Ai mưu sát

Ai mưu sát "biểu tượng tình dục" của nước Mỹ?

Thứ 2, 21/01/2013 | 09:02
0
Tạp chí Globe của Mỹ mới đây khẳng định, cái chết Marilyn Monroe - biểu tượng sex của thế kỷ 20, không phải do dùng thuốc ngủ quá liều mà là một vụ mưu sát.

Nguồn tin của Globe khẳng định, một nhân viên chuyên điều tra những cái chết bất thường, người đã ký giấy chứng tử về cái chết của Marilyn, tiết lộ rằng, ông đã bị buộc phải tham gia vào một tội ác kinh khủng... và tờ giấy chứng tử khi đó là một sự dối trá. Thực tế là Marilyn đã bị giết chứ không phải tự sát vì thuốc ngủ.

> Đời cay đắng của những 'Biểu tượng sex' nổi tiếng

Sự kiện - Ai mưu sát 'biểu tượng tình dục' của nước Mỹ?

Tác giả của thông tin này trước đó cũng khẳng định trong cuốn sách "Marilyn Monroe: My Little Secret" rằng Marilyn đã có một đêm rất ướt át với cô gái tuổi teen có tên Jane Lawrence.

Jane gặp Marilyn lúc cô bé mới 12 tuổi bởi cha nuôi của Jane làm việc tại văn phòng pháp lý của hãng phim RKO. Họ sớm trở thành những người bạn thân mặc dù Marilyn hơn Jane tới 14 tuổi. Lý do của sự thân thiết này là sự đồng cảm khi cùng trải qua hoàn cảnh gần giống nhau trong quá khứ.

Sự kiện - Ai mưu sát 'biểu tượng tình dục' của nước Mỹ? (Hình 2).

Marilyn Monroe từng có mối quan hệ đồng tính với Lawrence (trái) trong nhiều năm

Jane và Marilyn từng có khoảng thời gian phải ở trong trại trẻ mồ côi và họ cũng không biết cha đẻ của mình là ai. Jane là một người đồng tính và cô bé luôn phải vật vã đấu tranh với bản năng giới tính của mình. Cô bé cũng đã nhiều lần nói về điều này với Marilyn và Marilyn tỏ ra rất cảm thông. Vì thế, họ đã quan hệ tình dục đồng giới trong khoảng thời gian khá dài trước khi Marilyn qua đời.

Từng là người mẫu, diễn viên nhưng Marilyn Monroe nổi tiếng với vẻ đẹp gợi cảm, vì thế được xem  biểu tượng sex và hình tượng pop nổi tiếng của thế kỷ 20. Trong cuộc đời ngắn ngủi của mình, Marilyn từng 3 lần kết hôn rồi li dị và vô số cuộc tình với rất nhiều nhân vật nổi tiếng, trong đó có tin đồn về quan hệ tình cảm của cô với hai anh em Tổng thống John F. Kennedy.

Sự kiện - Ai mưu sát 'biểu tượng tình dục' của nước Mỹ? (Hình 3).

Năm 1962, Marilyn khiến cả thế giới bị sốc khi bất ngờ qua đời ở tuổi 36. Mặc dù, giấy chứng tử cho rằng cô chết vì sử dụng thuốc an thần quá liều, tuy nhiên, không mấy người tin vào kết luận này. Và cho đến nay, nguyên nhân cái chết của Marilyn vẫn là một bí ẩn.

> Tuyển tập giai nhân tuyệt sắc của màn ảnh Việt một thời

Hoa Nhi (VnMedia)

Sao nữ bị bố ruột tố làm gái cao cấp

Chủ nhật, 20/01/2013 | 09:49
Ông Michael Lohan - bố đẻ "cô nàng rắc rối" Lindsay Lohan - mới đây đã gây sốc khi trả lời phỏng vấn trên tạp chí Star cho biết, con gái mình đang làm việc như một gái gọi cao cấp chuyên phục vụ các đại gia.

Sao trẻ Trung Quốc khoe body giữa tuyết lạnh

Chủ nhật, 20/01/2013 | 10:16
Diện bikini giữa trời đông giá lạnh, ngôi sao trẻ Diêu Mỹ Y khoe làn da trắng mịn, thân hình gợi cảm khiến nhiều mỹ nữ phải ghen tỵ.

Showbiz Việt: 'Cởi' và gợi dục mới là mốt

Thứ 7, 19/01/2013 | 09:14
Không dừng lại ở việc "khoe hàng", nhiều nhan sắc còn lên báo để đọ chân, đọ ngực.