Ác dâm: Chồng đau đớn vì vợ trói, quật thắt lưng tứa máu

Ác dâm: Chồng đau đớn vì vợ trói, quật thắt lưng tứa máu

Thứ 4, 10/07/2013 | 09:16
0
"Cô ấy lao vào như một con thiêu thân, xé toạc chiếc áo tôi đang mặc trên người, nhảy chồm lên người tôi, giành mọi quyền chủ động khi 'yêu'..."

Đọc lời tâm sự, tôi thấu hiểu và cảm thông cho anh ấy vì tôi cũng có hoàn cảnh éo le tương tự. Từ trước tới giờ tôi chỉ biết im lặng, chịu đựng để giữ hạnh phúc gia đình. Tôi nghĩ rằng trên đời này chỉ có mình là người đàn ông duy nhất chịu hoàn cảnh “bạo hành” chốn phòng the, vì từ trước tới giờ chỉ thấy những câu chuyện chồng bạo hành vợ, ép vợ “chiều” bằng mọi cách, chứ có mấy ông bị vợ “cuồng yêu” đâu.

Anh vẫn còn hơn tôi, mới chỉ bị bạo hành ở mức độ nhẹ, tôi đây đòn roi đã từng nếm đủ. Nỗi khổ của đàn ông là không dám tâm sự , chia sẻ cùng ai. Nếu như phụ nữ gặp tình trạng này còn dễ giãi bài tâm sự với người thân, bạn bè. Chứ đường đường là một đấng nam nhi, là trụ cột gia đình lại bị vợ “cuồng yêu” mà đặc biệt đây lại là chuyện tế nhị thì ông nào dám nói ra. Nói ra sợ mất cái uy của thằng đàn ông.

Giống như anh, tôi yêu vợ mình bởi nét nhỏ nhắn, xinh xắn và nhu mì của cô ấy. Ngày học cùng trường đại học cô ấy từng đạt giải nữ sinh thanh lịch của khoa. Được bao nhiêu chàng trai theo đuổi, tôi là kẻ may mắn khi yêu được người phụ nữ ấy. Tình yêu nảy nở, sau khi ra trường chúng tôi đi đến hôn nhân. Ngay trong tuần trăng mật tôi đã “vỡ mật” bởi bà xã quá “hung dữ”. Đúng như lời anh nói, cô ấy như “một con hổ vồ được con mồi”.

> Đọc thêm: 'Mẹ toàn cặp bồ, sao lại cấm con yêu?'

Gia đình - Ác dâm: Chồng đau đớn vì vợ trói, quật thắt lưng tứa máu

Ảnh minh họa

> Đọc thêm: 'Vợ tôi ngoại tình với bố, sinh cho tôi một... em trai '

Đêm đầu tiên, hình tượng bấy lâu của người con gái dịu dàng chợt tan mất, thay vào đó là người phụ nữ với nhu cầu và ham muốn sinh lý rất cao kèm theo là những hành động khiến tôi rợn tóc gáy. “Cô ấy lao vào tôi như một con thiêu thân, xé toạc chiếc áo tôi đang mặc trên người, nhảy chồm lên người tôi, giành mọi quyền chủ động khi 'yêu'. Lúc tới cao trào cô giật tóc, cào cấu tôi”. Nghĩ rằng lần đầu làm “chuyện ấy” sinh lý của vợ thay đổi, rồi sau này vợ mình sẽ nhu mì như xưa và tôi chấp nhận cho vợ làm những gì cô ấy muốn. Ai ngờ đâu! Những đêm tiếp theo cũng không thay đổi được gì.

Cả tuần đi trăng mật vợ tôi dùng đủ các chiêu trò và khi trở về tôi như một tên lính bại trận. Mặt mũi phờ phạc, trên người không biết bao nhiêu vết cào cấu tứa cả máu. Hai bên ngực tôi hiện đủ những vết móng tay của cô ấy. Sau tuần trăng mật về tôi cảm giác sợ gần gũi vợ. Cứ nghe được câu “Anh yêu, vào phòng đi” khiến tôi thấy chết điếng người. Người ta mới cưới vợ về thì phải quấn quýt bên nhau, còn tôi toàn phải viện cớ có nhiều hợp đồng nên phải ở lại công ty giải quyết công việc.

