Acer ra mắt 6 điện thoại thông minh mới trong năm 2013

Acer ra mắt 6 điện thoại thông minh mới trong năm 2013

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
0
Để tăng cường kinh doanh trên lĩnh vực điện thoại thông minh, Acer đang có kế hoạch phát hành 6mô hình mới trong năm 2013, nhắm mục tiêu tới tất cả các phân khúc thị trường ở châu Âu, Trung Quốc và Đông Nam Á, Chủ tịch công ty Jim Wong cho biết.

1 trong 6 mô hình sẽ chạy Windows 8, số còn lại sử dụng hệ điều hành Android. Các mẫu cao cấp sẽ được sử dụng bộ xử lý lõi kép của Qualcomm và các chipset (một nhóm các mạch tích hợp) MediaTek.

Công nghệ - Acer ra mắt 6 điện thoại thông minh mới trong năm 2013'
Ông Jim Wong, chủ tịch của Acer

Mới đây, Acer tung ra dòng điện thoại thông minh điện toán đám mây S500 CloudMobile ở Châu Âu.

Acer thúc đẩy doanh số bán hàng điện thoại thông minh ở Châu Âu qua việc thành lập kênh bán hàng cũng như qua các hang viễn thông. Ở các thị trường mới nổi, Acer đang nhắm mục tiêu tới Indonesia, Thái Lan, Malaysia và Ấn Độ.

Ở Trung Quốc, công ty này có kế hoạch phát triển các điện thoại trong phân khúc tầm trung nhưng không mạo hiểm nhắm tới các phân khúc giá cực thấp, công ty cho biết.

Acer cũng đang có kế hoạch thuê ngoài việc sản xuất điện thoại thông minh, chủ yếu là Qisda và Compal Communications vào năm 2013 để tạo sự nhất quán trong thiết kế, công ty tiết lộ.

Thanh Vân (Theo Digitimes)