Đại hội xe lớn nhất trong năm của Honda sắp đc diễn ra tại sân đua F1

Thứ 3, 06/12/2022 | 09:54
0
Honda Việt Nam (HVN) tổ chức ngày hội Honda Thanks Day trong 2 ngày 31/12/2022 và 01/01/2023 tại đường đua F1 Mỹ Đình, Hà Nội,

Mở màn cho sự kiện “Honda Thanks Day trong ngày 31/12 là cuộc đổ bộ của hàng loạt dàn xe phân khối lớn, xe máy phổ thông và ô tô của HVN trên đường đua F1, hứa hẹn mang đến cho khán giả những khoảnh khắc đầy phấn khích và mãn nhãn.

Điểm nhấn ấn tượng của ngày hội sẽ là đêm nhạc countdown chào đón năm mới được dàn dựng công phu và đẹp mắt. Đại nhạc hội mừng năm mới Honda Thanks Day hứa hẹn sẽ là một bữa đại tiệc của âm thanh và ánh sáng. Không khí của sự kiện “đếm ngược” này sẽ càng bùng nổ hơn nữa với sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Đen Vâu, Trúc Nhân, Đức Phúc, Min, Low G và Ngọt Band.

Với các hoạt động tại sự kiện, tại khu vực trưng bày, Honda sẽ tái hiện coi đường lịch sử, nơi ghi lại các cột mốc phát triển của Honda với các sản phẩm tiêu biểu. Đây sẽ là khu vực check-in thú vị không thể bỏ qua khi đến với Honda Thanks day trong dịp đặc biệt mừng năm mới 2023 này.

"Ngôi sao" của khu vực trưng bày chính là mẫu xe thể thao Honda Civic Type R hoàn toàn mới vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam cuối tháng 10/2022 và sẽ sớm được giao tới khách hàng Việt trong đầu quí 2/2023. Bên cạnh siêu phẩm Honda Civic Type R, sự kiện còn có sự góp mặt các dòng xe ô tô mà Honda Việt Nam đang phân phối bao gồm City, HR-V, Civic, CR-V và Accord.

Bên cạnh đó, một sản phẩm xe máy mới, mang xu hướng thể thao, mạnh mẽ và thời thượng được cộng đồng yêu xe mong đợi nhất trong thời gian qua sẽ chính thức phân phối ra thị trường trong nước. Toàn bộ xe máy, phân khối lớn cũng được trưng bày tại khu vực triển lãm. Đến với sự kiện lần này, khách hàng cũng sẽ được trực tiếp lái thử các mẫu xe của Honda.

Với xe máy, khán giả sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác lái từ phân khúc xe số, xe ga, xe côn tay đến xe mô tô. Khách hàng sẽ được trải nghiệm các dòng xe 500cc, 650cc cùng những xe dẫn đầu phân khúc của HVN như Gold Wing, Africa Twin, Rebel 1100, CBR1000RR-R Fireblade, CB1000R.

Vào các ngày tiếp theo của sự kiện, khán giả sẽ được tận mắt chứng kiến màn biểu diễn xe chuyên nghiệp đến từ các chuyên gia đua xe thể thao ô tô và xe máy. Phần biểu diễn đến từ tay đua chuyên nghiệp Cao Việt Nam và vận động viên đua xe thể thao chuyên nghiệp Nguyễn Quang Tạo đại diện biểu diễn trên đường đua F1 và địa hình đường đất.

Các hoạt động giải trí đa dạng khác bao gồm: hoạt động kết nối và tương tác với các cầu thủ bóng đá của Đội tuyển quốc gia Việt Nam, trải nghiệm lái thử xe điện hai bánh, khóa đào tạo kỹ năng chạy xe phân khối lớn trên nhiều dạng địa hình.

Song song với các hoạt động diễn ra tại Honda Thanks Day vào ban ngày, sẽ có rất nhiều nghệ sĩ/KOLs góp mặt trong sự kiện để hâm nóng bầu không khí cho khán giả thủ đô như Tăng Duy Tân, Dalab, Cá Hồi Hoang. Đây như là một lời tri ân gửi tới khách hàng đã luôn tin yêu và đồng hành cùng Honda trong suốt những năm qua. Đến với sự kiện, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị cùng những màn biểu diễn có một không hai lần đầu tiên diễn ra tại đường đua F1.

Phương Chi

Cùng chuyên mục

Gốc rễ cuộc đối đầu gần 45 năm giữa Iran và Israel

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:16
Cuộc đối đầu tôn giáo và ý thức hệ ngày càng khiến Israel và Iran thêm thù hận.

Hà Nội: Bắt nghi phạm đâm chết người ở phố Cự Lộc

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:15
Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đang điều tra, làm rõ vụ việc một người đàn ông bị đâm tử vong.

Huấn luyện viên Hàn Quốc sáng tập yoga, chiều tập gym để có body như "búp bê di động"

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:55
Bí quyết giúp huấn luyện viên yoga Hàn Quốc sở hữu body "búp bê di động".

Bị đánh khi đang nằm võng, thanh niên đâm chết 2 người

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:06
Bị hai thanh niên đánh khi đang nằm võng, Hùng dùng dao tấn công khiến cả 2 nạn nhân tử vong.

Vụ nữ sinh lớp 9 bị sát hại, giấu thi thể trong vườn chuối: Nghi phạm có con chung với nạn nhân

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:59
Giữa nghi phạm và nạn nhân có mối quan hệ yêu đương, cả hai đã có con chung với nhau.