Á hậu Thụy Vân gợi ý điểm vi vu nghỉ dưỡng dịp 2/9

Thứ 4, 31/08/2022 | 17:29
0
Á hậu Thụy Vân gợi ý các gia đình khám phá loạt tiện ích, vẻ đẹp rừng biển giao hòa tại NovaWorld Ho Tram và NovaWorld Phan Thiet dịp 2/9.

Từ cảnh sắc ấn tượng, thiên nhiên gần gũi của NovaWorld Ho Tram...

Tuần cuối tháng 8, một người bạn mời Thụy Vân khám phá cung đường ven biển đẹp nhất phía Nam từ Hồ Tràm – Phan Thiết và các điểm đến nghỉ dưỡng nổi bật ở khu vực này. Á hậu cho biết chuyến đi phần nào giúp cô thư giãn, tái tạo năng lượng sau thời gian dài bận rộn với cuộc thi Miss World Vietnam 2022.

"Chuyến nghỉ dưỡng rất thú vị, NovaWorld Ho Tram và NovaWorld Phan Thiet là điểm nghỉ dưỡng phù hợp với gia đình nhiều thế hệ, nhóm bạn hay cặp đôi tìm đến trong bốn ngày nghỉ Quốc khánh 2/9. Các điểm vui chơi, giải trí tại đây đa dạng, phù hợp cả với người lớn, trẻ nhỏ", á hậu chia sẻ.

Kinh tế - Á hậu Thụy Vân gợi ý điểm vi vu nghỉ dưỡng dịp 2/9

Á hậu Thụy Vân hào hứng khoe dáng tại bến du thuyền Habana Island

Thụy Vân đánh giá không khí Hồ Tràm dễ chịu, mát lành, những cung đường nên thơ, một bên là đại dương mênh mông, bên còn lại là rừng nguyên sinh Bình Châu - Phước Bửu. Chặng đường từ TP HCM đến Hồ Tràm cũng gần, chưa đầy hai tiếng di chuyển. "Lần đầu đến nơi đây, tôi có cảm giác rất đặc biệt, như bước vào một thiên đường khác", cô nói.

Kinh tế - Á hậu Thụy Vân gợi ý điểm vi vu nghỉ dưỡng dịp 2/9 (Hình 2).

Không gian gần gũi thiên nhiên, rừng biển giao hòa tại NovaWorld Ho Tram thu hút Á hậu 

Người đẹp gợi ý du khách tham quan biệt thự phong cách Nam Mỹ với view sông – biển giao hòa, check-in bến du thuyền tại phân kỳ Habana Island. Nếu thích phong cách điềm tĩnh, tìm bình yên trong tâm hồn, có thể trải nghiệm phân kỳ Morito với kiến trúc Nhật đặc trưng.

Á hậu cho hay: "Tôi mê mẩn suối khoáng nóng ở Bình Châu Onsen, những cơn đau toàn thân như được chữa lành, xương khớp tốt hơn. Khung cảnh thiên nhiên Hồ Tràm như bức tranh hữu tình, khiến tôi có cảm giác được trở về nguyên bản.”

Gia đình có con nhỏ và yêu thích sự sôi động có thể trải nghiệm phân kỳ The Tropicana với công viên giải trí Tropicana Park, dạo bước ở đại lộ shophouse rực rỡ sắc màu - nơi quy tụ hàng loạt thương hiệu thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng như Club Clio, The FaceShop, Lady Boutique, Lazy & Comfy, Koski, Xuân Thu, Mega Sports, Sun & Sea....

Kinh tế - Á hậu Thụy Vân gợi ý điểm vi vu nghỉ dưỡng dịp 2/9 (Hình 3).

Ấn tượng với Tropicana Park, nàng hậu cho biết sẽ đưa con trai đến đây trải nghiệm

Thụy Vân còn gợi ý tín đồ xê dịch nên đến Hồ Tràm để hòa vào không khí sôi động của Tropicana Festival sẽ diễn ra dịp 2/9 này. Chèo thuyền kayak trên kênh đào Lagoon, hòa mình trong làn nước biển tại hồ bơi nước mặn Ocean Pool, hay check-in câu lạc bộ bãi biển Yoyo Beach Club... là những điểm check in thú vị mà Thụy Vân gợi ý.

Kinh tế - Á hậu Thụy Vân gợi ý điểm vi vu nghỉ dưỡng dịp 2/9 (Hình 4).

