Á hậu Thuỵ Vân: “Tôi không lo lắng, bất an khi chồng đi đánh golf”

Á hậu Thuỵ Vân: “Tôi không lo lắng, bất an khi chồng đi đánh golf”

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 25/03/2022 | 09:03
0
Á hậu Thuỵ Vân đã lên tiếng về việc một số người đẹp đi đánh golf gặp nhiều ồn ào thời gian qua. Dù thế nào, cô vẫn muốn giữ hình ảnh đẹp của minh.

Thuỵ Vân đạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, mặc dù đăng quang đến nay đã được 14 năm nhưng cô vẫn luôn nhận được yêu thương quan tâm của khán giả. Bởi cô chính là minh chứng cho việc người đẹp bước ra từ cuộc thi nhan sắc và luôn đi con đường đúng đắn, toả sáng cùng với kiến thức ham học hỏi. Hiện tại cô đã có bằng thạc sĩ kinh doanh, còn là một BTV – MC sáng giá của nhà đài.

Bên cạnh đó, Thuỵ Vân còn thường xuyên tham gia các chương trình xã hội. Đặc biệt, cô được tin tưởng và giữ vai trò Đại sứ chương trình phòng chống Lao quốc gia trong suốt 5 năm qua.

Xuất hiện tại sự kiện phòng chống Lao quốc gia, Thuỵ Vân nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Đặc biệt, trông cô gày hơn nhiều so với trước đây.

Văn hoá - Á hậu Thuỵ Vân: “Tôi không lo lắng, bất an khi chồng đi đánh golf”

Thuỵ Vân bị mắc Covid-19 nên sút cần nhiều so với thời gian trước.

Hé lộ về việc “sút cân” này, Thuỵ Vân cho Người Đưa Tin biết: "Cách đây khoảng 1 tháng, tôi không may bị mắc Covid-19. Tôi không thể quên được ngày nhìn xét nghiệm chuyển 2 vạch. Khi nhìn thấy kết quả trong tay, tôi mình cũng phải ngồi một lúc mới từ chỗ xét nghiệm về đến nhà. Dù thời điểm đó đã có rất nhiều đồng nghiệp bạn bè của tôi không may mắc phải. Ngay lập tức, tôi bắt đầu rà soát lại tất cả các cuộc gặp gỡ trong 2, 3 ngày gần đó để tìm nguồn lây và tìm những ai đã tiếp xúc để thông báo cho mọi người cách ly. Buồn một nỗi chiều hôm đó, tôi có một sự kiện làm khách mời, dù rất tiếc nhưng phải huỷ bỏ. Bởi, tôi rất lo mình đến sẽ ảnh hưởng sự kiện, không thể làm liên luỵ sức khoẻ của người khác. Thậm chí bên sự kiện còn năn nỉ nói liệu có nhầm không, có nên đợi PCR không (cười)".

“Khi biết tôi nhiễm Covid-19, phải cách ly ở nhà, nhiều bạn bè anh chị em nhắn tin hỏi thăm, gửi thuốc đồ ăn liên tục khiến tôi cảm động vô cùng. Có cô em thân cứ cách ngày lại gửi 1 bó hoa nói để chị của em ngắm cho đỡ buồn và nhanh khỏi. Điều này khiến tôi rất xúc động”, Thuỵ Vân nói thêm.

Văn hoá - Á hậu Thuỵ Vân: “Tôi không lo lắng, bất an khi chồng đi đánh golf” (Hình 2).

Thuỵ Vân là đại sứ của Chương trình phòng chống Lao Quốc gia.

Ngoài ra, Á hậu Thuỵ Vân cũng cho biết, những ngày cách ly cô bắt đầu tìm hiểu kỹ hơn về Covid-19 và bản thân cô cũng là đại sứ của Chương trình phòng chống Lao Quốc gia, nên thấy có sự liên quan rất nhiều.

“Covid-19 và Lao đều là bệnh truyền nhiễm, và đều có nhiều biểu hiện bệnh tương tự nhau. Nếu Covid-19 thể nhẹ có thể khỏi sau 7 ngày thì Lao khác, Lao phải được uống thuốc và điều trị đúng cách mới khỏi. Số lượng ngừoi chết vì Lao mỗi năm rất lớn tới 10.000 người, và sự lây nhiễm trong cộng đồng không thể nào đo đếm chính xác được. Đến nay những giải pháp chữa trị cho Lao cũng được áp dụng khá đồng nhất với Covid-19”, cô nói.

“Năm nay tôi vẫn vinh dự làm đại sứ của chương trình Quốc gia này nên thực sự muốn được chia sẻ nhiều hơn để cộng đồng sợ Covid-19 như thế nào thì cũng nên có sự quan tâm nhất định đến công tác chấm dứt bệnh Lao- căn bệnh chết người này”.

Văn hoá - Á hậu Thuỵ Vân: “Tôi không lo lắng, bất an khi chồng đi đánh golf” (Hình 3).
Văn hoá - Á hậu Thuỵ Vân: “Tôi không lo lắng, bất an khi chồng đi đánh golf” (Hình 4).

