Aguero cam kết gắn bó với City và từ chối Real

Aguero cam kết gắn bó với City và từ chối Real

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
0
Sergio Aguero, ngôi sao sáng nhất tại Etihad vừa khẳng định anh hoàn toàn tôn trọng hợp đồng với Man City và phủ nhận chuyện trở lại La Liga khoác áo Real Madrid.

Kun Aguero khẳng định anh vẫn sẽ gắn bó với Man City kể cả trường hợp CLB không giành được danh hiệu nào. Aguero đã hòa nhập rất nhanh trong màu áo mới với 24 bàn thắng cho Man City sau khi chuyển đến từ Atletico hồi mùa Hè năm ngoái với giá 38 triệu bảng.

Bóng đá Quốc tế - Aguero cam kết gắn bó với City và từ chối Real

Kun Aguero khảng định sẽ ở lại Etihad

Chủ tịch Florentino Perez đánh tiếng muốn có Aguero để thay thế cho đồng hương Higuain, người đã được cho phép ra đi sau mùa giải năm nay. Ngay cả HLV Jose Mourinho vốn ít khi bàn tới chuyện chuyển nhượng cũng không giấu diếm nguyện vọng được sở hữu “El Kun”.

“Tôi yêu bầu không khí cuồng nhiệt của CĐV Man City. Chuyện CLB có hay không giành được danh hiệu sau mùa giải năm nay cũng không ảnh hưởng đến tương lai của tôi. Tôi tôn trọng hợp đồng đã ký với Man City và muốn gắn bó với đội bóng lâu nhất có thể. Đây thực sự là môi trường thích hợp nhất để tôi phát triển sự nghiệp”, Aguero chia sẻ.

Khi phóng viên đề cập đến nguy cơ mất suất đá chính khi Tevez đã có màn tái xuất hoàn hảo trong trận Man City thắng Chelsea 2-1, Aguero khẳng định mình hoàn toàn tôn trọng quyết định của HLV Roberto Mancini và thấy vui mừng khi thấy Tevez hòa nhập rất nhanh với môi trường đỉnh cao. Thái độ cầu thị của Aguero khiến người khác khâm phục bởi anh được mua về để thay chính Tevez, người đã lục xục đòi ra đi từ mùa Hè năm ngoái.

Thanh Đình


Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.