Á hậu siêu vòng 3 xin lỗi Ronaldo vụ 'giường chiếu'

Á hậu siêu vòng 3 xin lỗi Ronaldo vụ 'giường chiếu'

Thứ 7, 25/05/2013 | 20:11
0
Andressa Urach đã có mặt tại Madrid. Cô Á hậu "vòng ba" (Miss Bum Bum) khẳng định, muốn gặp Ronaldo để chấm dứt tranh cãi, kiện tụng và nói lời xin lỗi vì những gì đã gây ra cho ngôi sao Real.

Ronaldo làm căng

Ngày 28.4.2013, Andressa Urach gây sốc khi tiết lộ cô đã mây mưa với Cristiano Ronaldo trong khách sạn Villa Magna tại Madrid chỉ 48 giờ trước trận Real Madrid thảm bại trên sân của Dortmund ở Champions League. Người đẹp 27 tuổi người Brazil còn kể rằng, ngôi sao BĐN - người sở hữu thân thể đẹp như “vị thần Hy Lạp” đã gọi cô là “con ngựa nhỏ” và không ngừng nói về “bộ mông” của của cô.

Hậu trường - Á hậu siêu vòng 3 xin lỗi Ronaldo vụ 'giường chiếu'

Sau đó trên giới truyền thông Brazil, Andressa còn nhắn nhủ Irina Shayk - bạn gái của Ronaldo rằng: “Tôi không phải gái điếm mà chỉ là một trong số những cô gái đến với Ronaldo để giải quyết nhu cầu sinh lý cho anh ấy.

Thay vì trách Ronaldo và tôi, Irina hãy nhìn lại mình. Irina xinh đẹp và tài giỏi nhưng cô ấy lại quên mất nghĩa vụ của một người vợ, người bạn gái. Nhưng người như Ronaldo, sao có thể sống thiếu phụ nữ? Nếu Irina ở bên cạnh Ronaldo, tôi đảm bảo anh ấy sẽ chẳng bao giờ gặp gỡ những người phụ nữ như tôi”.

Câu chuyện của Andressa làm ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của Ronaldo cũng như mối quan hệ của anh và bạn gái Irina nên ngay lập tức, cầu thủ đắt giá nhất thế giới của Real Madrid đã thuê luật sư đâm đơn kiện Andressa lên tòa án ở Madrid vì tội vu khống và bội nhọ danh dự của anh.

Ronaldo khẳng định: “Tôi muốn cảm ơn tất cả những ai tin tôi, vì có những người luôn lợi dụng hình ảnh của người khác để nổi tiếng. Tôi đã liên hệ với luật sư và tòa án. Chắc chắn các thẩm phán sẽ trả lại sự trong sạch cho tôi”.

Andressa muốn làm hòa

Mới đây, “con ngựa nhỏ” của Ronaldo bất ngờ xuất hiện tại Madrid. Ngay sau khi đặt chân xuống Thủ đô Tây Ban Nha, cô Á hậu “vòng ba” Brazil năm 2012 đã thông báo rằng: “Trước khi qua New York công tác, tôi tới Madrid để giải quyết vụ kiện tụng lôi thôi”.

Vậy Andressa định đối đầu với Cristiano Ronaldo? Ngày hôm qua, trên trang mạng xã hội Twitter của mình, người đẹp 27 tuổi người Brazil khẳng định, cô muốn gặp trực tiếp Ronaldo để giải quyết tranh cãi trong êm thấm chứ không nên lôi nhau ra tòa.

Andressa cho biết: “Tôi không hề có ý định công bố câu chuyện của mình với Ronaldo với giới truyền thông vì tiền bạc và danh tiếng. Câu chuyện này kể từ khi vỡ lở đã ảnh hưởng rất lớn tới tôi và gia đình tôi.

Giờ đây, tôi muốn bảo vệ gia đình mình, đặc biệt là con trai. Tôi tới Madrid không phải để đối đầu với Ronaldo mà muốn nói chuyện trực tiếp với anh ấy. Tôi muốn nói lời xin lỗi vì đã gây ra rắc rối cho Ronaldo bằng câu chuyện trên The Sun. Tôi đảm bảo, tôi sẽ không nhắc tới Ronaldo nữa nếu anh ấy dừng vụ kiện này lại”.


Sang tận Madrid để làm hòa với Ronaldo nhưng Andressa vẫn quả quyết mình không hề bịa chuyện trên tờ The Sun. Andressa khẳng định: “Tôi đã quá mệt mỏi và không muốn chuyện này đi quá xa. Nhưng nếu phải giải quyết trên tòa án, tôi tin công lý luôn đứng về sự thật và sự thật là tôi không nói dối”.

Andressa Urach đang chờ một cuộc gặp ở Madrid nhưng liệu Ronaldo có đồng ý “mặt đối mặt” để dàn xếp? Đời nào một ngôi sao như CR7 chịu hạ mình gặp mặt cô ả mà anh cho là đã “bôi nhọ” mình. Thay vì đợi Ronaldo, người đẹp Brazil nên thuê luật sư…

Theo Thể thao 24h

M.U không có cơ hội, Chelsea mới là điểm đến của Ronaldo

Thứ 5, 23/05/2013 | 09:37
Khả năng trở lại M.U của Cristiano Ronaldo rất thấp. Chelsea mới là điểm đến ưa thích của ngôi sao Bồ Đào Nha. Dự đoán từ một nguồn tin cực kỳ am hiểu nội tình Real Madrid.

Bạn gái Ronaldo táo bạo khoe thân ở Cannes

Thứ 5, 23/05/2013 | 09:57
Mỗi khi Irina Shayk xoay vòng tạo dáng hay bước đi, đồng nghiệp đứng xung quanh cô cứ lo sợ sẽ có thêm sự cố váy áo tại Liên hoan phim Cannes.

Nhật ký đẫm nước mắt của 'Ronaldo Việt Nam'

Thứ 3, 21/05/2013 | 11:25
Những câu chuyện đầy cảm động về gia đình đã được ngôi sao mới nổi Phi Sơn viết trong cuốn nhật ký "Đời cầu thủ" của mình.

Hè này Ronaldo sẽ đưa Irina Shayk 'về dinh'

Thứ 3, 21/05/2013 | 08:22
Theo như tiết lộ mới nhất từ người đẹp Irina Shayk thì vào mùa hè này Ronaldo sẽ kết hôn với siêu mẫu nước Nga ở thành phố Funchal (Madeira, Bồ Đào Nha).

Irina tiết lộ muốn có con với Ronaldo

Thứ 3, 14/05/2013 | 08:07
Phát biểu mới nhất của Irina Shayk trong một buổi lễ ký kết của XTi được tổ chức vào cuối tuần vừa qua, cô tiết lộ rằng hiện tại cô muốn sinh cho Ronaldo một em bé.

Ronaldo khiếu nại siêu vòng 3 Andressa Urach

Thứ 2, 06/05/2013 | 14:42
Sau những thông tin bê bối rằng ngôi sao người Bồ đã có quan hệ với siêu vòng 3 Andressa Urach, mới đây Ronaldo đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này và anh cho rằng siêu mẫu Urach đã lợi dụng anh để được nổi tiếng.

Báo Anh: MU mua lại Ronaldo với giá 65 triệu bảng

Thứ 2, 06/05/2013 | 08:58
Tờ Starsport đăng tin ông chủ của đội chủ sân Old Trafford muốn đưa CR7 trở lại Old Trafford trong mùa hè 2013, và khoản tiền được duyệt chi cho vụ này là 65 triệu bảng.
Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.

Mbappe kiện chủ quán ăn vì dám so sánh đầu mình giống bánh mì

Thứ 5, 14/03/2024 | 16:26
Mohamed Henni là chủ một cửa hàng kebab ở Marseille đã bị Kylian Mbappe khởi kiện do những quảng cáo liên quan đến hình ảnh thủ quân ĐT Pháp.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.