Á hậu Ngọc Thảo: Phụ nữ cần làm chủ bản thân, làm chủ cuộc đời mình

Á hậu Ngọc Thảo: Phụ nữ cần làm chủ bản thân, làm chủ cuộc đời mình

Thứ 7, 07/01/2023 | 19:00
0
Á hậu Ngọc Thảo cho biết, cô ủng hộ phụ nữ chọn cho mình cách sống riêng và luôn làm chủ cuộc đời. Bởi, chỉ khi đó, phụ nữ mới thực sự hạnh phúc.

Người Đưa Tin: Ngọc Thảo đã kết thúc nhiệm kỳ. Nhìn lại hành trình 2 năm đương nhiệm Ngọc Thảo đã được và mất gì?

Á hậu Ngọc Thảo: Thật sự Thảo cảm thấy mình được nhiều hơn mất. Thảo nhận được tình cảm từ khán giả, từ những người hâm mộ cũng như sự quan tâm chăm sóc đặc biệt từ công ty quản lý, từ ê-kíp. Thảo cũng được trải nghiệm và học hỏi nhiều hơn, được đi đến những nơi xa mà mình chưa bao giờ đặt chân đến và hơn hết là được đại diện Việt Nam tại cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Thảo nghĩ rằng nếu không trở thành Á hậu thì chưa chắc mình đã có được những cơ hội quý giá như vậy.

Văn hoá - Á hậu Ngọc Thảo: Phụ nữ cần làm chủ bản thân, làm chủ cuộc đời mình

Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Ngọc Thảo đã vượt qua nhiều cô gái để trở thành Á hậu 2. 

Người Đưa Tin: Vậy còn điều tiếc nuối, Ngọc Thảo có tiếc nuối gì không?

Á hậu Ngọc Thảo: Mặc dù khoảng thời gian 2 năm không quá dài cũng không quá ngắn, có nhiều điều Ngọc Thảo đã làm được nhưng cũng vẫn còn đó những điều còn dang dở. Thế nhưng, Thảo không cảm thấy tiếc nuối điều gì cả vì mình đã luôn nỗ lực và đóng góp hết mình cho 2 năm nhiệm kỳ vừa qua.

Người Đưa Tin: Đã từng xuất hiện tin đồn công ty quản lý ngó lơ Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020, Hoa hậu Đỗ Hà đã phủ nhận điều này với Ngọc Thảo thì sao?

Á hậu Ngọc Thảo: Thảo khẳng định là không hề có điều đó. Nếu như thường xuyên theo dõi các hoạt động của Thảo hay các chương trình do Công ty tổ chức thì chắc chắn mọi người cũng sẽ thấy, Thảo hay Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 vẫn thường xuất hiện trong các hoạt động đó.

Trong 2 năm qua, chị Phạm Kim Dung và anh Hoàng Nhật Nam vẫn luôn tạo cơ hội cho Thảo được xuất hiện ở rất nhiều sự kiện giải trí hay nghệ thuật lớn nhỏ, các chương trình truyền hình, gameshow…

Người Đưa Tin: Nhan sắc ngọt ngào khiến người ta nghĩ Ngọc Thảo giống như cô gái kẹo ngọt. Tuy nhiên, khi trò chuyện với Ngọc Thảo tôi lại cảm nhận bạn là kiểu phụ nữ hiện đại, độc lập và cá tính. Cảm nhận của tôi có đúng?

Á hậu Ngọc Thảo: Ở mỗi giai đoạn, Thảo sẽ mang đến cho khán giả những hình ảnh khác nhau của mình. Cho nên không phải lúc nào Thảo cũng đi theo hướng ngọt ngào. Đôi khi sự cá tính mình cũng bộc lộ ra bên ngoài, không chỉ ở phong cách mà còn ở tính cách, suy nghĩ nữa. Cũng như Thảo chia sẻ ở trên, ngôi vị Á hậu đã giúp Thảo trưởng thành hơn rất nhiều. Sau 2 năm, Thảo cũng nhận thấy bản thân đã mạnh mẽ hơn, độc lập hơn và quyết đoán hơn so với trước đây. Những tính cách đó, Thảo nghĩ rằng không chỉ mình mà rất nhiều phụ nữ hiện đại nên có để có thể làm chủ bản thân, làm chủ cuộc đời mình.

Văn hoá - Á hậu Ngọc Thảo: Phụ nữ cần làm chủ bản thân, làm chủ cuộc đời mình (Hình 2).

Nhan sắc hút ánh nhìn của Á hậu Ngọc Thảo.

Người Đưa Tin: Nữ quyền là cụm từ người ta nói nhiều trong vài thập kỷ trở lại đây. Nhưng, nếu chỉ hiểu nữ quyền chính là đấu tranh để đòi quyền được đối xử bình đẳng với nam giới thì dường như không đúng. Với Ngọc Thảo thì sao, nữ quyền là gì?

Á hậu Ngọc Thảo: Thảo thấy rằng phụ nữ hiện đại đang ngày càng mạnh mẽ hơn và biết đấu tranh trong việc giải phóng mình khỏi những định kiến xã hội. Tuy nhiên, điều đó lại vô tình khiến cho nhiều người quên đi vai trò của một người phụ nữ trong cuộc sống, trong gia đình như thế nào. Nữ quyền là khi mà chúng ta được đối xử công bằng, được tự do đưa ra quyết định, được bày tỏ quan điểm cá nhân. Điều đó không có nghĩa là chúng ta có quyền bài xích nam giới hay định hướng cho những người phụ nữ có tính cách khác nhau phải đi theo một khuôn khổ.

