Adem Ljajic phải lòng 'bom sex' Serbia

Adem Ljajic phải lòng 'bom sex' Serbia

Thứ 5, 22/08/2013 | 10:06
0
Mặc kệ AC Milan và Atletico đang giành giật nhau Adem Ljajic, cô nàng siêu mẫu Playboy, Stanija Dobrojevic tin rằng trái tim của ngôi sao sáng giá nhất Fiorentina và ĐT Serbia sẽ chỉ thuộc về mình cô mà thôi.

“Quả bom sex” mang tên Stanija

Trong ngôi nhà Playboy, Stanija Dobrojevic nổi lên không vì nhan sắc hay 3 vòng tuyệt diệu làm khuynh đảo phần chị em còn lại. Trái lại chân dài sinh năm 1985 này đầy tai tiếng vì là một trong số hiếm hoi những người mẫu đứng lên thừa nhận mình đã phải đánh đổi “tình một đêm” với Giám đốc sáng tạo tạp chí Playboy, Hugh Hefner (87 tuổi) để được chụp ảnh cho tạp chí đàn ông danh tiếng này.

Sinh ra tại Croatia, học tập tại Mỹ nhưng lại nổi danh là “bom sex” ở Serbia, ở đâu Stanija Dobrojevic cũng đều chứng tỏ được năng lực siêu quyến rũ của mình. Mùa hè vừa qua, chân dài đình đám này vô tình chạm mặt Adem Ljajic qua một cuộc tụ tập của bạn bè ở khi anh trở về quê nhà từ Italia để xả hơi.

Tiếng Ljajic là trụ cột của ĐT Serbia thì ai mà chẳng biết. Hơn thế, hiệu suất tuyệt vời của anh trong mào áo Fiorentina mùa giải vừa qua làm biết bao trái tim phái đẹp xứ Mỳ ống rung rinh. May sao, tiền đạo cánh 21 tuổi này vẫn là “lính phòng không”. Chẳng mất nhiều thời gian làm quen, Stanija đã hút hồn chàng cầu thủ trẻ tuổi.

Hậu trường - Adem Ljajic phải lòng 'bom sex' Serbia

Stanija Dobrojevic

Ljajic vẫn chưa lên tiếng xác nhận nhưng báo chí Italia thì cho rằng với  tần suất bay qua bay lại giữa Serbia và đất nước hình chiếc ủng của Stanija thì khả năng cô nàng đã “kèm chặt” ngôi sao của Fiorentina mất rồi.

Cho Ljajic học “lái máy bay”

Chuyện xưa nay cho thấy rằng cầu thủ đã quen cặp với chân dài. Và càng ngày càng phổ biến chuyện ngôi sao sân cỏ có bạn gái hoặc vợ lớn hơn tuổi. Ví như Zlatan Ibrahimovic thấy không đâu tâm lý bằng bà xã hơn 11 tuổi Helena Seger.

Gerard Pique thì bằng lòng tuyệt đối với “Nữ hoàng nhạc Latin” Shakira, khi nàng hơn anh chẵn 10 năm tuổi. Còn Cesc Fabregas vẫn cứ thấy bà mẹ 3 con Daniella Semaan là tuyệt vời nhất vì cô hiểu anh hết nhẽ, dù nàng có hơn chàng tới gần 1 giáp…

Và với Stanija Dobrojevic, cô càng không lạ lẫm gì với việc làm “máy bay bà già” của người khác. Trong giới thể thao, Stanija là một nàng WAG chính hiệu bởi không biết bao nhiêu ngôi sao sáng của làng bóng đá và quần vợt Serbia đã chẳng may “mắc” vào lưới tình của chân dài 28 tuổi này.

Mà lạ lùng một chỗ, nếu để ý kỹ thì Stanija toàn cặp với những “phi công” trẻ tuổi. Trước đó, người đẹp này từng bị đồn thổi là “tình một đêm” của tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic. Ngôi sao sinh năm 1987 này bị phát hiện “bay đêm” với mỹ nhân hơn tuổi Stanija tại giải quần vợt Mỹ mở rộng năm 2010.

Việc này suýt nữa đã làm tiêu tan mối tình nhiều năm của Djokovic với bạn gái hiện tại Jelena Ristic. Đồng hương của Djokovic ở Davis Cup Serbia vừa qua, Viktor Troicki cũng từng cặp kè với bà chị hơn tuổi Stanija Dobrojevic. Cô nàng cũng đã chia buồn cùng cựu tay vợt số 12 thế giới qua Twitter khi anh này bị cấm thi đấu 18 tháng vì trốn kiểm tra dopping hồi tháng 7.

Danh sách nhân tình nhân ngãi của Stanija cũng phải kể đến Vladimir Volkov, ngôi sao tuyển Montenegro đang khoác áo Partizan. Cựu tiền vệ Espanyol, Milan Smiljanic cũng đã không cưỡng nổi sức hấp dẫn từ đôi gò bồng đảo trứ danh của cô nàng mà cũng đã phải ngoan ngoãn “quy hàng”.

Vậy mới biết, Stanija quả có lý khi cô tuyên bố mình có đủ kinh nghiệm để làm Adem Ljajic hạnh phúc. Đặc biệt, cô sẵn sàng theo anh rời đến Milan hay sang tận Tây Ban Nha để lập nghiệp.

Theo Sao bóng đá

[Marilyn Monroe] Quả bom sex trong bể bơi

Thứ 6, 19/07/2013 | 17:46
Năm 1962, trong lúc đang quay cuốn phim cuối cùng của mình, Marilyn Monroe đã để cho chụp những tấm ảnh khỏa thân đầy quyến rũ. Những bức ảnh đấy đã được định dùng để làm vũ khí để chống lại địch thủ lớn nhất của cô ấy. Thế nhưng rồi ngôi sao của Hollywood qua đời. Và đây là những tấm ảnh của lần chụp hình huyền thoại đấy.

'Quả bom sex' Ba Lan phát cuồng cựu cầu thủ ĐT Anh

Thứ 6, 10/05/2013 | 16:04
Natalia được các fan bóng đá thế giới biết đến sau kỳ Euro mùa hè 2011. Siêu mẫu sở hữu vẻ đẹp bốc lửa và thường xuyên có mặt trên khán đài cổ vũ cho ĐT Ba Lan. Năm ngoái, cô từng chơi một vố khiến cựu cầu thủ ĐT Anh, Sol Campbell gần như chết điếng.

Trang điểm sexy như 'bom sex' xứ Hàn

Thứ 6, 05/04/2013 | 16:10
Đua theo trào lưu trang điểm trong suốt, Oh In Hye cũng chọn cho mình lối trang điểm tự nhiên.

Bom sex Brazil thổ lộ 'âm mưu' đưa Oscar lên giường

Chủ nhật, 31/03/2013 | 19:06
Anh chàng Oscar trẻ tuổi, thư sinh và ốm yếu của Chelsea đang đứng trước thử thách vô cùng “đáng sợ” từ bom sex đồng hương.

7 điều chưa biết về 'quả bom sex' Kate Upton

Thứ 5, 14/02/2013 | 07:06
Từ một cô nàng khoe thân sexy chuyên chụp ảnh bikini, mỹ nhân 9x đã trở thành người mẫu đắt giá được vô số tạp chí săn đón.

'Quả bom sex' và cuộc 'yêu' kéo dài suốt 15 giờ với bạn trai

Thứ 7, 12/01/2013 | 13:12
Đó chính là cái tên Mae West đình đám một thời với gương mặt quyến rũ và làn môi gợi cảm có thể làm mê mẩn bất cứ gã đàn ông nào.
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.