Á hậu Trà Ngọc Hằng tiết lộ tiêu chuẩn chọn người yêu

Á hậu Trà Ngọc Hằng tiết lộ tiêu chuẩn chọn người yêu

Thứ 7, 10/08/2013 | 08:57
0
"Hằng nghĩ, bất kể người phụ nữ nào cũng có những mong muốn về người đàn ông như thế này: Luôn hiểu, biết chia sẻ, yêu thương chân thành, biết chăm sóc và luôn là bờ vai an toàn, bình yên...".

Người ta gán cho Hằng những biệt danh như "cô nàng lắm chiêu" hay "người đẹp scandal" nhưng sự thực là Hằng chẳng có chiêu gì và cũng chẳng tự gây ra scandal nào cả, mọi chuyện đều xảy ra ngoài tầm kiểm soát. Hằng cũng chẳng suy nghĩ quá nhiều về những biệt danh bị gán cho mình đó, đã sống trong showbiz thì biết chấp  nhận thị phi, đôi khi nói nhiều lại chẳng có tác dụng gì, thà im lặng có khi còn bình yên hơn", Á hậu Hoa hậu người Việt hoàn cầu 2011 chia sẻ.

Nhân vật - Á hậu Trà Ngọc Hằng tiết lộ tiêu chuẩn chọn người yêu

Làm ca sĩ khó lắm

Từng đựơc biết đến với vai trò người mẫu, sau đó chuyển sang đóng phim, đến thời điểm hiện tại vì sao chị lại quyết định lấn sân sang âm nhạc -  lĩnh vực được cho là kém duyên với các chân dài?

Thực ra thì Hằng đến với ca hát trước khi đến với những lĩnh vực khác. Bước chân vào showbiz là Hằng đã tham gia nhóm nhạc tuổi teen với những người bạn rồi. Ca hát chính là sức hút mạnh mẽ để Hằng bước chân vào thế giới showbiz, nhưng vì trước kia chưa có duyên, nên Hằng tiếp cận các lĩnh vực khác trước khi quay trở lại. Hằng nghĩ, đó là cái duyên về nghề của Hằng, còn lại có kém duyên hay mặn duyên thì cũng phải đợi thời gian trả lời. Hằng luôn nhận thấy nghề ca hát là nghề khó khăn với áp lực rất lớn, cần phải có thời gian để biết mình có thực sự chinh phục được nó hay không.

Trong hơn một năm chuyển sang ca hát, Trà Ngọc Hằng liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc, liệu có phải chị đang tập trung tất cả nguồn lực cho sự nghiệp âm nhạc?

Đúng vậy. Hiện tại Hằng đang tập trung các nguồn lực từ kinh tế đến tinh thần, sức khỏe, cho ca hát. Hằng luôn mơ đến ngày mình thành công trong sự nghiệp này, đó là giấc mơ từ khi nhỏ xíu. Ngày đó, gia đình Hằng không ai tin là Hằng sẽ đi làm nghệ thuật, nghề mà cả nhà không có ai theo đuổi, nhưng cuối cùng Hằng cũng đã làm được.

Mới đây, chị cho biết, nhạc quê hương cũng là dòng nhạc yêu thích của mình, đây có phải là định hướng âm nhạc sắp tới của Trà Ngọc Hằng?

Nhà Hằng tuy không ai theo nghệ thuật, nhưng nhiều người trong nhà hát rất hay, cô của Hằng còn múa rất đẹp những điệu múa của người Khơ me. Hằng còn nhớ, ngày nhỏ, chị của Hằng thường hát bài "Gái nhà nghèo" cho Hằng nghe. Chị hát hay đến nỗi Hằng nghe mà ứa nước mắt. Sau này, Hằng có một vài lần trình diễn một số bài hát nhạc quê hương, Hằng nhận ra cái chất quê hương đó đã có ở trong huyết quản của mình rồi chứ không còn là "thử sức" nữa. Có lẽ là bởi ngày nhỏ đã được nghe nhạc quê hương từ chị gái hát, những giai điệu đó cứ như dòng suối âm ỉ chảy trong tim Hằng vậy. Hằng sẽ đến với "dòng suối" này vào thời điểm thích hợp trong tương lai gần.

Nhân vật - Á hậu Trà Ngọc Hằng tiết lộ tiêu chuẩn chọn người yêu (Hình 2).

Phần lớn tai tiếng từ trên trời rơi xuống

Dù luôn nỗ lực để tạo chỗ đứng trong sân khấu ca nhạc, nhưng Trà Ngọc Hằng vẫn chưa thực sự tạo được dấu ấn riêng đặc biệt trong lòng khán giả yêu nhạc?