Trốn tránh trách nhiệm “phòng the” được khoảng hơn một tháng thì tôi biết tin vợ có thai. Những tưởng vợ có thai sẽ bớt nhu cầu và hành động  nhẹ nhàng hơn. Vậy mà không phải thế, cô ấy còn nghĩ ra những trò kinh hoàng hơn. Cô ấy nói thích chơi trò nô lệ với tôi, vậy là ngay lập tức cô ấy rút sợi dây lưng của tôi, quấn chặt vào người tôi và lao vào “cuộc yêu” như mãnh thú. Rồi cô ấy dùng chiếc thắt lưng quất mạnh vào người tôi, có chỗ bật máu rất đau đớn, nhiều khi tôi hét lên rằng “Anh đau quá!” nhưng cô ấy bỏ ngoài tai. Vì cô ấy đang mang trong mình giọt máu của tôi nên tôi phải cắn răng im lặng. Cuối cùng trên người tôi đầy những vết lằn, thâm tím do hành động thô bạo của vợ mang lại.

> Đọc thêm: Trai bao ‘hoảng’ vì quý bà ép uống thuốc kích dục, bạo lực sex

Gia đình - Ác dâm: Chồng đau đớn vì vợ trói, quật thắt lưng tứa máu (Hình 2).

Ảnh minh họa

> Đọc thêm: Oái oăm con gái 'phải lòng' cha đẻ

Được mấy lần tôi gắng chịu đựng, đau về thể xác, khổ về tinh thần, thì vợ tôi bị động thai do những hành động quá mạnh bạo ấy. Vào viện cấp cứu bác sĩ có nhắc nhở sản phụ phải nhẹ nhàng, cổ tử cung ngắn dễ sảy thai và kiêng “quan hệ” vợ chồng. Vừa mừng vì có thể thoát nạn vợ “hành hung” nhưng lại lo cho con. Dù rất muốn nhưng cô ấy phải “kiêng” để bảo vệ thai nhi nên tôi tạm thời được an toàn.

Tôi đang rất hạnh phúc mong chờ đứa con ra đời, nhưng cũng sợ vì sau đó sẽ phải đối mặt với cảnh bạo lực phòng the mà không biết giải quyết bằng cách nào. Người ta “vui vẻ” với vợ là một sự ngọt ngào, tôi đây lại cảm thấy như cực hình. Sau khi con ra đời không biết tâm sinh lý của vợ có thay đổi không, chứ như thế này tôi không biết hôn nhân hạnh phúc là gì?

> Đọc thêm: 'Tôi rụng rời trước cảnh tượng dâm đãng của vợ'

Ác dâm là một loại lệch lạc tình dục, một dạng bệnh tâm thần, nó được xếp vào rối loạn hoạt động bản năng kiểu say mê xung động trong Tâm thần học, xuất hiện có tính chất từng cơn thường là khát vọng xâm chiếm lý trí, chế ngự toàn bộ tác phong người bệnh, người bệnh nhớ lại thời gian lên cơn một cách không hoàn toàn. Các rối loạn bản năng này gặp trong tâm thần phân liệt, nhân cách bệnh...

Ác dâm có thể được thể hiện không chỉ đơn thuần bằng các hành động tình dục mà nó có thể xảy ra ở một số bệnh nhân khác. Có những báo cáo bệnh lý cho thấy có sự cực khoái dẫn đến xuất tinh khi bệnh nhân đang tra tấn hành hạ nạn nhân và họ chỉ đạt được thỏa mãn tối đa khi họ càng tạo ra cho đối tượng một hình ảnh đau đớn dã man tàn bạo man rợ càng nhiều càng tốt.

Bác sĩ Hồ Đắc Duy

Theo Tri thức trẻ

Chứng bạo dâm và những người nổi tiếng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Nhiều độc giả có thắc mắc về bản chất y khoa của "bạo dâm" là gì, có phải là chứng bệnh của nam giới không...sau bài viết "Khổ vì chồng bạo dâm". Tòa soạn trích đăng nghiên cứu của bác sỹ Hồ Đắc Duy để rõ thêm về "hành động lạ" trong đời sống vợ chồng.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.