Á hậu Tú Anh đẹp dịu dàng trong thời trang Phật tử

Á hậu Tú Anh đẹp dịu dàng trong thời trang Phật tử

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 6, 27/10/2017 | 11:00
0
Xuất hiện trong buổi ra mắt BST mới đây của NTK Kim Ngọc, Tú Anh khoe vẻ đẹp thanh nhã cùng những thiết kế pha trộn màu sắc hài hòa, vừa thể hiện được nét đẹp truyền thống nhưng cũng mang hơi thở thời đại.

Sau 15 – 16 năm theo đạo Phật, NTK Kim Ngọc mới tự tin “trình làng” BST thời trang Phật tử. BST trang phục Phật tử bao gồm 40 mẫu thiết kế trang phục dành cho nữ Phật tử cùng 10 thiết kế trang phục cho nam Phật tử. Những thiết kế đã gây ấn tượng với người xem bởi sự tinh tế, giản dị, gần gũi và phù hợp với thuần phong mỹ tục trong văn hoá Đạo Phật của Việt Nam.

Sự kiện - Á hậu Tú Anh đẹp dịu dàng trong thời trang Phật tử
Sự kiện - Á hậu Tú Anh đẹp dịu dàng trong thời trang Phật tử (Hình 2).

Thiết kế trong bộ sưu tập mới nhất của Kim Ngọc.

BST sử dụng đa dạng chất liệu: Chất lanh, lụa mượt mát đến chất thô, đũi mềm mại được kết hợp thêm với voan, ren - làm bộ trang phục thêm tinh tế, sáng tạo. Toàn bộ các thiết kế trong bộ sưu tập chỉ sử dụng các màu nâu, vàng, lam, ghi.

Điều đặc biệt nhất là sự xuất hiện của Á hậu Tú Anh trong vai trò vedette trình diễn những bộ trang phục nay. Lâu nay, người hâm mộ ít khi thấy Á hậu xinh đẹp trình diễn thời trang, lý giải cho sự xuất hiện này, Tú Anh nói: “Xuất phát điểm của Tú Anh vốn không phải là người mẫu chuyên nghiệp, thế nên Tú Anh không thể tự tin, mình sẽ có thần thái tốt như những bạn người mẫu chuyên nghiệp khác.

Tuy nhiên lần này thì khác, Tú Anh là Phật tử nên cảm thấy rất vinh dự và tự tin góp mặt trong buổi diễn vô cùng đặc biệt này. Bên cạnh đó, việc mang một bộ trang phục nhẹ nhàng với tông màu chủ đạo là màu nâu, màu ghi là những màu rất thanh lịch và nhã nhặn, Tú Anh thấy sẽ rất phù hợp khi chúng ta bước vào những nơi trang nghiêm, linh thiêng”.

Sự kiện - Á hậu Tú Anh đẹp dịu dàng trong thời trang Phật tử (Hình 3).
Sự kiện - Á hậu Tú Anh đẹp dịu dàng trong thời trang Phật tử (Hình 4).

Á hậu Tú Anh đảm nhận vị trí vedette trong buổi trình diễn ra mắt bộ sưu tập.

NTK Kim Ngọc cho biết: “Trang phục phật tử không đơn thuần chỉ là trang phục mà hơn hết là nét văn hóa, là ý niệm của những người thực hiện để gửi gắm đến mọi người sự hoan hỉ, bình an. Màu sắc trang phục phật tử là những màu trầm, phù hợp với mọi độ tuổi, ai cũng có thể mặc để khi tìm đến nơi cửa Phật mọi người đều không có sự phân biệt đẳng cấp, giàu nghèo… ai cũng có cuộc sống tốt đẹp, an vui”.

Sự kiện - Á hậu Tú Anh đẹp dịu dàng trong thời trang Phật tử (Hình 5).

NTK Kim Ngọc trong buổi ra mắt BST.

NTK Kim Ngọc cũng chia sẻ, đây là lần đầu tiên chị thiết kế và ra mắt bộ sưu tập trang phục phật tử nên chị cũng thấy… run. “Tôi biết trang phục Phật tử liên quan tới văn hóa truyền thống, mà còn cả những giáo lý nhà Phật, thế nên hồi trẻ dù đam mê, dù thích nhưng vì chưa hiểu nên tôi chưa dám làm. Tôi theo đạo Phật đến nay đã khoảng 15 – 16 năm, tôi cũng tìm hiểu rất nhiều về trang phục Phật tử, cùng với sự cố vấn của thầy Lưu Ngọc Đức, đến nay tôi mới tự tin thực hiện”, NTK Kim Ngọc chia sẻ.

Á hậu Tú Anh: "Hiện tại, tôi chưa nghĩ đến chuyện kết hôn!"

Chủ nhật, 17/09/2017 | 13:00
Mới đây, Á hậu Tú Anh tham dự một sự kiện tại Hà Nội với vai trò đại sứ của chương trình. Khi được hỏi về đám cưới với một thiếu gia, Tú Anh đã có những chia sẻ đầy bất ngờ.

Á hậu Tú Anh kỷ niệm ngày 20/10 theo cách ‘đặc biệt’ nhất

Thứ 2, 24/10/2016 | 13:17
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 Á hậu Việt Nam 2012 có những chia sẻ thú vị về ngày lễ đặc biệt này và cũng không quên gửi những lời chúc tốt đẹp đến độc giả báo Người đưa tin.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.