Thảo luôn tôn trọng và ủng hộ tất cả các chị em phụ nữ, hãy chọn cho mình cách sống riêng và luôn làm chủ cuộc đời mình. Chỉ khi đó bạn mới thực sự hạnh phúc.

Người Đưa Tin: Ngọc Thảo từng chia sẻ, bạn sẽ làm nghệ thuật. Kế hoạch ấy là như thế nào?

Á hậu Ngọc Thảo: Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Thảo sẽ có nhiều thời gian hơn để học tập và định hướng bản thân theo hướng nghệ thuật, đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang. Việc đóng MV Cuộc tình trong mưa của anh Đan Trường là cơ hội để Thảo bứt phá hơn trên con đường diễn xuất trong tương lai.

Văn hoá - Á hậu Ngọc Thảo: Phụ nữ cần làm chủ bản thân, làm chủ cuộc đời mình (Hình 3).

Nghệ thuật là con đường Ngọc Thảo lựa chọn để phát triển sau khi kết thúc nhiệm kỳ.  

Người Đưa Tin: Ở cái tuổi 22, Ngọc Thảo mong mỏi điều gì?

Á hậu Ngọc Thảo: Thảo nghĩ rằng không chỉ riêng mình mà rất nhiều những bạn trẻ khi bước sang độ tuổi này cũng sẽ có rất nhiều tham vọng. Thảo cũng có những mục tiêu cho sự nghiệp, cho cuộc sống của mình, cũng muốn mình phải có thêm nhiều thành tích cao hơn nữa. Tuy nhiên, điều mình mong mỏi nhất vẫn là sức khỏe của ba mẹ, mình chỉ mong các thành viên trong gia đình luôn khỏe mạnh, hạnh phúc để đồng hành cùng Thảo trong những chặng đường sắp tới.

Người Đưa Tin: Chuyện tình cảm thì sao. Một chàng trai thế nào có thể lọt vào mắt xanh của một cô gái đề cao nữ quyền như Thảo?

Á hậu Ngọc Thảo: Chuyện tình cảm mình không thể nói trước được. Dù Thảo có đặt ra yêu cầu về bạn trai thì nó cũng sẽ trở nên vô nghĩa khi gặp được người đàn ông phù hợp. Tiêu chuẩn sẽ chẳng có ý nghĩa gì. Thảo chỉ cần người đó yêu thương mình, hiểu mình, tôn trọng mình và cả hai cùng nhau phát triển phát triển mối quan hệ đó theo hướng tích cực. Với Thảo, tình yêu chỉ cần như vậy là đủ.

Cảm ơn Á hậu Ngọc Thảo đã trò chuyện cùng Người Đưa Tin!

LÊ ANH (Thực hiện)

Hoa hậu Việt Nam 2022: Đỗ Hà, Ngọc Thảo lộng lẫy trên thảm đỏ

Thứ 6, 23/12/2022 | 20:07
Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Ngọc Thảo hút ánh nhìn người đối diện khi xuất hiện vô cùng lộng lẫy trong những bộ cánh đính kết cầu kỳ.

Á hậu Ngọc Thảo khoe nhan sắc ngọt ngào nhân dịp Valentine

Thứ 2, 14/02/2022 | 17:44
Á hậu Ngọc Thảo vừa tung bộ ảnh mới khoe vẻ đẹp ngọt ngào đúng dịp Valentine cùng dòng trạng thái “được lòng” chị em.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Tuyên Quang: Người Dao trên vùng cao Lâm Bình làm du lịch

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:15
Những năm gần đây, nhiều đồng bào dân tộc thiểu số ở vùng cao Tuyên Quang đã biết khai thác thế mạnh văn hóa bản địa để phát triển kinh tế bằng dịch vụ, du lịch.

Đà Nẵng tổ chức chương trình nghệ thuật Tháng 3 hoan ca

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:15
Theo Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Đà Nẵng, tối 29/3, tại Công viên Apec (quận Hải Châu) sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật miễn phí.

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

Hoa hậu “giàu con” nhất Việt Nam rời showbiz sau biến cố, U40 sống an yên ở nông trại 10ha

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:35
Sau nhiều biến cố, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 Oanh Yến rời showbiz về “chữa lành” tại khu đất rộng gần 10ha ở Đồng Nai.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Nhiều hoạt động văn hoá diễn ra tại sự kiện “Tây Ninh–khúc hát tự hào"

Thứ 4, 27/03/2024 | 17:21
UBND tỉnh Tây Ninh sẽ tổ chức các hoạt động bắn pháo hoá, trình diễn nghệ thuật 3D nhằm chào mừng 49 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước.

Bản tin 27/3: Hà Nội đề nghị bổ sung 2.648 biên chế cho giáo dục

Thứ 4, 27/03/2024 | 06:00
Hà Nội đề nghị bổ sung 2.648 biên chế cho giáo dục; Người nhà tự đắp lá cây chữa viêm da, bé 4 tháng tuổi bị loét má nặng...