After School tung clip múa cột vô cùng sexy

After School tung clip múa cột vô cùng sexy

Thứ 6, 14/06/2013 | 15:27
0
Các cô gái của After School luôn trở lại với những màn trình diễn đầy bất ngờ.

Sau nhiều chờ đợi, cuối cùng After School cũng đã tung ra clip ca khúc mới mang tên First Love. Không chỉ cuốn hút với giai điệu nhẹ nhàng, tình cảm, First Lovecòn khiến fan ngỡ ngàng với khả năng múa cột của các cô gái. Đây là kết quả mà After School có được sau hàng tháng bỏ công sức trên sàn tập. Không chỉ là những động tác làm cho có, After School múa cột không thua gì những vũ công thực thụ.Sự kiện - After School tung clip múa cột vô cùng sexy

Có thể nói First Love là một minh chứng khác về sự chuyên nghiệp của After School. Mỗi lần trở lại, nhóm nhạc nữ xứ Hàn này luôn đem đến cho người hâm mộ một điều gì đó bất ngờ, từ tập dance, đánh trống và bây giờ là múa cột. Tất cả đều được các cô gái thể hiện một cách thành thục, đẹp mắt.

First Love là ca khúc nằm trong đĩa đơn maxi thứ 6 của After School. Ngoài First Love, đĩa đơn này còn có một số ca khúc khác, trong đó có bản song ca Cried While Putting On Makeup của Jung Ah và Raina.

Clip ca khúc First Love của After School:

>Clip ý nghĩa: Vượt qua chính mình

>Màn biểu diễn xe đạp điêu luyện và đẹp mắt

>Quà tặng cuộc sống: Lý do cho một tình yêu

>Pha bốc đầu xe đạp có một không hai

Theo Bưu điện Việt Nam

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh 

Angela Phương Trinh phân trần vụ múa cột trong quán bar

Thứ 4, 12/06/2013 | 13:50
Nữ diễn viên “Biết chết liền” giải thích hình ảnh và đoạn clip đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng thực tế đã rất cũ, sự kiện đã diễn ra hơn một năm nay.

Lộ clip Angela Phương Trinh múa cột trong quán bar

Thứ 4, 12/06/2013 | 11:11
Sau hàng loạt ồn ào liên quan đến lối sống, bảng điểm, mặc váy nhái, mới đây đoạn clip múa cột nóng bỏng của Phương Trinh trong quán bar lại bị rò rỉ.

Người đẹp Thư Kỳ hở nội y, sexy múa cột

Thứ 4, 16/01/2013 | 20:03
Trong bộ ảnh, Thư Kỳ hoá thân thành bà hoàng của toà biệt thự được làm bằng chocolate với phong cách sexy, quyến rũ và tạo dáng như đang... múa cột.