Á hậu Thụy Vân: Tôi không muốn ồn ào showbiz xáo trộn gia đình mình

Á hậu Thụy Vân: Tôi không muốn ồn ào showbiz xáo trộn gia đình mình

Thứ 6, 10/03/2017 | 09:37
0
Á hậu Thụy Vân quan niệm rằng, gia đình là chốn bình yên mà cô muốn giữ cho mình. Cô không muốn sự ồn ào của showbiz làm xáo trộn tổ ấm bé nhỏ ấy.

Á hậu Thụy Vân đảm nhận vai trò dẫn chương trình trong hai ngày 7 và 8/3 diễn ra liveshow Những bản tình ca dành cho em của nhạc sĩ Phú Quang tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Đây là năm thứ tư, người đẹp được nhạc sĩ nổi tiếng tin tưởng giao cho nhiệm vụ dẫn dắt đêm nhạc.

Liveshow có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Thanh Lam, Ngọc Anh 3A, Trọng Tấn, NSND Trung Đức, Tấn Minh, Minh Thu, Minh Chuyên. Ngoài các bản tình ca của Phú Quang, chương trình còn có những tác phẩm của ba cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Đoàn Chuẩn và Ngô Thụy Miên.

Ngôi sao - Á hậu Thụy Vân: Tôi không muốn ồn ào showbiz xáo trộn gia đình mình

Á hậu Thụy Vân đảm nhận vai trò dẫn chương trình cho liveshow của nhạc sĩ Phú Quang.

Thụy Vân chia sẻ: "Đã không ít lần lắng nghe các tác phẩm của Phú Quang nhưng mỗi lần nghe, tôi lại tìm thấy nhiều cảm xúc khác trong âm nhạc của ông. Tôi có cảm giác như tâm hồn mình được lắng lại, vỗ về sau những nỗi muộn phiền của cuộc sống. Tình yêu trong nhạc Phú Quang là thứ tình yêu từng trải, nó nối dài bởi nỗi nhớ, khổ đau, mất mát".

Trong các liveshow của Phú Quang, MC có vai trò quan trọng không hề kém ca sĩ bởi họ là người kết nối các bài hát trở thành một câu chuyện hoàn chỉnh. Với riêng Thụy Vân, ngoài vẻ đẹp mặn mà của “gái một con”, vóc dáng thon thả, cô còn có giọng nói truyền cảm, ấm áp. Kinh nghiệm làm MC nhiều năm cộng với sự hiểu biết về âm nhạc giúp Á hậu luôn tự tin đứng trên sân khấu liveshow Phú Quang mà không cần đến kịch bản chương trình.

Ngôi sao - Á hậu Thụy Vân: Tôi không muốn ồn ào showbiz xáo trộn gia đình mình (Hình 2).

Nhan sắc xinh đẹp cùng phong thái tự tin của Á hậu Thụy Vân lúc đứng trên sân khấu.

Thụy Vân tiết lộ, kịch bản đêm nhạc được thay đổi theo cảm hứng của nhạc sĩ Phú Quang - cũng là đạo diễn chương trình. Có lúc ông nổi hứng muốn hát tặng khán giả, cũng có lúc thứ tự bài hát lại bị đổi theo ngẫu hứng của ca sĩ.

Trong đêm Những bản tình ca dành cho em, dù đã hoàn thành màn trình diễn của mình nhưng ca sĩ Minh Chuyên vẫn được Phú Quang ưu ái giao cho hát tiếp Khúc mùa thu chỉ vì lý do Minh Chuyên hát phiêu quá và đủ cảm xúc để thể hiện các tác phẩm khác.

Dù kịch bản thay đổi liên tục nhưng vì đã hiểu tính tình, phong cách làm việc của Phú Quang nên Thụy Vân không hề bối rối mỗi lần nhạc sĩ nổi tiếng đưa ra quyết định đi chệch so với kế hoạch.

Ngôi sao - Á hậu Thụy Vân: Tôi không muốn ồn ào showbiz xáo trộn gia đình mình (Hình 3).

Chiếc đầm ánh kim đính hoa giúp Thụy Vân biến hóa thành nàng công chúa mộng mơ.

Ngôi sao - Á hậu Thụy Vân: Tôi không muốn ồn ào showbiz xáo trộn gia đình mình (Hình 4).

Thụy Vân quyến rũ, gợi cảm với váy đuôi cá màu trắng lệch vai.

Để xuất hiện thật lộng lẫy trong hai đêm diễn liên tiếp vào ngày 7 và 8/3 vừa qua, Thụy Vân đã chuẩn bị hai bộ váy dạ hội tôn được vóc dáng và nhan sắc. Nếu chiếc đầm ánh kim đính hoa giúp cô biến hóa thành nàng công chúa mộng mơ, thì váy đuôi cá màu trắng với chi tiết lệch vai lại khiến cô trở nên gợi cảm, quyến rũ hơn.

Ngôi sao - Á hậu Thụy Vân: Tôi không muốn ồn ào showbiz xáo trộn gia đình mình (Hình 5).
Ngôi sao - Á hậu Thụy Vân: Tôi không muốn ồn ào showbiz xáo trộn gia đình mình (Hình 6).
Ngôi sao - Á hậu Thụy Vân: Tôi không muốn ồn ào showbiz xáo trộn gia đình mình (Hình 7).

Vẻ đẹp mặn mà của "gái một con" Thụy Vân "đốn tim" người đối diện.

Thụy Vân đăng quang Á hậu 2 của Hoa hậu Việt Nam 2008. So với Hoa hậu Thùy Dung, Á hậu Minh Thư cùng năm 2008, cô được xem là người đẹp gặt hái nhiều thành công hơn cả trong sự nghiệp. Không tham gia quá nhiều hoạt động showbiz, Thụy Vân tập trung vào công việc làm MC và biên tập viên truyền hình. Cô là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ trong các bản tin tài chính của VTV.

Hiện tại, Thụy Vân có tổ ấm hạnh phúc và con trai 5 tuổi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Vốn kín tiếng trong cuộc sống riêng, cô chưa một lần để ông xã xuất hiện trước công chúng. Thụy Vân quan niệm rằng, gia đình là chốn bình yên mà cô muốn giữ cho mình. Cô không muốn sự ồn ào của showbiz làm xáo trộn tổ ấm bé nhỏ ấy.

Bên cạnh vai trò MC, biên tập truyền hình, Thụy Vân còn là bà chủ của một spa làm đẹp tại Hà Nội. Cô cũng đang học Thạc sĩ kinh doanh để có thêm kiến thức về lĩnh vực mới mẻ này.

Song Ngư

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Ahreum (cựu thành viên T-Ara) nhập viện cấp cứu do cố gắng tự tử

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:18
Theo Osen, Ahreum đã được đưa đến bệnh viện để điều trị sau khi cố gắng tự kết liễu đời mình vào sáng sớm 27/3, sau khi cô công khai thông tin bị chồng cũ bạo hành.