Bất kể việc gì để tạo được dấu ấn và có hai chữ "thành công" đều đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và Hằng đang rất nỗ lực. Như Hằng đã tâm sự, làm ca sĩ khó lắm, phải vượt qua rất nhiều khó khăn, chông gai mới có thể tìm đến chút thành công nhỏ nào đó. Hằng công nhận rằng mình chưa có dấu ấn riêng, chưa có ca khúc để tạo hit, cũng chưa có những may mắn. Hiện giờ đang là thời điểm mà Hằng nỗ lực học tập, rèn luyện để kiếm tìm thành công, dấu ấn riêng.

Trước đây, chị nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc và những câu chuyện lùm xùm trong làng giải trí, nhưng đến thời điểm hiện tại Trà Ngọc Hằng dường như lại kín tiếng hơn?

Nếu ai đã gặp, biết Hằng thì hiểu Hằng không nói sốc cũng chẳng nhiều chuyện như thế. Những tai tiếng trước kia phần lớn là do "trên trời rơi xuống" và Hằng phải gánh chịu nó, bị điều tiếng về nó. Lúc này, Hằng im ắng có lẽ là do ông trời thương Hằng, không bắt Hằng phải chịu những thứ trời ơi, đất hỡi như vậy nữa.

Phải chăng chị đang làm một cuộc “cách mạng” để thay đổi toàn diện hình ảnh?

Hằng chỉ nghĩ mình đang dần trưởng thành hơn trong cuộc sống nên cũng có chút "đằm" hơn. Hằng lớn rồi, cũng muốn mình nữ tính hơn để đẹp trong mắt người mình yêu và trong mắt công chúng. Và, Hằng đang thực sự có những cuộc “cách mạng” trong cuộc sống, công việc của mình chứ không chỉ hình ảnh.

Có vẻ chị là người rất thẳng thắn và không ngại sự soi mói của dư luận khi từng tiết lộ đã nhờ đến sự hỗ trợ của dao kéo để cho chiếc mũi của mình thon gọn hơn?

Hằng luôn nghĩ, bây giờ đã là thế kỷ mới với những tiến bộ khoa học, y học đáng khâm phục, ngưỡng mộ. Việc có can thiệp thẩm mỹ để mình đẹp hơn chẳng có gì là xấu cả, vậy thì tại sao phải chối bỏ nó? Phụ nữ ai cũng muốn mình đẹp hơn. Tuy nhiên, thẩm mỹ nếu vừa đủ thì sẽ đẹp, lạm dụng thì hậu quả khôn lường.

Nhân vật - Á hậu Trà Ngọc Hằng tiết lộ tiêu chuẩn chọn người yêu (Hình 3).

Trà Ngọc Hằng đang hướng tới hình ảnh nữ tính để đẹp hơn trong mắt người mình yêu và công chúng.

Có khán giả nhận xét, Trà Ngọc Hằng phẫu thuật nhiều quá, khuôn mặt cũ nhìn xinh xắn hơn nhiều?

Ôi, được nhận xét như vậy tức là khán giả đã rất quan tâm tới Hằng từ trước tới nay. Đó là điều Hằng đủ hạnh phúc rồi. Phụ nữ thì ai cũng muốn mình đẹp ở nhiều góc độ khác nhau. Sexy, nữ tính, trong sáng, dễ thương đều là những từ chỉ vẻ đẹp mà phụ nữ yêu thích, dù ở thời đại nào đi chăng nữa. Đó cũng là những gì mà Hằng muốn hướng đến trong tương lai.

Có lời đồn rằng, Trà Ngọc Hằng và người mẫu, diễn viên Hàn Quốc - Yoon Jae đóng cùng chị trong 3 MV mới đây có quan hệ tình cảm ngoài đời?

Hằng và anh ấy rất quý mến, thân thiết với nhau bên ngoài công việc, trong cuộc sống. Nhưng chỉ như những người bạn thôi, chứ người yêu thì chưa. Cũng có đôi lúc Hằng rung động vì sự quan tâm, chăm sóc và đặc biệt là cách diễn xuất như thật của anh ấy trên phim trường, nhưng cũng là những rung động thoáng qua.

Tiêu chuẩn người đàn ông của Á hậu

Chị từng nói không thích những anh chàng quá đẹp trai vì nghĩ rằng họ chắc không phải để dành cho mình. Vậy tiêu chuẩn về người đàn ông của chị là gì?

Hằng nghĩ, bất kể người phụ nữ nào cũng có những mong muốn về người đàn ông như thế này: Luôn hiểu, biết chia sẻ, yêu thương chân thành, biết chăm sóc và luôn là bờ vai an toàn, bình yên. Xem ra hơi nhiều yếu tố phải không? Nhưng thế vẫn là chưa đủ với phụ nữ đâu, Hằng thấy bạn bè mình khi lấy chồng còn muốn đó là người đàn ông phải biết chăm chút gia đình, biết chăm con, lo lắng cho nội ngoại nữa... Tiêu chuẩn thì nhiều vậy đấy và được càng nhiều tiêu chuẩn đó thì càng tốt. Hằng cũng là phụ nữ và không ngoại lệ với mơ ước về người đàn ông như thế của đời mình.