Thuỵ Vân không không lo lắng, bất an khi chồng đi đánh golf.

Khi được hỏi: Các MC của VTV cũng nhiều người tham gia bộ môn golf để giải trí, cũng như rèn luyện thêm sức khoẻ nhưng không thấy Á hậu Thuỵ Vân trên sân. Đặc biệt, thời gian gần đây sân golf đang bị nhiều suy nghĩ theo hướng “méo mó” vì những ồn ào của showbiz vừa qua. Chị nghĩ gì?

Thuỵ Vân cho hay: "Tôi thấy tội nghiệp bộ môn golf và những ai đam mê nó. Dù tôi chưa có thời gian theo đuổi nhưng vẫn nghe những golfer nói rằng nó như thứ "ma tuý xanh" khiến người đã tham gia, đã mê là không từ bỏ. Điều đặc biệt golf dành cho giới doanh nhân, giới làm ăn bởi lẽ qua cách chơi người ta thấy được văn hoá và tính cách của mỗi người, điều hữu ích để họ tìm đối tác. Tất cả những điều tốt đẹp đó bỗng chốc biến thành một nụ cười ẩn ý.

Nhiều người hỏi tôi: Thế ông xã nói gì và có lo khi anh ấy lên sân không. Thú thật tôi không lo lắng, bất an khi chồng đi đánh golf, vì nếu thế bất cứ nơi đâu xảy ra chuyện chúng ta cũng cấm cản và không đến nữa sao. Xin hãy trả lại sự vô tội của môn thể thao thịnh hành này”.

Văn hoá - Á hậu Thuỵ Vân: “Tôi không lo lắng, bất an khi chồng đi đánh golf” (Hình 5).

Á hậu 8X chia sẻ, cô luôn khắt khe với chính mình.

Showbiz gần đây cũng ồn ào bởi đời tư nghệ sĩ, vốn là một người hoạt động showbiz đã lâu và luôn giữ được hình ảnh đẹp, Thuỵ Vân có suy nghĩ: "Không ai nói hay về cuộc đời mình được. Hôm qua xem hoạt hình cùng con trai, tôi có nghe lại câu này: “Hôm qua là quá khứ, ngày mai là điều bí ẩn, chỉ có hôm nay là một món quà”. Quá khứ không lấy lại được, ngày mai không ai đoán định ra sao, chỉ có hôm nay thuộc về mình, sống tốt cho nó.

Nghệ sĩ của công chúng, được yêu thương, được quan tâm nhưng đổi lại sống thực sự khắt khe hơn với người bình thường, và phải giữ mình hơn người khác. Tôi cố gắng lấy “khắt khe” làm động lực để không bị mệt mỏi hay cảm thấy mất tự do hoặc sống gò bó”.

Top 5 kiều nữ làm ‘bùng cháy’ sân golf

Thứ 5, 24/03/2022 | 15:23
Golf thu hút sự quan tâm của các fan nhờ tài năng và bản lĩnh của các golf thủ. Bên cạnh đó còn là sự xuất hiện của các kiều nữ sân golf.

Dàn người đẹp kéo nhau đi đánh golf, mỹ nhân đi nhầm sân chọn được chồng "như ý"

Thứ 3, 22/03/2022 | 11:45
Thời gian gần đây golf không còn là môn thể thao "nhà giàu" mà đã trở thành bộ môn được rất nhiều người yêu thích, lựa chọn, trong đó có dàn mỹ nhân Việt.

Á hậu Thuỵ Vân: "Giữa hào nhoáng của showbiz, tôi vẫn quê mùa"

Thứ 2, 10/01/2022 | 17:45
Là Á hậu và được đánh giá là người có kiến thức, khéo léo nhưng Thuỵ Vân vẫn khiêm tốn nhận mình "quê mùa" giữa showbiz hào nhoáng.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn: "Quay Con Cám, diễn viên ngất xỉu nhiều ngày"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:44
Dự án điện ảnh Con Cám vừa chính thức đóng máy, đạo diễn Trần Hữu Tấn có những chia sẻ về mức độ khắc nghiệt khi ghi hình dưới thời tiết nắng nóng đỉnh điểm.

Đà Nẵng tổ chức chương trình nghệ thuật Thanh âm tháng tư

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:59
Chương trình được diễn ra miễn phí vào tối ngày 27/4 tại tuyến phố đi bộ Bạch Đằng, với 17 tiết mục dàn dựng đặc sắc.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.
     
Nổi bật trong ngày

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Hotline phản ánh sự cố, vi phạm trên cao tốc chính thức hoạt động từ 26/4

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:46
Đường dây nóng tiếp nhận thông tin ùn tắc, sự cố... trên cao tốc sẽ chính thức hoạt động từ ngày 26/4.

Hà Giang: Phát triển du lịch gắn với văn hóa bản địa tại cao nguyên đá Đồng Văn

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:17
Dự kiến dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tới đây, huyện Đồng Văn (Hà Giang) sẽ đón hơn 25.000 lượt khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm.