Acer ra mắt màn hình... chạy Android

Acer ra mắt màn hình... chạy Android

Thứ 2, 25/02/2013 | 08:36
0
Màn hình 21,5 inch chạy Android của Acer có giá lên tới 11,2 triệu đồng.

Tại MWC, không chỉ những sản phẩm di động mới thu hút được sự chú ý của người tham gia. MWC lần này rất đặc biệt với Acer khi hãng cho ra mắt màn hình Smart Display DA220HQL sử dụng hệ điều hành Android. Chiếc màn hình 21,5 inch độ sáng 250 nit, fullHD này không chỉ giúp người dùng sử dụng các ứng dụng trên máy tính như một màn hình thông thường mà nó mang trong mình hệ điều hành Android nên người dùng có thể sử dụng trực tiếp các tính năng của Android ngay trên màn hình.

Công nghệ - Acer ra mắt màn hình... chạy Android

Sở hữu 3 cổng kết nối USB, cổng micro HDMI, Ethernet, microSD với dung lượng hỗ trợ 32GB và camera trước độ phân giải 1,2MP, người dùng có thể coi đây là một chiếc máy tính bảng... 21 inch với nhiều tác vụ hấp dẫn. Bên trong chiếc màn hình này là chip xử lý lõi kép TI OMAP 4428 với tốc độ 1GHz, đặc biệt là 8GB RAM cho các tác vụ đa nhiệm với màn hình này. Con số 8GB RAM có thể nói là quá dư thừa so với một hệ điều hành viết cho nền tảng di động ở thời điểm hiện tại.

Công nghệ - Acer ra mắt màn hình... chạy Android (Hình 2).
 
Công nghệ - Acer ra mắt màn hình... chạy Android (Hình 3).

Nhớ lại CES năm nay, ViewSonic cũng giới thiệu một màn hình tương tự. Tuy nhiên, giá thành của ViewSonic chỉ 10,5 triệu đồng và đồng thời kích thước màn hình cũng lớn hơn khi đạt 24 inch, chiếc Smart Display của Acer có giá lên tới 399 Euro (khoảng 11,2 triệu đồng) tuy nhiên lại có cấu hình "khủng" hơn hẳn. Smart Display sẽ được bán vào tháng 3 năm nay tại Châu Âu, dưới đây là một số hình ảnh về sản phẩm này.

Công nghệ - Acer ra mắt màn hình... chạy Android (Hình 4).
Mặt sau của màn hình với loa được thiết kế nằm phía trên rất độc đáo.
Công nghệ - Acer ra mắt màn hình... chạy Android (Hình 5).
Sở hữu 8GB RAM khiến các tác vụ đa nhiệm rất mượt mà.
Công nghệ - Acer ra mắt màn hình... chạy Android (Hình 6).
Kích thước 21,5 inch có vẻ khiến Smart Display trở thành một thiết bị Android quá khổ.
Công nghệ - Acer ra mắt màn hình... chạy Android (Hình 7).
 
Công nghệ - Acer ra mắt màn hình... chạy Android (Hình 8).
 
Công nghệ - Acer ra mắt màn hình... chạy Android (Hình 9).
 
Công nghệ - Acer ra mắt màn hình... chạy Android (Hình 10).
Sản phẩm có giá bán 399 Euro (khoảng 11,2 triệu đồng) và sẽ được ra mắt tại thị trường Châu Âu vào tháng 3 tới.

 Theo Kenh 14

Acer ra mắt 6 điện thoại thông minh mới trong năm 2013

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
Để tăng cường kinh doanh trên lĩnh vực điện thoại thông minh, Acer đang có kế hoạch phát hành 6mô hình mới trong năm 2013, nhắm mục tiêu tới tất cả các phân khúc thị trường ở châu Âu, Trung Quốc và Đông Nam Á, Chủ tịch công ty Jim Wong cho biết.

Acer ra mắt máy tính bảng 2 triệu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
Thông tin về Acer trên tờ The Wall Street Journal cho biết, hãng này sẽ cho ra mắt máy tính bảng android giá 99 USD (2 triệu VND) vào đầu năm tới.

7 sản phẩm có pin kém nhất hiện nay

Thứ 4, 20/02/2013 | 17:07
Bất kể sự phát triển như vũ bão của các công nghệ về vi xử lí, giao diện tương tác, màn hình hiển thị trong những năm qua, có một sự thật không thể chối cãi là cho đến nay thế giới vẫn chưa được chứng kiến một bước đột phá thực sự lớn nào từ các công nghệ về pin lưu trữ.