Á hậu Thanh Tú trải lòng ngày Lễ tình nhân 14/2

Á hậu Thanh Tú trải lòng ngày Lễ tình nhân 14/2

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 3, 13/02/2018 | 07:49
0
Nói về ngày Lễ tình nhân (Valentine's Day), Á hậu Thanh Tú cho biết, giá trị món quà không quan trọng bằng cách tặng. Cô nàng cũng tiết lộ thích sự lãng mạn và bất ngờ.
Sự kiện - Á hậu Thanh Tú trải lòng ngày Lễ tình nhân 14/2

Với Á hậu Thanh Tú, ngày Lễ tình nhân 14/2 (Vanlentine's Day) giống như ngày bình thường vì cô vẫn còn "một mình". Món quà Vanlentine có thể làm Thanh Tú "lụi tim" là món quà bất ngờ và lãng mạn.    

Chia sẻ về ngày Lễ tình nhân 14/2, Á hậu Thanh Tú cho biết: “Tú đã trải qua 24 ngày Valentine và nó giống như mọi ngày bình thường khác. Đó là một ngày tôn vinh tình yêu, nhưng có lẽ chưa dành cho Tú (cười). Lễ tình nhân năm nay rơi vào ngày 29 Tết và thật may mắn, hội FA (độc thân – PV) như Tú sẽ khá bận rộn với việc chuẩn bị Tết nên không phải suy nghĩ nhiều về ngày tình nhân. Thời điểm này, Tú sẽ phụ giúp bố mẹ dọn dẹp và trang trí nhà cửa, nấu ăn nữa để chuẩn bị đón năm mới”.

Mặc dù Thanh Tú chưa có Hoàng tử của riêng mình, nhưng cô cũng tiết lộ về món quà sẽ khiến mình “lụi tim”. “Với Tú, món quà Valentine không quan trọng bằng cách tặng quà. Tú thích sự lãng mạn. Vì vậy, một món quà mang đến sự lãng mạn và bất ngờ sẽ khiến Tú “loạn nhịp””, Á hậu Thanh Tú cho biết.

Sự kiện - Á hậu Thanh Tú trải lòng ngày Lễ tình nhân 14/2 (Hình 2).

Á hậu Thanh Tú trong chương trình Hành trình văn hóa Viêt. 

Á hậu Thanh Tú đã có một năm khá thành công khi là MC được yêu thích của chương trình Hành trình văn hóa Việt.

Mới đây, nàng Á hậu cũng đã được vinh danh ở đêm trao giải Người phụ nữ của năm. Với những hành trình nhiều lý thú trong chương trình Hành trình văn hóa Việt, Thanh Tú đã được trao giải thưởng Người phụ nữ giữ gìn và quảng bá văn hóa Việt.

Sự kiện - Á hậu Thanh Tú trải lòng ngày Lễ tình nhân 14/2 (Hình 3).

Á hậu Thanh Tú nhận giải thưởng Người phụ nữ giữ gìn và quảng bá văn hóa Việt.

Kể từ khi trở thành Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Thanh Tú ngày càng chiếm được tình cảm của công chúng. Không như nhiều người đẹp có danh hiệu khác, Thanh Tú không ồ ạt xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí. Cô hạn chế xuất hiện tại các sự kiện mang tính thương mại và tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, các chương trình quảng bá văn hóa.

Mặc dù Thanh Tú là Á hậu tài năng và xinh đẹp nhưng đến nay bông hậu vẫn một mình. Cô nàng vẫn đang chờ đợi chàng Hoàng tử của mình.

Xem thêm >>> Gợi ý món quà Valentine tuyệt vời cho những cặp đôi yêu xa

 

Á hậu Thanh Tú đoạt giải Người phụ nữ giữ gìn và quảng bá văn hóa Việt

Thứ 2, 05/02/2018 | 18:10
Giải thưởng “Người phụ nữ của năm” đã lộ diện những người phụ nữ xinh đẹp có đóng góp ở nhiều lĩnh vực xã hội. Á hậu Thanh Tú đã vinh dự đoạt giải Người phụ nữ giữ gìn và quảng bá văn hóa Việt.

Á hậu Thanh Tú "tình tứ" bên trai Hàn trong bộ ảnh Tết

Thứ 6, 02/02/2018 | 11:43
Á hậu Thanh Tú đã có những khoảnh khắc tươi như hoa, sánh vai cùng chàng ca sĩ Hàn Quốc Shin Hyun Woo trong tà áo dài truyền thống của Việt Nam.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.