Adobe chính thức bán Photoshop Creative Cloud

Adobe chính thức bán Photoshop Creative Cloud

Thứ 2, 17/06/2013 | 14:55
0
Ngày mai (17/6) là thời điểm Adobe chính thức bán ra Photoshop phiên bản mới với tên gọi Creative Cloud, phát hành theo dạng đang kí sử dụng trực tuyến, với phí thuê bao 20 USD/tháng.

> Tin tức công nghệ hấp dẫn, thiết thực và nhanh nhất tại Nguoiduatin.vn

Như vậy là kể từ lần phát hành này, người dùng sẽ không còn có Photoshop CS7 nữa, mà sẽ thay vào đó là Photoshop CC tức Creative Cloud. Adobe kì vọng phương thức kinh doanh theo kiểu thuê bao này sẽ giúp họ giảm được thất thoát hàng triệu đô la bởi tình trang sử dụng phần mềm lậu.

Công nghệ - Adobe chính thức bán Photoshop Creative Cloud
Hiện nay bộ ứng dụng Adobe CS5 và CS6 đang được sử dụng rất rộng rãi và đủ sức đáp ứng nhu cầu của người sử dụng ít nhất là trong vài năm nữa. Tuy nhiên nếu yêu thích phiên bản mới và muốn ủng hộ bản quyền thì chúng ta vẫn có quyền mua Adobe Creative Cloud, với phí thuê bao 50 USD/tháng cho trọn bộ ứng dụng hoặc 20 USD/tháng cho từng ứng dụng riêng lẻ. Với những khách hàng đã cài CS3 trở lên, mức phí sẽ giảm xuống còn 10 USD.

Liệu người dùng có bỏ tiền để ủng hộ Adobe với Creative Cloud của họ không?

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

> Tin tức Công nghệ hấp dẫn tại TechZ

Hằng Giang

Những sản phẩm công nghệ bị 'khai tử' gây tiếc thương nhất

Thứ 6, 05/04/2013 | 07:51
Dù được ưa chuộng, Apple Newton, Palm Pilot, Google Reader hay HP TouchPad đều chịu “thảm kịch” khi bị khai tử không thương tiếc.

Doanh nhân tin dùng smartphone nào?

Chủ nhật, 17/02/2013 | 08:10
Smartphone hiện đại không chỉ là phương tiện liên lạc giải trí mà nó còn phục vụ rất nhiều trong công việc hàng ngày và trở thành cánh tay phải của bất cứ ai.

Smartphone mỏng nhất thế giới Ascend P6 rò rỉ tính năng

Thứ 5, 13/06/2013 | 15:10
Huawei Ascend P6, chiếc điện thoại cao cấp mỏng nhất thế giới, sẽ được ra mắt trong một sự kiện tại London vào ngày 18/6 tới. Một tài liệu nội bộ vừa làm lộ chi tiết các tính năng của smartphone này.

Những mẫu máy tính bảng Windows 'đỉnh' giá rẻ

Chủ nhật, 09/06/2013 | 09:06
Windows 8 ra đời thực sự là một bước đột phá công nghệ phần mềm của hệ điều hành Windows. Đi kèm với đó là hàng loạt những chiếc máy tính bảng đa dạng về chủng loại, tính năng, giá thành đưa ra cho người dùng lựa chọn tuỳ vào nhu cầu của mình.