Người bạn đời của Trà Ngọc Hằng cũng phải là người có cả tiền tài và danh vọng để hỗ trợ chị trong sự nghiệp?

Cái này lại nói đến tiêu chuẩn về người đàn ông của một phụ nữ. Hằng thấy mọi phụ nữ đều muốn người đàn ông của mình phải có sự ổn định về kinh tế, ước họ tài giỏi để chăm lo được cho gia đình. Sự tài giỏi và biết làm kinh tế là một trong những yếu tố giúp đàn ông trở thành chỗ dựa vững chãi cho người phụ nữ. Hằng cũng là phụ nữ, cũng mong muốn mình được người đàn ông của mình che chở cho mình trong cuộc sống.

Ở thời điểm hiện tại, chị có bạn trai chưa?

Thật sự là Hằng đang yêu, nhưng chỉ có thể nói như vậy thôi. Góc riêng này, Hằng muốn giữ cho riêng mình.

Hình ảnh Trà Ngọc Hằng dùng xe và điện thoại tiền tỷ cùng việc diện trang phục, phụ kiện hàng hiệu khiến nhiều người nghĩ rằng bạn trai chị là đại gia?

Vậy chẳng lẽ tất cả những phụ nữ xài đồ hiệu trên người, có xe hơi đều có người yêu là đại gia sao? Bạn trai của Hằng đem đến cho Hằng điều thiêng liêng nhất đó là tình yêu. Hiện tại, sự nghiệp vẫn là mối quan tâm hàng đầu của Hằng, nhưng tình yêu tiếp thêm sức mạnh để Hằng phấn đấu cho sự nghiệp.

Nhiều nghệ sĩ dùng đồ hàng hiệu trị giá tiền tỷ để khẳng định đẳng cấp, Trà Ngọc Hằng có nằm trong số đó?

Nếu đồ hiệu, xe hơi trị giá tiền tỷ có thể khẳng định đẳng cấp thì Hằng nghĩ các nghệ sĩ chẳng cần học tập, rèn luyện gì cả có thể thành ngôi sao nổi tiếng hết rồi. Nổi tiếng, thành sao, đẳng cấp theo cách đó dễ quá. Còn Hằng nhìn thấy những ngôi sao thực thụ trong showbiz đều là những người đi lên bằng tài năng rất vất vả chứ không có bóng dáng của đồ hiệu, xe cộ ở đó.

Xin cảm ơn chị!

 

 Loan Thanh

Ngọc Trinh: Không kiếm tiền bằng thân xác

Thứ 4, 07/08/2013 | 14:59
"Số tiền tôi kiếm được là từ sức lực, sự thông minh, không phải tiền kiếm được từ nhan sắc,..." Ngọc Trinh tự hào về thành công của mình.

Đan Trường - Thủy Tiên và chiến thuật đón bão hoàn hảo

Thứ 3, 06/08/2013 | 06:59
Thủy Tiên vẫn thản nhiên trước scandal “gạ tình mượn tiền” của chồng.

Cận mặt ca sĩ Indonesia bị lợi dụng 'bẫy tình' Cao Thái Sơn

Thứ 4, 07/08/2013 | 20:18
Theo xác minh, Facebook Huy Ham Hố không chỉ sử dụng hình ảnh mà còn đặt tên Facebook của mình theo tên của nam ca sĩ Morgan Oey để lừa Cao Thái Sơn, Võ Việt Chung.

Ca sĩ Thu Thủy: 'Em chỉ mua túi trăm triệu đổ lại'

Thứ 2, 05/08/2013 | 13:51
Nữ ca sĩ "kẹo ngọt" Thu Thủy tiết lộ rất nhiều chuyện thú vị liên quan đến việc chi tiêu, mua sắm của bản thân với đạo diễn Lê Hoàng trong chương trình "Chuyện đêm muộn".

Giới tính thật của Cao Thái Sơn là gì?

Thứ 4, 07/08/2013 | 14:17
Đó là câu hỏi mà khá nhiều người hâm mộ đặt ra khi Cao Thái Sơn liên tiếp những scandal tình ái liên quan đến giới tính thứ ba.

Lại Hương Thảo chưa được cấp phép thi Hoa hậu Thế giới

Thứ 4, 07/08/2013 | 12:26
Dù hoa khôi thể thao 2012 Lại Hương Thảo đã xuất hiện trên website chính thức của Hoa hậu Thế giới - Miss World với tư cách đại diện Việt Nam, tuy nhiên, Cục Nghệ thuật biểu diễn khẳng định chưa nhận được hồ sơ xin phép đi thi của thí sinh này.