Á hậu Hoàng My vờ thua để đi Mỹ

Á hậu Hoàng My vờ thua để đi Mỹ

Thứ 3, 24/09/2013 | 21:53
0
Sở hữu một thể hình chuẩn cùng vẻ đẹp sang trọng, á hậu Hoàng My được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị á quân của Bước nhảy Hoàn vũ 2012 (BNHV). Tuy nhiên cô đã phải dừng cuộc chơi ở đêm thi thứ 3 của chương trình.

Ngay sau khi bị loại khỏi BNHV, Hoàng My đã ký ngay bản hợp đồng với Mega Star tham dự Họp báo toàn cầu (Global Junket) của bom tấn The Avengers tại Hollywood - Los Angeles. Tại sự kiện này, Hoàng My sẽ tham gia phỏng vấn trực tiếp các ngôi sao hạng A của Hollywood như Chris Hemsworth (trong vai Thor - Thần Sấm), Chris Evan (trong vai Captain America), Mark Ruffalo (trong vai Hulk - Người khổng lồ xanh), Jeremy Renner (trong vai Hawkeye) và Scarlett Johansson (trong vai Black Widow - Góa phụ đen).

Sự kiện - Á hậu Hoàng My vờ thua để đi Mỹ

Hoàng My trong đêm thi thứ 3 của Bước nhảy Hoàn vũ

Sự việc được tiết lộ, khiến dư luận bàn tán xôn xao và ghi ngờ việc á hậu tự chọn cho mình kết quả xấu nhất tại BNHV để theo đuổi hợp đồng có giá trị lớn với Mega Star? Nickname Tutho (trên webtretho) cho rằng đây là việc sắp xếp kết quả thi đấu. Thêm một ý kiến từ nickname Ttrung (trên webtretho): "Trong bất cứ việc gì cũng có chi phí cơ hội, Hoàng My chỉ có thể chọn 1 trong 2 việc cùng thời điểm. BNHV chỉ là cuộc chơi "ao làng", sao sánh nổi với việc sang Mỹ.

Theo đại diện truyền thông của BTC chương trình BNHV cho biết: BTC chương trình chưa hề biết việc Hoàng My đi Mỹ. Trong khi đó, giám khảo Chí Anh khẳng định: "Là trọng tài, tôi chắc chắn không có sắp đặt như vậy. Thí sinh đi thi ai chẳng muốn vào vòng trong. Hôm đó, My đã rất cố gắng, nhưng vì bị hai điểm 7 và ít khán giả bình chọn nên bị loại mà thôi".

Về việc này, bà Thùy Vân - đại diện Mega Star cho biết, Mega Star đã muốn mời Hoàng My từ lâu rồi, từ khi nhập phim Hừng đông. Tuy nhiên Hoàng My đã từ chối vì vừa tham gia Hoa hậu Hoàn vũ. Tuy nhiên, phải tới tối 8/4 vừa qua, sau khi chính thức bị loại khỏi BNHV thì á hậu mới chắc chắn nhận lời.

Nhiều người vẫn thắc mắc, nếu sự việc đúng như những gì đại diện Mega Star nói, Hoàng My vừa nhận lời sau khi bị trượt thì tại sao cô có thể sang Mỹ nhanh chóng và gọn lẹ được đến vậy? Về việc này bà Thùy Vân cho hay "Chúng tôi có thư mời từ bên Mỹ và được hỗ trợ từ phía Đại sứ quán nên cô ấy xin visa cũng chỉ mất có một ngày. Ngoài việc nỗ lực thi đấu tại cuộc thi BNHV, Hoàng My cũng được chúng tôi thuyết phục rằng nên mang theo giấy tờ để không bỏ lỡ cơ hội sang Mỹ hội tụ nhiều ngôi sao lớn nếu như không may cô ấy bị loại ngay đêm thi tối 8/4 của BNHV".

Từ những ý kiến trái chiều được đưa ra, nhiều người vẫn cho rằng chưa thể giải đáp cho thắc mắc có sự sắp đặt của Hoàng My trong việc bị loại khỏi BNHV. Dư luận vẫn đang mong chờ một câu trả lời chắc chắn từ người trong cuộc.

Kim Cúc