Aaron Carter:

Aaron Carter: "Kẻ tố cáo Michael Jackson xâm hại tình dục đã nói dối"

Thứ 5, 14/03/2019 | 08:21
0
Ca sĩ tức giận với Wade Robson - nhân vật kể ký ức bị cố danh ca Mỹ xâm hại trong phim "Leaving Neverland".

Ngày 11/3, Aaron bênh vực "ông hoàng nhạc Pop" khi trả lời phỏng vấn của TMZ Live. Ca sĩ tức giận: "Wade, tôi rất thất vọng. Tôi không hiểu sao anh lại lôi tên tôi vào chuyện này. Tôi muốn đấm vào mặt anh, sau đó sẽ hỏi: "Này, anh có đang nói sự thật không?", nhưng chắc chắn tôi sẽ đấm anh trước. Những gì anh đang làm là đào mộ một người đã ở bên, dạy anh nhiều điều. Làm sao tôi có thể hiểu những chuyện đó. Trong ký ức của tôi, ông ấy là một người luôn hòa nhã, đẹp đẽ, đầy yêu thương".

Giải trí - Aaron Carter: 'Kẻ tố cáo Michael Jackson xâm hại tình dục đã nói dối'

Michael Jackson thân thiết với anh em Nick Carter và Aaron Carter (áo đen).

Trước đó, trên Twitter ngày 1/3, ca sĩ Diimond Meeks chia sẻ: "Wade là một kẻ nói dối. Tôi thấy thất vọng vì anh nhưng cũng chẳng có gì bất ngờ. Thật đáng xấu hổ". Tài khoản Wade Robson Creations phản hồi với ý anh không phải là nạn nhân duy nhất của việc bị xâm hại: "Hãy hỏi Aaron Carter đi". Wade và Aaron đều có mối quan hệ thân thiết với Michael khi ông còn sống. Dòng Twitter này đã khiến Aaron Carter tức giận.

Bộ phim tài liệu Leaving Neverland được đạo diễn Dan Reed thực hiện với nội dung tố cáo tội "huyền thoại nhạc Pop" xâm hại tình dục trẻ em. Hai người đàn ông là Wade Robson và James Safechuck kể lại ký ức gắn bó với Michael Jackson, nhất là thời gian sống cùng ông tại điền trang Neverland. Bộ phim dài bốn tiếng được chiếu trên kênh HBO từ ngày 3 đến 4/3.

Aaron cho rằng các nhân vật trong phim dối trá, họ có cơ hội kiện Michael khi ông còn khả năng tự bào chữa, nhưng họ đã không làm như vậy. Ngược lại, Wade từng hai lần lên tiếng chứng minh Michael vô tội khi ông vướng vụ kiện xâm hại tình dục vào năm 1993 và 2005. Aaron chia sẻ về sự bất nhất trong những phát ngôn của Wade: "Bây giờ anh đã là một người đàn ông trưởng thành, khi Michael Jackson còn sống, anh tôn thờ ông, ủng hộ ông, anh tuyên thệ trước tòa để bào chữa cho ông. Khi ông chết, anh quyết định đây là thời điểm thích hợp để công khai. Không, những gì anh đang làm thực chất chỉ là giẫm đạp lên một huyền thoại. Anh giẫm đạp lên ngôi mộ của ông...".

Leaving Neverland đã gây ra nhiều tranh cãi ồn ào. Gia đình và nhiều người hâm mộ trung thành vẫn đứng về phía "ông hoàng nhạc Pop". Con gái và các cháu lên tiếng bào chữa cho Michael. Fan tại Anh tổ chức chiến dịch bảo vệ thần tượng, các hit Thriller, Beat It, Bille Jean.. có số lượt nghe tăng đột biến từ 16 đến 17 triệu mỗi tuần tại các ứng dụng nghe nhạc Spotify, Apple Music, Tidal... Tuy nhiên, sau nhiều phản ứng gay gắt của khán giả xem phim, nhiều tổ chức và công ty truyền thông quyết định xóa bỏ những nội dung liên quan đến ông: Một số kênh radio đồng loạt thông báo ngừng phát các ca khúc của Michael, tượng đài tưởng nhớ ông ở viện bảo tàng Anh bị dời đi, series phim hoạt hình Gia đình Simpson xóa tập Michael lồng tiếng,...

Trang Dung (t/h)

Đại diện của Michael Jackson đâm đơn kiện hãng phát hành phim tố siêu sao nhạc pop ấu dâm

Thứ 6, 22/02/2019 | 14:11
Đại diện Michael Jackson yêu cầu kênh truyền hình HBO ngưng phát hành phim tài liệu "Leaving Neverland" tố siêu sao nhạc pop ấu dâm và đã đâm đơn kiện trị giá 100 triệu USD.

Hé lộ thông tin ít biết về 3 người con của "ông hoàng nhạc Pop" Michael Jackson

Thứ 6, 28/12/2018 | 13:00
Có một tuổi thơ không giống ai khi cha ruột là một trong những ngôi sao giàu có, nổi tiếng, tài năng và kỳ dị nhất thế giới. Ba đứa con của "ông vua nhạc Pop" Michael Jackson đã trải qua những năm tháng trưởng thành vô cùng đặc biệt.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.