Á hậu Nguyễn Thị Loan:

Á hậu Nguyễn Thị Loan: "Ngày Tết, tôi hay bị hỏi bao giờ lấy chồng?"

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 16/02/2018 | 10:37
0
Cũng như nhiều cô gái độc thân khác, Nguyễn Thị Loan cũng rất thường được hỏi "Bao giờ lấy chồng" vào dịp đầu xuân. Vậy, cô gái này đã ứng xử thế nào?

Khi được hỏi: Nhiều người đẹp than phiền, khi còn độc thân, ngày Tết họ hay "bị" chất vấn “Bao giờ lấy chồng?” Với Nguyễn Thị Loan thì sao? Người đẹp này cho biết: "Loan cũng tương tự như các bạn gái khác thôi! Với những pha khó xử nhưng rất hay gặp phải như thế này, Loan thường trả lời kèm thêm chút hài hước vào để cho vui qua câu chuyện. Còn về chuyện vợ chồng, Loan nghĩ đó là duyên số nên thôi cứ để mọi chuyện đến thật tự nhiên vậy.

Sự kiện - Á hậu Nguyễn Thị Loan: 'Ngày Tết, tôi hay bị hỏi bao giờ lấy chồng?'

Á hậu Nguyễn Thị Loan cho biết, cô rất thích Tết cổ truyền.

"Điều Loan nhớ nhất trong những dịp Tết đến xuân về là kỷ niệm cùng em trai trang hoàng nhà cửa bằng bóng bay. Chị em Loan thổi thật nhiều bóng bay để trang trí khắp nhà đón Tết. Năm nào cũng vậy, vì cả 3 chị em thích bóng bay lắm.

Loan vẫn thích làm những điều quen thuộc mà mình vẫn làm mỗi năm từ lâu. Đó là Loan sẽ đi ra chùa cùng gia đình chờ đón thời khắc năm mới, dành cho nhau những lơi chúc nồng nhiệt ngay sau khi tiếng chuông chùa vang lên" - Nguyễn Thị Loan cho hay.

Sự kiện - Á hậu Nguyễn Thị Loan: 'Ngày Tết, tôi hay bị hỏi bao giờ lấy chồng?' (Hình 2).

 Ngày Tết, Nguyễn Thị Loan cũng thích được ngồi gói bánh chưng cùng mọi người trong gia đình.

"Với Loan bên gia đình một cách mộc mạc bình yên đó đã là phần thưởng quý giá nhất. Dịp tết, Loan thường thích đi sắm đồ mới tặng người thân. Vì cũng có kinh nghiệm về thời trang nên Loan được mọi người tin tưởng với trọng trách này, Loan cũng rất thích thú khi được làm điều đó. Ngày Tết, tôi cũng thích được ngồi gói bánh chưng cùng mọi người trong gia đình" - Nguyễn Thị Loan tâm sự.

Sự kiện - Á hậu Nguyễn Thị Loan: 'Ngày Tết, tôi hay bị hỏi bao giờ lấy chồng?' (Hình 3).

Nguyễn Thị Loan rạng rỡ, xinh đẹp.

Chia sẻ về năm mới, Nguyễn Thị Loan bộc bạch: "Năm 2018 sẽ là một Nguyễn Thị Loan trưởng thành hơn và bản lĩnh hơn. Loan sẽ nỗ lực cao nhất để hoàn thành tốt vai trò mới - người huấn luyện sắc đẹp trong chương trình Beauty Trainer của mình. Loan cũng muốn thử sức ở một vai diễn nhỏ cũng như quản lý công việc kinh doanh chuỗi cửa hàng đồ ăn của mình một cách hiệu quả".

 

“Bao giờ lấy chồng/vợ?” câu hỏi mua vui làm quà

Thứ 5, 15/02/2018 | 19:00
“Bao giờ cho cô ăn cỗ”, “Năm nay có mang bạn gái về không?”, “Người yêu đâu”… là những câu hỏi mà các cô nàng hay anh chàng còn độc thân thường xuyên phải nghe trong mỗi dịp Tết.

Á hậu Nguyễn Thị Loan hài lòng với những gì đã thể hiện tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Thứ 3, 19/12/2017 | 21:12
Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, đại diện Nguyễn Thị Loan không đạt được thành tích cao, nhưng cô hài lòng với những gì mình đã thể hiện. Á hậu cho biết, cô không thể làm nên thành tích ấn tượng vì thiếu một chút may mắn.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.