AdsBNC Việt Nam: Khác biệt là sức mạnh

AdsBNC Việt Nam: Khác biệt là sức mạnh

Thứ 7, 03/03/2018 | 14:09
0
Hiện nay có quá nhiều những sự lựa chọn khi muốn sử dụng một sản phẩm nào đó. Để thu hút được khách hàng đến với doanh nghiệp của mình thì mặt hàng, dịch vụ của bạn phải thật sự NỔI BẬT và KHÁC BIỆT. Nhưng câu hỏi đặt ra là làm thế nào để sản phẩm của mình trở nên”NỔI BẬT” và “KHÁC BIỆT”?

Các giải pháp MARKETING chính là câu trả lời duy nhất cho vấn đề này. Khi mà thị trường Marketing đang “nóng”, Công ty cổ phần truyền thông AdsBNC được thành lập với sự mệnh giúp các doanh nghiệp đưa sản phẩm của mình đến với khách hàng một cách gần gũi và rộng rãi nhất. AdsBNC luôn mang đến cho các doanh nghiệp những giải pháp Marketing Tổng thể bao gồm các nhiều dịch vụ chất lượng với chi phí rất hợp lý.

Điều làm AdsBNC khác biệt:

Là một trong những Agency hàng đầu, AdsBNC luôn biết cách làm nổi bật mình, biết cách nâng tầm dịch vụ của mình theo những cách mới lạ và sáng tạo nhất, cùng với đó AdsBNC có những nét khác biệt như:

- Luôn nỗ lực đi tiên phong và tìm ra những hướng đi, những giải pháp marketing độc đáo, sáng tạo và hấp dẫn nhất để đưa thương hiệu của khách hàng.

- Tìm thấy cơ hội ở cả những nơi người khác thấy khó khăn, AdsBNC luôn sẵn có nguồn nhân lực chuyên nghiệp đầy sức trẻ, nhiệt huyết và sức sáng tạo.

- AdsBNC không chỉ làm dịch vụ trung gian cho khách hàng, mà còn tạo ra và  sở hữu những sản phẩm truyền thông và giải trí ấn tượng.

- AdsBNC cũng là nhà tư vấn, thiết kế và phát triển các giải pháp xây dựng, nhận diện và quảng bá thương hiệu toàn diện cho doanh nghiệp.

Cần biết - AdsBNC Việt Nam: Khác biệt là sức mạnh

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu sức trẻ và sáng tạo luôn sẵn sàng mang đến những chiến dịch Marketing tốt nhất cho mọi doanh nghiệp

 

Đem đến sự nổi bật cho các doanh nghiệp bằng sự nổi bật của chính mình:

AdsBNC không chỉ biết cách làm mình nổi bật, mà còn biết cách giúp các doanh nghiệp khách hàng trở nên nổi bật bằng chất lượng dịch vụ của mình. AdsBNC luôn đề cao sự sáng tạo vì vậy trong từng dịch vụ cho khách hàng, AdsBNC đều hướng tới sự sáng tạo và mới mẻ để tạo nên khác biệt. Các dịch vụ mà AdsBNC mang tới  như: Nhận diện thương hiệu, Forum Booming, Forum Seeding, Email Marketing, Viết bài PR, Youtube Chanel. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến các dịch vụ như: Facebook Ads, Quản trị Fanpage, Google Adwords, Viral video, Quảng cáo Zalo, tổ chức sự kiện. Rất nhiều khách hàng, doanh nghiệp hài lòng với các dịch vụ mà AdsBNC mang lại, tái hợp tác nhiều lần và đều đạt được hiệu quả truyền thông, thương mại lớn trong đó phải kể đến rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như: FLC Group, Ngân hàng quân đội, Techcombank....

Cần biết - AdsBNC Việt Nam: Khác biệt là sức mạnh (Hình 2).

Một trong những sản phẩm Viral ấn tượng của AdsBNC

Cần biết - AdsBNC Việt Nam: Khác biệt là sức mạnh (Hình 3).

Quảng cáo Outdoor – IndoorTổ chức sự kiện cũng là một dịch vụ chất lượng mà AdsBNC 

AdsBNC tự hào khi đem đến những giải pháp marketing độc đáo, sáng tạo và hấp dẫn để góp phần chắp cánh thương hiệu cho nhiều doanh nghiệp. Hiện nay với sự bùng nổ về thương mại điện tử, các sản phẩm, các doanh nghiệp ngày càng trở nên “chật chội” trên thị trường thì việc tìm đến một đơn vị cung cấp dịch vụ marketing chất lượng để khiến sản phẩm, doanh nghiệp của mình “KHÁC BIỆT” và “NỔI BẬT” là điều cần thiết hơn hết, chắc chắn AdsBNC sẽ là một địa chỉ cung cấp dịch vụ Marketing đáng tin cậy cho doanh nghiệp của bạn.

AdsBNC – Luôn đồng hành Quý Khách trong mọi chặng đường kinh doanh - Vì thành công của Doanh nghiệp!

Phan Bình

VietinBank tuyển dụng 13 vị trí khối Thương hiệu & Truyền thông

Thứ 5, 01/03/2018 | 14:31
Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) là ngân hàng thương mại số 1 tại Việt Nam với vốn điều lệ lớn nhất và lợi nhuận hàng đầu Ngành Ngân hàng. VietinBank hiện có 155 chi nhánh trong nước, 2 chi nhánh tại Đức và 1 ngân hàng con tại Lào, 1 văn phòng đại diện tại Myanmar.
Cùng chuyên mục

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).

Công ty Cổ phần Quốc tế G24 đồng hành cùng Hội Thao Thanh Niên VTV 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong ngày Hội Thao Thanh Niên VTV 2024, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế G24 là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công và sôi động cho sự kiện.

Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ”

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Trong bối cảnh nước Đức khan hiếm nhân sự thì nguồn lao động trẻ, năng động của Việt Nam sẽ có cơ hội thu nhập cao qua con đường du học nghề Đức.

Đầu tư gì để đảm bảo sinh lời ngay từ dòng vốn đầu tiên?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Chuyên gia đánh giá, shophouse khối đế có khả năng khai thác cho thuê, kinh doanh ngay tạo dòng tiền đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.

Tin tức Đời sống 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc chỉ vì sơ suất của người lớn

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:08
Cập nhật tin tức đời sống ngày 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc vì sơ suất của bà nội; Thực hư hiệu quả của nhịn ăn gián đoạn...