng những tâm sự về vai diễn mới này.

DV Thanh Hương: "Tôi đã hát ca trù thật trong phim mà không cần lồng tiếng"!

Thứ 5, 26/10/2017 | 19:00
Diễn viên Thanh Hương chia sẻ, khi tham gia phim "Thương nhớ ở ai", chị đã phải đến nhà NSND Bạch Vân 3 tháng học hát ca trù, để có những cảm xúc thật phục vụ khán giả.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.