Thụy Vân ngọt ngào, thư thái thả dáng bên “ngôi làng” Hà Lan thu nhỏ tại The Tropiacana

Vì ấn tượng với tiện ích, cảnh sắc NovaWorld Ho Tram, Thụy Vân cho biết cân nhắc đầu tư thêm một căn second home hướng biển tại đây. Cô tự nhận bản thân cẩn thận, cầu toàn mọi việc, nhất là những thứ liên quan đến gia đình và không gian sống.

Bà mẹ hai con nhận định xu hướng second home ven biển, sống như nghỉ dưỡng sẽ lên ngôi. Cô nhận định: "Sau đại dịch, mọi người hướng đến giá trị tình thân, sức khỏe, trải nghiệm bản thân. Tôi chứng kiến rất nhiều gia đình tìm kiếm second home biển để nghỉ ngơi cuối tuần, quây quần và tận hưởng không khí mát lành, tiện ích nơi ấy mang lại."

...đến nhịp sống sôi động đầy màu sắc tại NovaWorld Phan Thiet

Được biết, Thụy Vân đã đầu tư một second home tại NovaWorld Phan Thiet. Dự án có vị trí đắc địa, gần núi, kề biển và đầy đủ hệ tiện ích như khách sạn, resort chuẩn 5 sao, golf, sport complex đủ bộ môn thể thao với tiêu chuẩn cho các giải đấu quốc tế, công viên giải trí quy mô lớn... Trở lại đây sau hai năm dịch, cô bất ngờ khi NovaWorld Phan Thiet "thay da đổi thịt", nhiều công trình đã hoàn thiện và đưa vào vận hành.

Kinh tế - Á hậu Thụy Vân gợi ý điểm vi vu nghỉ dưỡng dịp 2/9 (Hình 5).

Người đẹp gốc Hà Nội thư thái check-in Bikini Beach trong chuyến nghỉ dưỡng tại NovaWorld Phan Thiet

Á hậu cũng gợi ý các gia đình nên đến Siêu thành phố biển du lịch - sức khỏe đa sắc màu này cho dịp nghỉ lễ Quốc khánh. Phía trước là dãy shophouse mặt tiền biển quy tụ nhiều thương hiệu ẩm thực như Don Chicken, Xing Fu Tang, Baskin Robbins, PhinDeli... Ngoài ra còn có hàng loạt điểm check-in tầm vóc quốc tế như: khách sạn Movenpick chuẩn 5 sao phong cách vùng Caribbean, bãi biển Miami Bikini Beach, công viên giải trí Circus Land, khu thể thao phức hợp Sport Complex, cụm sân golf PGA 36 hố…

Tín đồ ẩm thực có thể thưởng thức các món tươi ngon tại nhà hàng như Marina Club, Au Lac Do Brazil, Seorae BBQ, Dynasty House... kề cận quảng trường Bikini Beach.

Kinh tế - Á hậu Thụy Vân gợi ý điểm vi vu nghỉ dưỡng dịp 2/9 (Hình 6).

Nàng hậu không quên trải nghiệm ẩm thực tại Marina Club trong chuyến nghỉ dưỡng lần này

Bên cạnh đó, phái mạnh và những người yêu thích môn thể thao quý tộc có thể khám phá cụm sân golf chuẩn PGA 36 hố. Đây cũng là cụm sân golf duy nhất tại Việt Nam có bản quyền độc quyền từ Hiệp hội Golf chuyên nghiệp Mỹ (PGA), được phép tổ chức các giải thi đấu trong hệ thống của tổ chức này.

Theo Thụy Vân, dự án tại Hồ Tràm hay Phan Thiết có đặc điểm địa lý khác nhau, tập đoàn Novaland đã kiến tạo phong cách đặc trưng riêng cho từng nơi, đem lại nhiều trải nghiệm mới mẻ cho nhà đầu tư, du khách và cư dân tương lai.

 

Kinh tế - Á hậu Thụy Vân gợi ý điểm vi vu nghỉ dưỡng dịp 2/9 (Hình 7).

Sau chuyến trải nghiệm, Thụy Vân chia sẻ chắc chắn sẽ cùng gia đình trở lại chuỗi điểm đến của NovaWorld để nghỉ dưỡng

“Thực tế khi lựa chọn second home cho mình, Vân thường xem xét rất kỹ lưỡng và mong muốn nơi đó phải phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Sau kỳ nghỉ lần này, chắc chắn Vân sẽ đưa gia đình đến chuỗi điểm đến NovaWorld để nghỉ dưỡng. Các bé có thể thoải mái vui đùa ở khu trò chơi, người lớn có không gian trải nghiệm, ông xã tận hưởng giờ phút thư giãn ở sân golf. Tôi yêu biển, muốn nghỉ dưỡng tại khách sạn Movenpick với phong cách khác với những nơi mình từng đi qua", cô tiết lộ.

