Á khôi Lệ Quyên: 'Tôi chưa từng dao kéo để thay đổi ngoại hình'

Á khôi Lệ Quyên: 'Tôi chưa từng dao kéo để thay đổi ngoại hình'

Thứ 4, 17/02/2016 | 20:00
0
Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia đã có những chia sẻ thú vị xung quanh cuộc đời nghệ thuật và dự tính tham gia một cuộc thi hoa hậu quốc tế khác.

- Là một cô gái xuất thân từ vùng quê ở Bạc Liêu, cơ duyên nào đưa đẩy Lệ Quyên đến với con đường nghệ thuật đầy chông gai và không ít cám dỗ này?

Có thể nói nghệ thuật là một lĩnh vực mà Lệ Quyên chưa bao giờ dám nghĩ đến trong đời. Ngày xưa, Quyên chưa từng biết hai chữ "nghệ thuật" là gì cả. Khi học hết lớp 12, được tư vấn, hướng nghiệp tại trường, lúc đầu Quyên đăng ký ngay vào ngành luật của một trường đại học ở Cần Thơ. Bên cạnh đó, đến khi lật đến cuối quyển sách hướng nghiệp, Quyên phát hiện ra có thêm một ngành nghề cũng không kém phần lý thú và mới lạ, ngành này chỉ thi Văn và năng khiếu, vì vậy Quyên đành liều lĩnh đăng kí thi luôn. Đó chính là ngành diễn viên kịch - điện ảnh của trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP HCM.

Vượt qua 3 vòng, Quyên chính thức trúng tuyển vào trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Chính thức là sinh viên và theo học trong khoảng 1 năm, khi đó, Quyên được lựa chọn tham gia vào bộ phim truyền hình đầu tiên. Lúc ấy, Quyên đành phải bảo lưu kết quả học tập tại trường có nhiều thời gian để chuyên tâm đóng phim.

Sau khoảng thời gian bảo lưu, Quyên học được thêm nửa năm rồi tiếp tục bảo lưu để đi đóng phim tiếp. 3 tháng sau, Quyên hoàn tất việc đóng phim. Tình cờ, một ngày nọ, Quyên được một người bạn tư vấn nên đi học người mẫu vì cảm thấy Quyên có chiều cao cộng thêm ngoại hình sáng.

Giải trí - Á khôi Lệ Quyên: 'Tôi chưa từng dao kéo để thay đổi ngoại hình'

- Cơ duyên nào mà từ một diễn viên, người mẫu, Lệ Quyên đã mạnh dạn đăng kí thi cuộc thi Hoa khôi áo dài?

Kể từ khi bước chân vào showbiz, Quyên được thầy Phúc dẫn dắt và chỉ bảo rất nhiều. Phía công ty người mẫu cũng tạo mọi điều kiện để Lệ Quyên có thể phát huy mọi sở trường thông qua các chương trình biểu diễn lớn nhỏ khắp mọi nơi. Không lâu sau đó, Quyên tình cờ được mời tham gia chương trình Project Runway với NTK Hoàng Minh Hà và đạt giải “Người mẫu trình diễn xu

Cùng chuyên mục

Tây du ký: Nguyên nhân sâu xa khiến Thái Thượng Lão Quân phải "đánh lén" Ngộ Không

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:05
Thái Thượng Lão Quân từng ném Kim Cang Trác trúng đầu Ngộ Không, giúp Nhị Lang Thần có cơ hội bắt sống được Đại Thánh.

“Sa Tăng kinh điển nhất màn ảnh”: Nhận lời đóng Tây Du Ký không lấy thù lao, cuối đời bệnh tật

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:15
Tây Du Ký là tượng đài, gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. "Sa Tăng" Diêm Hoài Lễ cũng là một trong số diễn viên trở nên nổi tiếng sau thành công của bộ phim.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:59
Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư nhưng vào năm 2023 cô liên tục vướng tin mang thai. Mới đây, ca sĩ Bảo Anh công khai con gái đầu lòng gây chú ý.

Nữ chính Ước mình cùng bay bị khán giả "ghét cay ghét đắng"

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:53
Cốt truyện Ước mình cùng bay ngày càng được đẩy lên cao trào, tuyến nhân vật cũng thay đổi trước những diễn biến tâm lý phức tạp, nhận về nhiều phản ứng từ khán giả.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.