Du lịch cũng là cách gia đình Thụy Vân gắn kết nhau. Cô quan niệm tổ ấm chỉ thực sự ấm áp, hạnh phúc khi có sự đồng thuận, sẻ chia của cả hai vợ chồng. Do đó dù khá bận rộn công việc, á hậu và ông xã luôn cố gắng sắp xếp hợp lý, cân đối thời gian dành cho gia đình. "Tôi may mắn được bạn đời, bố mẹ đôi bên cảm thông, hỗ trợ nhiều việc không tên mới có thể theo đuổi các dự án riêng. Khi về nhà, tôi luôn chu toàn nhiệm vụ người mẹ, người vợ", Thụy Vân chia sẻ thêm.

Từ ngày 1 đến 4/9, lễ hội Tropicana Festival 2 sẽ diễn ra tại tổ hợp du lịch NovaWorld Ho Tram hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho du khách. Độc giả truy cập website novaworldhotram.vn hoặc liên hệ hotline 1900636666 để đăng ký tham gia trải nghiệm.

Thu Hà

Tag: Novaland

Novaland sắp phát hành thêm cổ phiếu, nâng vốn điều lệ lên tỷ USD

Thứ 6, 26/08/2022 | 19:39
Nếu phát hành thành công, Novaland sẽ nâng tổng số cổ phiếu lưu hành lên hơn 2,43 tỷ cổ phiếu, tương đương tổng vốn điều lệ lên hơn 24.300 tỷ đồng (hơn 1 tỷ USD).
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

VN-Index chinh phục lại mốc 1.290 điểm, TCB bùng nổ giao dịch

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:38
Sau thông tin chia cổ tức và tăng vốn điều lệ, mã TCB tăng 5,38% lên 48.000 đồng/cổ phiếu, vốn hoá ở mức 169.080 tỷ đồng - cao nhất hơn 2 năm gần đây.

LPBank muốn đổi tên thương mại, không chia cổ tức trong 3 năm tới

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:13
Theo LPBank, không chia cổ tức nhằm tăng cường năng lực tài chính thông qua việc sử dụng lợi nhuận để bổ sung vốn cho hoạt động kinh doanh.

Nhịp độ tăng trưởng 3 tháng đầu năm của Đà Nẵng có xu hướng chậm lại

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:11
Trong khi nhiều ngành có dấu hiệu chững lại thì lĩnh vực du lịch tăng trưởng tích cực, trở thành trụ đỡ chính giúp kinh tế Đà Nẵng đứng vững trong quý I.

Cận cảnh xế cổ điển 2024 Kawasaki Meguro S1 mới về Đông Nam Á

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:54
Xế nổ cổ điển 2024 Kawasaki Meguro S1 mới trình làng tại Đông Nam Á đẹp long lanh, cuốn hút dân chơi xe tại đây.
     
Nổi bật trong ngày

Giá vàng 28/3: Vàng SJC vượt mốc 81 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tiếp tục đi lên phiên sáng nay, nhiều nơi đã vượt qua mốc 81 triệu đồng mỗi lượng.

Giá vàng 27/3: Vàng thế giới giảm nhẹ

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:00
Giá vàng thế giới giảm 12 USD/ounce, còn 2.178 USD/ounce. Trong nước, giá vàng miếng SJC khá yên ắng và xoay quanh mức giá 80 triệu đồng/lượng.

Xuất khẩu cao su sang Hàn Quốc tăng mạnh 2 tháng đầu năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
2 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu cao su của Việt Nam sang Hàn Quốc đạt 8,2 nghìn tấn, trị giá 12,77 triệu USD, tăng cả về lượng và trị giá so với cùng kỳ năm 2023.

Xuất khẩu cua ghẹ sống của Việt Nam tăng đột phá trong 2 tháng đầu năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:41
Trong 2 tháng đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất khẩu cua ghẹ sống của Việt Nam tăng gấp hơn 4 lần so với cùng kỳ năm 2023.

Bình Dương: Nhiều dấu hiệu tích cực trong hoạt động xuất nhập khẩu

Thứ 4, 27/03/2024 | 05:56
Trong bối cảnh sự phục hồi và tăng trưởng của nền kinh tế địa phương, tỉnh Bình Dương đã ghi nhận những dấu hiệu tích cực trong hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa.